“ผู้นำรุ่นใหม่ด้านการศึกษาแห่งปี”ที่ วิทยาลัยดุสิตธานี

พฤหัส ๓๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๓
ดร. อรรถเวทย์ พฤกษ์สถาพร (ที่ 2 จากซ้าย) รักษาการอธิการบดีวิทยาลัยดุสิตธานี พร้อมด้วยผู้บริหาร ร่วมแสดงความยินดีกับอาจารย์ของวิทยาลัยเนื่องในโอกาสได้รับ "รางวัลผู้นำด้านการศึกษาแห่งปี Thailand Education Leadership Awards 2020" จากองค์กร Com Asia องค์กรระดับโลกที่มีการพัฒนาผู้นำหลากหลายสาขา โดย ผศ.ดร.สถิตย์พงษ์ มั่นหลำ (ที่ 3 จากซ้าย) อาจารย์และ ผู้จัดการอาวุโสแผนกวิจัย เข้ารับรางวัลในสาขา Best Professor in Kitchen Management Studies และ ดร.วัชรากร มยุรี (ที่ 2 จากขวา) รองคณบดีฝ่ายวิชาการและวิจัยคณะอุตสาหกรรมบริการ ได้รับรางวัลในสาขา Best Professor in Hotel Management Studies ณ โรงแรมพลาซ่า แอททินี เมื่อวันก่อน
ผู้นำรุ่นใหม่ด้านการศึกษาแห่งปีที่ วิทยาลัยดุสิตธานี

วิทยาลัยดุสิตธานี ผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมบริการและเป็นสถาบันการศึกษาในเครือของโรงแรมดุสิตธานี จัดหลักสูตรที่ตรงกับความต้องการของอุตสาหกรรม โดยเปิดสอนในระดับปริญญาตรีบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการโรงแรม (หลักสูตรไทยและนานาชาติ) สาขาวิชาการจัดการครัวและศิลปะการประกอบอาหาร (หลักสูตรไทยและนานาชาติ) สาขาวิชานวัตกรรมการบริการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และระดับปริญญาโทบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต กลุ่มวิชาการจัดการธุรกิจการบริการ และ กลุ่มวิชาผู้ประกอบการเชิงนวัตกรรม สถาบันเล็งเห็นถึงความสำคัญของการสร้างและพัฒนาบุคลากรที่มีคุณภาพ มีทักษะการปฏิบัติงานและการบริหารอย่างแท้จริง จึงได้เปิดสอนหลักสูตรปริญญาตรีที่เน้นในแต่ละด้านของอุตสาหกรรมบริการ เพื่อรองรับความต้องการของภาคเอกชน และเปิดประตูสู่โลกกว้างของการทำงานที่หลากหลายประเทศทั่วโลก

วิทยาลัยมุ่งเน้นถึงความเลิศในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาศักยภาพทางด้านหลักสูตร สิ่งอำนวยความสะดวกที่พรั่งพร้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งคณาจารย์ผู้ฝึกสอน ที่มีความชำนาญและเชี่ยวชาญในสาขา และล่าสุดจากการเข้ารับรางวัล Thailand Education Leadership Awards 2020 ถึง 2 รางวัล ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการศึกษาสาขาการจัดการครัว และผู้นำด้านการศึกษาสาขาการจัดการโรงแรม โดยอาจารย์ทั้งสองท่าน ผศ.ดร.สถิตย์พงษ์ มั่นหลำ และ ดร.วัชรากร มยุรี เป็นอาจารย์ที่ร่วมพัฒนาหลักสูตรและกระบวนการเรียนการสอนของสถาบันมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงด้านการศึกษาที่กำลังจะเกิดขึ้น เช่น การสร้างเส้นทางสู่ความเป็นมืออาชีพในธุรกิจบริการ มุ่งเน้นให้ผู้เรียนได้สัมผัสประสบการณ์ตรงทั้งในและนอกห้องเรียน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสำนักประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02 721 7811 - 3 อีเมล [email protected]

หรือที่เว็บไซต์ www.dtc.ac.th

ผู้นำรุ่นใหม่ด้านการศึกษาแห่งปีที่ วิทยาลัยดุสิตธานี ผู้นำรุ่นใหม่ด้านการศึกษาแห่งปีที่ วิทยาลัยดุสิตธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา