CHARLES & KEITH 4WARD COLLECTION

อังคาร ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๑๒
นับเป็นก้าวสำคัญของแบรนด์ ชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) กับการนำเสนอ ชาร์ลส แอนด์ คีธ โฟร์เวิร์ด คอลเลคชั่น (CHARLES & KEITH 4WARD COLLECTION) ที่นับเป็นรองเท้าแบบแรกของแบรนด์ ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน โดยรองเท้าสนีกเกอร์ในคอลเลคชั่นนี้ บ่งบอกถึงความรับผิดชอบของเราที่มีต่อโลก รวมไปถึงสะท้อนปรัชญาของแบรนด์ในการสร้างสรรค์งานออกแบบที่ทันสมัย ใส่สบายและมีคุณภาพ #CharlesKeith4WARD

- ความทันสมัย

คอลเลคชั่น '4WARD' ประกอบไปด้วยดีไซน์รองเท้า 3 รูปแบบในสไตล์เรียบง่ายมินิมัลลิสต์ ที่ดูทันสมัยในคราวเดียวกัน ซึ่งรองเท้าทั้งหมดมีดีไซน์ที่อเนกประสงค์ สามารถเข้าได้กับหลากหลายลุค ไม่ว่าจะเป็นลุคแคชชวลในวันสบายๆ ไปจนถึงลุคไปปาร์ตี้สนุกๆ

- สวมใส่สบาย

รองเท้าสนีกเกอร์ ในคอลเลคชั่น '4WARD' ทำมาจากไฟเบอร์คาร์บอนไม้ไผ่ถึง 30% ช่วยในเรื่องของการระบายและการซึมซับเหงื่อได้ดีและมีดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทั้งความสวยงามและฟังก์ชั่น ด้วยการออกแบบให้มีลักษณะฟิตพอดีเหมือนใส่ถุงเท้าช่วยให้คุณสะดวกสบายในการสวมใส่ ไม่ต้องยุ่งยากกับการผูกเชือกรองเท้า

- คุณภาพ

คอลเลคชั่น '4WARD' บ่งบอกถึงความมุ่งมั่นของ CHARLES & KEITH ที่มีต่อการดูแลสิ่งแวดล้อมแบบยั่งยืน โดยนับเป็นคอลเลคชั่นนำร่องที่ออกแบบโดยใช้วัสดุที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี รวมถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เป็นต้นแบบให้กับการพัฒนาสินค้าในแนวรักษ์สิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพสูงต่อไปในอนาคต

- การออกแบบที่ยั่งยืน

พื้นด้านนอกของรองเท้าสนีกเกอร์ ในคอลเลคชั่น '4WARD' เป็นโฟม EVA นุ่มสบาย ซึ่งมีส่วนประกอบของสาหร่ายถึง 20% ซึ่งเจ้าสาหร่ายนี้มีคุณสมบัติในการดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์ในชั้นบรรยากาศ และยังเป็นพืชที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก นับเป็นแหล่งพลังงานทดแทนที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก รวมทั้งการใช้กาวที่ใช้น้ำเป็นตัวละลาย 100%

CHARLES & KEITH พยายามพัฒนาตัวเองให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง เราไม่ได้แค่มองหาสิ่งใหม่ที่ดีกว่า แต่เราต้องการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ที่ดีที่สุด เพื่อค้นหาถึง "ก้าวต่อไป" สำหรับวงการแฟชั่นในอนาคต

แบรนด์ CHARLES & KEITH ตระหนักถึงบทบาทของอุตสาหกรรมแฟชั่นที่มีต่อสิ่งแวดล้อมและผลกระทบของธุรกิจที่มีต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากที่ทางแบรนด์จะมุ่งมั่นในการขยายไปยังดินแดนใหม่ๆ อย่าง ยุโรป สหรัฐอเมริกา รวมถึงยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในเอเชียด้วยแล้ว ในปีค.ศ. 2019 นี้ CHARLES & KEITH Group ได้พัฒนายุทธศาสตร์ทางด้านสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนอย่างจริงจัง และทำคำมั่นสัญญานี้ให้เป็นจริง เพื่อสร้างสรรค์แวดวงแฟชั่นให้ดียิ่งขึ้น ดีขึ้นทั้งสำหรับผู้ผลิต ดีขึ้นต่อผู้สวมใส่และดีต่อโลกใบนี้ ที่เป็นผู้เนรมิตทุกอย่างให้เกิดขึ้น

พบกับชาร์ลส แอนด์ คีธ โฟร์เวิร์ด คอลเลคชั่น (CHARLES & KEITH 4WARD COLLECTION) ได้ที่ ร้านชาร์ลส แอนด์ คีธ ทุกสาขา อาทิ สาขา สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 โทร.02-658-1133, สาขา เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 2 โทร.02-103-4950, สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น 2 โทร.02-003-6129 และสาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 โทร.02-541-1875 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-365-6281

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา