เฟดเอ็กซ์คว้าอันดับ 14 จากนิตยสารฟอร์จูนได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลก บริษัทโลจิสติกหนึ่งเดียวที่ติด 20 อันดับต้น

พุธ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๒๐
เฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (NYSE: FDX) บริษัทในเครือ เฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในรายชื่อบริษัทที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดใน โลกอีกครั้ง จากผลการสำรวจที่ได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสารฟอร์จูน (FORTUNE)
เฟดเอ็กซ์คว้าอันดับ 14 จากนิตยสารฟอร์จูนได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลก บริษัทโลจิสติกหนึ่งเดียวที่ติด 20 อันดับต้น

รายงานการจัดอันดับประจำปี "บริษัทที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลก" ซึ่งเผยแพร่ในวันนี้ ได้จัดให้เฟดเอ็กซ์อยู่ในอันดับที่ 14 จากการจัดอันดับบริษัทในทุกกลุ่มธุรกิจร่วมกันกับอเมริกัน เอ็กซ์เพรสและเน็ตฟลิกซ์ โดยพิจารณาจากคุณสมบัติ 9 ประการที่เกี่ยวกับฐานะทางการเงินและชื่อเสียงขององค์กร

นางสาวคาเรน เรดดิงตัน ประธาน บริษัทเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "การได้รับการจัดอันดับอย่างต่อเนื่องให้อยู่ในท็อป 20 บริษัทที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลกจากนิตยสารฟอร์จูนนับว่าเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ และพนักงานของเราในเอเชียแฟซิฟิกล้วนเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จนี้ การติดอันดับในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์วัฒนธรรมในองค์กรของเราที่ยึดมั่นในปรัชญาที่ให้ความสำคัญกับบุคลากรในองค์กร อีกทั้ง ยังมุ่งมั่นที่จะส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า"

โดยในปีนี้นับเป็นปีที่ 20 ติดต่อกันที่เฟดเอ็กซ์ได้รับการจัดอันดับให้ติดท็อป 20 ของบริษัทที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลกจากนิตยสารฟอร์จูน (FORTUNE)

- ขั้นตอนการสำรวจ

นิตยสารฟอร์จูนร่วมกับคอร์น เฟอร์รี่ได้ทำการสำรวจเพื่อจัดอันดับ 1,000 บริษัทที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐฯ โดยใช้เกณฑ์วัดจากรายได้ของบริษัท รวมถึงสำรวจ 500?บริษัทต่างชาติในฐานข้อมูลของฟอร์จูน (Fortune's Global 500) โดยให้ผู้บริหาร ผู้อำนวยการและนักวิเคราะห์ ที่ทำงานอยู่ในบริษัทและอุตสาหกรรมเดียวกันทั้งหมด 52 อุตสาหกรรม จำนวน 3,770 คนมาร่วมลงคะแนนเพื่อคัดเลือก 10

บริษัทที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุด

ทั้งนี้เกณฑ์การให้คะแนนแบ่งออกเป็น 9 หัวข้อคือ มูลค่าการลงทุน คุณภาพของการจัดการและผลิตภัณฑ์ ไปจนถึงความรับผิดชอบต่อสังคม และความสามารถด้านการดึงดูดพนักงานที่มีความสามารถ ซึ่งบริษัทเหล่านี้จะต้องได้รับคะแนนมากกว่าครึ่งหนึ่งของอุตสาหกรรมเท่านั้นจึงจะได้รับการจัดอันดับอยู่ในรายชื่อของฟอร์จูน คอร์น เฟอร์รี่ เป็นบริษัทให้คำปรึกษาด้านการบริหารจัดการระดับโลก

โดยบริษัทได้ทำการศึกษาวิจัยการจัดอันดับบริษัทที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลกมาตั้งแต่ปี 2540

ผู้ที่สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการของคอร์น เฟอร์รี่ได้ที่: https://www.kornferry.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา