สายการบินไทยเวียตเจ็ทคว้าอีก 2 รางวัลรวด"สายการบินที่มอบประสบการณ์ทางการบินที่สร้างสรรค์ที่สุดในเอเชีย" และรางวัล “สายการบินต้นทุนต่ำยอดเยี่ยมที่สุดในเอเชีย”

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๘:๕๔
สายการบินไทยเวียตเจ็ทคว้าอีก 2 รางวัลรวด จากเวทีประกาศรางวัล NOW Travel Asia Awardsประจำปี 2019-2020 กับรางวัล "สายการบินที่มอบประสบการณ์ทางการบินที่สร้างสรรค์ที่สุดในเอเชีย" และรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำยอดเยี่ยมที่สุดในเอเชีย" โดยพิธีมอบรางวัลจัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 ที่โรงแรม Fullon Hotel Tamsui Fisherman's Wharf ณ เมืองนิวไทเป (ไต้หวัน)

สำหรับรางวัล "สายการบินที่มอบประสบการณ์ทางการบินที่สร้างสรรค์ที่สุดในเอเชีย" ยกย่องสายการบินไทยเวียตเจ็ทในฐานะสายการบินที่มีชื่อเสียงในการนำเสนอกิจกรรมที่สร้างสรรค์ และกิจกรรมเซอร์ไพรส์ที่น่าตื่นเต้นบนเที่ยวบิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลสำคัญ ทางสายการบินได้มอบประสบการณ์ทางการบินที่สนุกสนานแก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบินด้วยกิจกรรมที่แปลกใหม่พร้อมด้วยบริการระดับคุณภาพและโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อเร็วๆนี้ทางสายการบินยังได้เปิดตัวกิจกรรมใหม่ "Fancy Friday Flights (FFF)" มอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นแก่ผู้โดยสาร ด้วยการแสดงชุดพิเศษในเพลง Fly For Love จากลูกเรือ ซึ่งจะแสดงในช่วงเวลา 12.00 – 14.00 น. บนเที่ยวบิน ในทุก ๆ วันศุกร์ โดยกิจกรรมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อมอบความเพลิดเพลินและประสบการณ์ทางการบินที่น่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นให้แก่ผู้โดยสาร

นอกจากนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทยังได้รับรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำยอดเยี่ยมที่สุดในเอเชีย" มอบให้สายการบินในฐานะสายการบินชั้นนำที่ชนะใจนักท่องเที่ยวนับล้านด้วยบริการคุณภาพและโปรโมชั่นสุดคุ้ม ทางสายการบินได้นำเสนอประสบการณ์ทางการบินบนเครื่องบินลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอบริการเสริมพิเศษที่น่าสนใจมากมายผ่านแพลตฟอร์มระบบดิจิทัลรูปแบบต่าง ๆ

งานประกาศผลรางวัล NOW Travel Asia Awards จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีนับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2555 เป็นต้นมา เพื่อยกย่องผู้ให้บริการในธุรกิจการท่องเที่ยวที่มีความโดดเด่นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเปิดให้ร่วมโหวตผ่านทางเว็บไซต์ www.nowtravelasiaawards.com ซึ่งมีผู้อ่านถึง 750,000 คน สำหรับในปีนี้มีการมอบรางวัลในสาขาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งครอบคลุมถึงธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทหรู ไฮไลท์ของงานไม่ได้มีเพียงคะแนนโหวตจากผู้ร่วมลงคะแนนที่มีจำนวนล้นหลามเท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงในสาขารางวัลต่างๆ ซึ่งช่วยยกระดับคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการในอุตสาหกรรมนี้ให้ดียิ่งขึ้นอีกในอนาคต

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเปิดเส้นทางบินใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อมอบโอกาสการเดินทางในราคาที่คุ้มค่าแก่ผู้โดยสารทุกท่าน ด้วยความยึดมั่นในหลักการบริการที่เปี่ยมด้วย "ความปลอดภัย ความสุข ราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ และความตรงต่อเวลา" ทางสายการบินยังคงพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อให้แน่ใจว่าผู้โดยสารจะมีเที่ยวบินที่ปลอดภัยและเพลิดเพลินกับการบินเสมอ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3