โรสมารี อะคาเดมี่ ฉลองครบรอบ 25 ปี จัดโครงการพิเศษ International Transition Program ครั้งแรกกับการเตรียมความพร้อมสำหรับนักเรียนไทย อายุ 6 - 14 ปี เพื่อศึกษาต่อในโรงเรียนนานาชาติ

พุธ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๗:๐๔
โรสมารี อะคาเดมี่ โรงเรียนนานาชาติระดับแนวหน้า ย่านนนทบุรี เฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 25 ปีในประเทศไทย ตอบแทนสังคมไทย ด้วยการจัดโครงการพิเศษ" International Transition Program" ถือเป็นครั้งแรกสำหรับการจัดหลักสูตรระยะสั้นประจำปี 2563 หวังเตรียมความพร้อมและปรับพื้นฐานสำหรับนักเรียนไทย อายุระหว่าง 6 ถึง 14 ปี ก่อนก้าวเข้าสู่ระบบการศึกษาในโรงเรียนนานาชาติ โดยเปิดให้นักเรียนไทยได้ไปทดลองเรียนฟรีในวันศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 8.00 น. ถึง 15.00 น. ที่ โรสมารี อะคาเดมี่
โรสมารี อะคาเดมี่ ฉลองครบรอบ 25 ปี จัดโครงการพิเศษ International Transition Program ครั้งแรกกับการเตรียมความพร้อมสำหรับนักเรียนไทย อายุ 6 - 14 ปี เพื่อศึกษาต่อในโรงเรียนนานาชาติ

นางโรสมารี วันชูเพลา ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร โรสมารี อะคาเดมี่ กล่าวว่า "โรสมารี อะคาเดมี่ เปิดสอนทั้ง เด็กปกติและเด็กพิเศษ เพื่อให้สามารถเรียนร่วมกันได้อย่างมีความสุข สำหรับปี 2563 นี้ ถือเป็นวาระโอกาสพิเศษที่ โรสมารี อะคาเดมี่ ครบรอบ 25 นี้ ที่ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทย เรามีความตั้งใจที่จะตอบแทนสังคมและคนในชุมชนที่ให้การยอมรับและสนับสนุนเราตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาเป็นอย่างยิ่งดี จึงตัดสินใจที่จัด โครงการพิเศษ" International Transition Program" ถือเป็นครั้งแรกสำหรับการจัดหลักสูตรระยะสั้นประจำปี 2563 เพื่อเพิ่มโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนไทย ที่มีอายุระหว่าง 6 ถึง 14 ปี ช่วยเตรียมพวกเขาให้พร้อมเข้าศึกษาในระบบของโรงเรียนนานาชาติหรือสองภาษาในอนาคต

หลักสูตร International Transition Program เน้นสอนเป็นภาษาอังกฤษโดยทีมงานที่มีคุณวุฒิและคุณภาพมาตรฐานตามหลักสูตรของ โรสมารี อะคาเดมี่ ซึ่งแยกจากโปรแกรมปกติเกรด 1-8 โดยแบ่งออกเป็นสองช่วงเวลา คือ ระยะเวลา 1 ระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 29 เมษายน 2563 และระยะเวลา 2 ระหว่างวันที่ 30 เมษายน - 5 มิถุนายน 2563 ตั้งแต่เวลา 8.00 น. ถึง 15.00 น. หลักสูตรสำหรับสองหลักสูตรการเปลี่ยนแปลงประกอบด้วยภาษาศิลปะ, คณิตศาสตร์, วิทยาศาสตร์, สังคมศึกษา, ICT, ศิลปะและดนตรีซึ่งทั้งหมดนี้จะได้รับการสอนในสภาพแวดล้อมที่กระตุ้นให้เกิดการใช้ภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติ โดยมีค่าเล่าเรียนในราคาเพียง 44,500 บาทต่อช่วงเวลาต่อนักเรียน (ไม่รวมอาหารกลางวัน) พิเศษสุด !!! สำหรับนักเรียนที่สมัคร 3 คนคนแรกจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการดำเนินการตามปกติ 5,000 บาทและค่าธรรมเนียมการลงทะเบียน 60,000 บาท ทั้งนี้ ในวันศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2563 เปิดให้นักเรียนไทยได้ไปทดลองเรียนในโครงการ International Transition Program ตั้งแต่เวลา 8.00 น. ถึง 15.00 น. ที่ โรสมารี อะคาเดมี่ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองที่นั่งสำหรับบุตรหลานได้ที่ คุณวันชัย หรือ คุณโรสมารี ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02 960 3663 หรือ อีเมล [email protected] หรือ [email protected] หรือ[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา