Absen LED รับบทเด่นบนพื้นที่จัดแสดงกว่า 1,000 ตารางเมตรของงาน GITEX 2019

พุธ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๗:๕๕
หลังจากความสำเร็จของงานมหกรรมเทคโนโลยี GITEX เมื่อปีที่แล้ว มาปีนี้ Absen (SZSE: 300389) ได้รับความไว้วางใจอีกครั้งให้มีบทบาทสำคัญในงาน เมื่อแบรนด์ชั้นนำอย่าง Huawei, STC, TRA และ Etisalat ต่างเลือกใช้หลอดไฟ LED จาก Absen ในการตกแต่งพื้นที่จัดแสดงของบริษัท โดยมีการใช้หลอดไฟ Absen LED ทั้งในและรอบบูธของบริษัทต่าง ๆ รวมกว่า 1,000 ตารางเมตร เพื่อดึงดูดสายตา เรียกความสนใจ และสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อแบรนด์จากบรรดาผู้เข้าชมงาน

Saudi Telecom Company (STC) จัดแสดงโซลูชันดิจิทัลภายใต้ธีม "Tomorrow's Solutions, Today" โดยมีการติดตั้งจอโปร่งแสงขนาดยักษ์ในส่วนจัดแสดงของบริษัทอย่างไร้รอยต่อ ทั้งนี้ ทางบริษัทได้ใช้วิดีโอวอลล์ LED ที่มีช่วงพิกเซล 3.9mm เพื่อนำเสนอหัวใจของแบรนด์และธีมงานในครั้งนี้ นอกจากนี้ STC ยังได้ติดตั้งบอร์ด LED ขนาด 4.8mm บนเพดาน เพื่อสร้างเอฟเฟกซ์ที่เต็มอิ่มสมจริงมากขึ้นอีกด้วย

ด้านสำนักงานกำกับดูแลกิจการโทรคมนาคม (Telecommunications Regulatory Authority: TRA) ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เลือกใช้แบนเนอร์ LED รูปเกลียวคลื่นขนาดใหญ่จำนวนสองแบนเนอร์มาปิดส่วนจัดแสดงด้านหน้า โดยแบนเนอร์ขนาด 144m x 2m ซึ่งทำขึ้นจากหลอด Absen LED ขนาด 2.9mm สะท้อนถึงความมุ่งมั่นขององค์กรในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลในยูเออี ภายใต้ธีม "Where Technology Meets Future" นอกจากนี้ สีสันที่เจิดจ้า มีชีวิตชีวา และภาพที่คมชัดยังทำให้บูธของ TRA โดดเด่นสะดุดตา สำหรับภายในบูธนั้น เสาที่สูงจากพื้นจรดเพดานก็ได้รับการตกแต่งด้วยจอ LED ขนาด 2.9mm ของ Absen โดยเสา LED ทั้ง 4 ด้านถือเป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นเอกที่ยกระดับประสบการณ์ของผู้ชม

Huawei ผู้ให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ชั้นนำระดับโลก ได้จับมือกับ Absen อีกครั้ง เพื่อนำเสนอโซลูชันเมืองอัจฉริยะและระบบนิเวศ 5G โดยใช้ผลิตภัณฑ์ Acclaim A27 series ของ Absen โดยหน้าจอขนาด 1.5mm ได้ถูกนำมาใช้สร้างศูนย์ปฏิบัติการการคมนาคมอัจฉริยะ Transportation Intelligent Operation Center และมีการใช้จอขนาด 2.5mm เพื่อสร้าง Intelligent Video Brain & Operation Center ทั้งนี้ A27 มีขนาด 27.5 นิ้ว และมีอัตราส่วนภาพ 16:9 รวมถึงมีดีไซน์แบบแยกส่วน ซึ่งถือเป็นโซลูชันที่สมบูรณ์แบบสำหรับบริษัท ร้านค้าปลีก และห้องควบคุม เนื่องจาก A27 ได้ผสานรวมคุณประโยชน์ของเทคโนโลยี LCD และ LED เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

Etisalat บริษัทโทรคมนาคมจากเอมิเรตส์ เลือกใช้หลอด LED ของ Absen ในการตกแต่งบูธเป็นปีที่สอง โดยบริษัทสร้างผนังวิดีโอโรโบติกแบบ 3 มิติ ซึ่งโมดูลแต่ละส่วนบนหน้าจอสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ อันเป็นการยกระดับประสบการณ์รับชมวิดีโอแบบ 3 มิติที่มีความแปลกใหม่ให้กับผู้ชม

นอกจากติดตั้งตามบูธของบริษัทต่าง ๆ ดังที่กล่าวมาแล้ว จอ LED แบบอื่น ๆ ของ Absen ยังถูกวางไว้บริเวณประตูทางเข้า ประตูทางออก และห้องโถง เพื่อแสดงโฆษณาและแสดงข้อมูลของงานอีกด้วย

"สัปดาห์เทคโนโลยี GITEX เป็นมหกรรมการจัดแสดงของอุตสาหกรรม IT ที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออกกลาง" Jet Liu ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Absen ประจำตะวันออกกลาง กล่าว "เทคโนโลยี LED เป็นโซลูชันการแสดงผลดิจิทัลที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นความสว่างสูง สีที่เที่ยงตรง และความสามารถในการสร้างดิสเพลย์ขนาดใหญ่ที่มีความยืดหยุ่น เรายินดีที่ได้เห็นพาร์ทเนอร์ของเราเลือกใช้หลอดไฟ Absen LED อีกครั้ง เพื่อส่งมอบโซลูชันดิจิทัลที่เชื่อถือได้ให้แก่ลูกค้า"

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191113/2639926-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง