โอเลย์ ออกแพคเกจ Limited Edition สกรีนลายกราฟฟิคสุดน่ารัก ครั้งแรกในประเทศไทย เปิดขายพร้อมกัน 11.11 ที่เดียวที่ Lazada นักสะสมและสาวกสกินแคร์ห้ามพลาด!

อังคาร ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๙:๓๐
นอกจากจะเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่เข้าใจความต้องการด้านการดูแลผิวพรรณของผู้หญิงแล้ว โอเลย์ยังเข้าใจถึงความรู้สึกลึกๆ ก้นบึ้งของหัวใจสาวๆ อีกด้วย!.... ล่าสุดจึงออกแพคเกจ Limited Edition ลายกราฟฟิคสุดน่ารัก เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงมั่นใจที่จะแสดงความเป็นตัวของตัวเองแบบที่ไม่ต้องกลัวว่าจะมีใครมาตัดสิน ซึ่งการออกแพคเกจครั้งนี้ ไม่ได้มาเล่นๆ ทางโอเลย์ได้มีการทำสำรวจความรู้สึกของผู้หญิงถึง 3 ประเทศด้วยกัน ได้แก่ ไทย ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย ซึ่งพบว่า สาวๆ กลุ่มตัวอย่างกว่า 68% เคยมีประสบการณ์ไม่กล้าแสดงออกตัวตนในแบบที่ตัวเองเป็น, 50% ไม่กล้าพูดหรือแสดงความรู้สึกนึกคิดแบบตรงไปตรงมา เพราะกลัวว่าจะถูกมองและตัดสินจากภายนอก, 33% อยากแสดงออกนะ แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรให้ถูกต้อง และกว่า 77% จากกลุ่มสำรวจตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า พวกเธอเลือกใช้คำศัพท์คำแสลง อีโมจิ และ สติกเกอร์ คิ้วท์ๆแสดงความรู้สึก ในการสื่อสารแทน ซึ่งพบว่ามันสะดวกใจกับเธอมากกว่า แถมยังเป็นการสื่อความหมายและแสดงความรู้สึกโดยไม่ต้องพูดออกมาตรงๆได้ดีอีกด้วย!

ผลิตภัณฑ์ Best Seller ทั้ง 3 ตัว จากโอเลย์ได้ถูกนำมาแปลงโฉม สลัดลุค ใส่ลายกราฟฟิค เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงกล้าที่จะเป็นตัวเอง เหมือนกับโอเลย์ที่กล้าฉีกแนวปรับลุคให้ทันสมัยให้ฉลากด้านนอกชิค-เก๋-ปัง ไม่เหมือนใคร และที่สำคัญคือยังคงคุณค่าภายในด้วยคุณสมบัติอัดแน่นเหมือนเดิม ไปดูกันดีกว่าว่าผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัวของโอเลย์นั้นคืออะไรบ้าง

Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream ครีมบำรุงผิวลดเลือนริ้วรอยที่ดีที่สุดของโอเลย์ ตัวแทนของแฮชแทก #GOAT ที่มาจาก Greatest of All Time

Olay Regenerist Whip ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวใหม่ล่าสุด ด้วยเทคโนโลยีแอคทีฟรัช (Active Rush) เปลี่ยนครีมเป็นน้ำเมื่อทาลงบนผิวหน้า ซึมเร็วไม่ทิ้งความมัน ให้สัมผัสเหมือนเนื้อวิป ที่เบายิ่งกว่าเบา ท้าทายรูปแบบครีมสูตรเดิม มาด้วยแฮชแทค #Slay

และ Olay White Radiance Light Perfecting Essence เอสเซ็นส์ขวดขาวยอดฮิต ที่รู้จักกันดีในการช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส และลดเลือนจุดด่างดำ ดูโกลว์เปล่งปลั่ง มาพร้อมกับแฮชแทค #Lit เผยความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอก เหมือนผิวกระจ่างใสจากภายในที่โอเลย์ มอบให้เสมอมา

นอกจากนี้ผลสำรวจยังพบว่า 90% ของกลุ่มตัวอย่างเชื่อว่าภาพลักษณ์ภายนอกมีส่วนช่วยให้การสื่อสารประสบผล โดยผิวพรรณที่ดูสะอาด กระจ่างใสก็มีส่วนอย่างมากในการเสริมลุค ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าเสื้อผ้า แอคเซสเซอรี่เลยล่ะ! โอเลย์จึงขอแนะเคล็ดลับการใช้ผลิตภัณฑ์ให้เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ด้วย 2 พลังประสาน Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream ร่วมกับ Olay White Radiance Essence ช่วยเผยผิวสวยสุขภาพดี เปล่งปลั่ง ให้ผู้หญิงมั่นใจไม่กลัวที่จะแสดงความเป็นตัวเอง!

เป็นเจ้าของ โอเลย์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น รุ่นพิเศษ 3 คุณประโยชน์ได้แล้ว วางจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์ ทาง LAZADA เท่านั้น ในวันที่ 11.11.2019

ทางไปช้อป >> olay.life/lazadaFB1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง