สวารอฟสกี้เติมเวทมนตร์ให้กับวันหยุดสุขสันต์รับของขวัญสุดเจิดจรัสจะ Nice หรือ Naughty รู้กันก่อนคริสต์มาสนี้ที่ร้านสวารอสฟกี้เท่านั้น #NaughtyOrNice #SparkDelight

อังคาร ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๙:๒๕
สวารอฟสกี้สร้างเวทมนตร์แห่งความสุขด้วยคอลเลกชันประจำเทศกาลวันหยุดสุขสันต์ ที่ทุกคนรอคอย กับเครื่องประดับที่จะมาเผยตัวตนที่หลากหลายของผู้หญิงยุคใหม่ นาตาลี โคลิน ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้พูดถึงคอลเลกชันนี้ว่า "ช่วงเทศกาลเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทุกคนได้มาอยู่ร่วมกัน แต่งตัวสวย ๆ และมอบสิ่งดี ๆ ให้แก่กัน ทั้งยังในช่วงเวลาแบบนี้ คุณยังมีข้ออ้างในการตามใจตัวเองด้วยเครื่องประดับชิ้นสวยที่ต้องมีไว้ในครอบครองชิ้นที่โดดเด่นที่สุดที่คุณหมายตามาตลอดทั้งปี ในฤดูกาลนี้ เราจึงอยากเฉลิมฉลองเทศกาลอย่างมีสไตล์ด้วยเครื่องประดับแสนสวยสุดเจิดจรัสที่จะมอบความสุขและช่วงเวลาดี ๆ ให้กับทุกคน"

- เครื่องประดับชิ้นเด่นในคอลเลกชันวันหยุดนี้

คอลเลกชันนี้ประกอบด้วยเครื่องประดับและแอคเซสเซอรี่ที่สามารถสวมใส่ได้หลายแบบ เหมาะกับทุกสไตล์การแต่งตัว ด้วยการออกแบบที่ทำให้สีสันร่วมสมัยถูกนำมาผสมผสานเข้ากับโทนสีเขียวเข้ม สีน้ำเงิน และสีม่วงได้อย่างลงตัว บนโครงของเครื่องประดับที่มีทั้งสีเงิน และสีทอง เพื่อสร้างสมดุล และความแตกต่างได้ในเวลาเดียวกัน

- Naughty or Nice

ใคร ๆ ก็อยากได้รับของขวัญจากซานต้า ไม่ว่าจะเป็นเด็กดี หรือเด็กซุกซนในปีนี้ สวารอฟสกี้จึงได้นำกลิ่นอายของเทศกาลคริสต์มาสที่ ทุกคนรู้จักกันดีมาใส่ลงในคอลเลกชัน Naughty or Nice ปีนี้ ชิ้นงานถูกออกแบบด้วยในสไตล์ที่มีทั้งสีดำและสีขาว ประดับด้วยคริสตัลรูปขนนกจากปีกของนางฟ้า อันเป็นสัญลักษณ์แห่งการปกป้อง ความปรารถนาดี และความรักใคร่กลมเกลียวกัน

- Swarovski Remix Collection

เครื่องประดับสุดอินเทรนด์กับชิ้นงาน Swarovski Remix Collection ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับการแต่งตัวได้ทุกเวลา มาพร้อมกับดีไซน์ขนนกและลวดลายไพ่ทาโรต์ที่สวยงาม ทำให้ผู้หญิงแสดงถึงบุคลิกตัวตนและบอกเล่าเรื่องราว อันเปล่งประกายออกมาตามที่ใจปรารถนาในฤดูกาลนี้

- North

กลุ่มดาวเจิดจรัสทอประกายพร่างพราวของคริสตัลจากสวารอฟสกี้บนโครงสร้างที่แสนบางสุดประณีต สะท้อนให้เห็นถึงธารน้ำแข็งอันงดงามและเฉิดฉาย

- Magic

ต้องมนตร์ด้วยดีไซน์ของลวดลายนางฟ้าน่ารักสุดขี้เล่น เพื่อเพิ่มประกายความให้กับทุกลุคในฤดูหนาวปีนี้

- Palace*

ลวดลายดอกไม้สไตล์วินเทจทอประกายระยิบระยับน่าหลงใหล ที่ออกแบบให้อยู่ในรูปของคริสตัลสวารอฟสกี้เชดสี Sapphire และ Emerald

- Louison*

เครื่องประดับสุดเย้ายวนเกินต้านทาน แต่งแต้มด้วยมนตร์เสน่ห์ของเทศกาลผ่านคริสตัลสวารอฟสกี้สีแดงแสนเร่าร้อน เหมาะเป็นของขวัญสุดเปล่งประกายสำหรับมอบให้คน พิเศษโดยเฉพาะ

- Perfection*

ไข่มุกเม็ดงามคลาสสิคเหนือกาลเวลาถูกนำมาประดับคู่ กับความทันสมัยสำหรับฤดูหนาวด้วยการสอดแทรกโทนสีเขียวสุดหรูเพิ่มความเจิดจ้าและเปล่งประกายของคริสตัลให้ถึงขีดสุด

*วางขายเฉพาะในบูทีคเท่านั้น

สวารอฟสกี้ยังเพิ่มความแปลกใหม่ให้ช่วงเทศกาล ด้วยการตั้งเครื่อง Nice-0-metre Machine เพื่อวัดว่าใครเป็นสาว Naughty แสนสวยที่เร่าร้อนซุกซน หรือจะเป็นสาว Nice คนดีแสนหวาน เมื่อซื้อเครื่องประดับชิ้นใดก็ได้ในร้านสวารอฟสกี้สาขาไอคอนสยาม เซ็นทรัลเวิลด์ บูทีคที่สยามพารากอน และบูทีคสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวที่จะเปิดใหม่ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 นี้ รับสิทธิ์เล่น Nice-0-metre Machine เพื่อลุ้นรับของขวัญชิ้นพิเศษ หรือบัตรกำนัลส่วนลด 15 ถึง 20 เปอร์เซ็นต์ที่สามารถใช้ลดได้ทันที เพื่อเพิ่มความเจิดจรัสขึ้นไปอีกขั้นในช่วงเทศกาลที่จะมาถึงนี้ นอกจากนี้ เมื่อซื้อเครื่องประดับในร้านครบ 6,500 บาท รับทันทีกระเป๋าใส่จิวเวลรี่ใบเล็กสุดหรู เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินทาง และรับต่างหูเจาะรุ่น Nice เพิ่มเมื่อซื้อสินค้าครบ 9,900 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน - 28 ธันวาคม นี้เท่านั้น* คอลเลกชัน Naughty or Nice จะวางจำหน่ายที่ www.swarovski.com และที่ร้านสวารอฟสกี้ที่ร่วมรายการเริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป

*จำกัดสิทธิในการรับรางวัล 1สิทธิ์ ต่อ 1 ใบเสร็จ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ