ส่องไอเท็มสุดเริ่ด สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สำหรับของขวัญปีใหม่ จากคอลเลกชั่น “Jaspal X Megan Hess” (ยัสปาล เอ็กซ์ เมแกน เฮส)

ศุกร์ ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๘
พอเข้าสู่ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ คำถามยอดฮิตคงไม่พ้น จะช็อปอะไรเพื่อเป็นของของขวัญปีใหม่ดี?? ไม่ว่าจะเป็นของขวัญสำหรับตัวเอง มอบให้กับคนพิเศษ คนที่รัก หรือของขวัญที่จะนำจับฉลาก โดยเฉพาะสำหรับสาวๆ ด้วยยิ่งแล้วใหญ่ เพราะของขวัญก็เปรียบเสมือนตัวแทนและความรู้สึกที่อยากจะสื่อสารถึง และบ่งบอกความเป็นตัวตน วันนี้เลยอยากจะพาไปชม ไอเท็มสุดเริ่ด สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สำหรับของขวัญปีใหม่ จากคอลเลกชั่น "Jaspal X Megan Hess" (ยัสปาล เอ็กซ์ เมแกน เฮส) บอกเลยว่า สวย เริ่ด เก๋ไก๋ น่ารัก และครบ ถูกใจผู้หญิงทุกคนแน่นอน จะได้พิเศษแค่ไหนไปชมกันเลย

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า คอลเลกชั่น "Jaspal X Megan Hess" (ยัสปาล เอ็กซ์ เมแกน เฮส) นั้นโดดเด่นด้วยลวดลายกราฟิก ถ่ายทอดผ่านคาแรคเตอร์หญิงสาวที่ให้ความรู้สึก สง่างาม แข็งแกร่ง เก๋ไก๋ และดูมีชีวิตชีวา และ ยังมีคาแรกเตอร์ Claris the mouse (คลาริส เดอะเมาส์) หนูน้อยสุดน่ารักซึ่งมีความหมายสื่อถึง ปีหนู ในปี 2563 เหมาะสำหรับเป็นของขวัญปีใหม่สุดๆ

- คอลเลกชั่น "Jaspal X Megan Hess" (ยัสปาล เอ็กซ์ เมแกน เฮส) มีทั้งเสื้อที-เชิ้ร์ต T-Shirt ลวดลายแสนเก๋ คาแรคเตอร์ผู้หญิงเริ่ดๆ ไฮแฟชั่น เหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่อย่างเราๆ ที่สุด!! ซึ่งผลงานอาร์ตเวิร์คของ Megan จำนวน 6 ลาย

- ไอเท็มอื่นๆ อย่างซองใส่บัตร กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าสะพาย ก็มีจ้า ซึ่งเป็นไอเท็มแฟชั่นที่ดึงมู้ดแอนด์โทน ของลวดลายถ่ายทอดออกมา ซึ่งพอลองใช้แล้วประหนึ่งว่า ผู้หญิงเริ่ดๆ ไฮไฟชั่น ในภาพที่เห็น คือตัวชั้นเองนี่ล่ะ!!

- กระเป๋าสตางค์ และซองใส่บัตร เก๋ไก๋ เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญ หรือจะใช้เองก็เริ่ด บอกเลยว่าดีไซน์มาตอบโจทย์ทั้งสาวแซ่บ ก็ลองกระเป๋าสตางค์ใบสีดำ หรือสายหวานก็สีทองวิ้งค์

- แก้วน้ำลายเฟียสๆ รับเทรนด์รักษ์โลก

นอกจากนี้ยังมีหนังสือที่รวมผลงานของ Megan Hess บอกเลยว่าเลอค่าเหมาะสำหรับเป็นของขวัญให้หญิงสาวสายแฟชั่นนิสต้า เปรียบเสมือนเป็นแฟชั่นไบเบิ้ล รวบรวมเกร็ดประวัติศาสตร์ความรู้ทางแฟชั่นจากหลากหลายแบรนด์ดังระดับโลก

จากนั้นมาต่อกันที่ฝั่งของ Claris the mouse (คลาริส เดอะเมาส์) หนูน้อยสุดน่ารัก ที่ความพิเศษนอกเหนือจากความน่ารักกุ๊กกิ๊ก ที่แบบว่าใครเห็นก็ต้องตกหลุมรักแล้ว นั่นก็คือยังมีแฟชั่นเสื้อผ้าสำหรับเด็ก อีกด้วย เหมาะสำหรับเป็นของขวัญมอบให้คุณแม่และลูก ใส่เป็นเสื้อคู่แม่ลูกกันเลย

ต้องบอกเลยว่ามีหลากหลาย สารพัดของกุ๊กกิ๊ก ไอเท็มสุดคิ้วท์ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า Tote รองเท้า หรือซองใส่บัตร ซึ่งจะคลุมโทนในสีชมพูดูน่ารัก สุดแสนจะคิคุอาโนเนะ เหมาะสำหรับผู้หญิงสาวหวาน

นอกจากนี้สำหรับ ยัสปาล สาขาศูนย์การค้าสยามพารากอน ยังมีป๊อปอัพ สโตร์ (Pop up Store) ในบรรยากาศกลิ่นอายปารีสผสมผสานความงามที่เป็นเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนของ Megan Hess" (เมแกน เฮส) ผ่าน lifestyle ของเธอ อาทิ Working room, Living room และ Dining room เพื่อให้มาแชะรูป ถ่ายภาพสวยๆกันอีกด้วยล่ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา