BEST Inc. (เบสท์ อิงซ) บริษัทแม่ของ BEST EXPRESS ประเทศไทย อำนวยความสะดวกพนักงานเช่ารถโดยสารเหมาคัน ช่วยเหลือพนักงานท่ามกลางการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID19

ศุกร์ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๗:๒๔
เซี่ยงไฮ้ (สำนักข่าวซินหัว) รายงานว่า เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เบสท์ เอ็กซ์เพรส หนึ่งในบริษัทโลจิสติกส์ภายใต้การดูแลของ “เบสท์ อิงซ” หรือ NYSE: BEST ในมณฑลเจ้อเจียง ทางภาคตะวันออกของประเทศจีน ได้มีการเช่ารถโดยสารแบบเหมาคัน จำนวน 2 คัน ลำเลียงพนักงานที่ไม่ประจำท้องถิ่น จำนวน 43 คน กลับไปยังศูนย์ขนส่งเซี่ยงไฮ้ ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID19 หรือ โคโรนาไวรัส โดยมีรายงานว่า ก่อนที่จะมีการนำรถโดยสารเข้าไปรับพนักงานจากเมือง Zhoukou เมืองในตอนกลางของมณฑลเหอหนาน ประเทศจีนนั้น บริษัทฯได้มีการวางแผนเส้นทางการขนส่งและวางมาตรการคุมเข้มอย่างละเอียด พร้อมทั้งมีใบรับรองการกลับมาทำงาน บัตรประชาชนและยืนยันการตรวจสุขภาพอีกด้วย โดยพนักงานทุกคนจะต้องมีการสวมหน้ากากอนามัย ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนที่จะขึ้นนั่งบนรถโดยสารที่จัดเตรียมไว้ ในขณะเดียวกันก็ให้พนักงานนั่งห่างกับพนักงานคนอื่นหนึ่งที่นั่ง รวมถึงทำให้รถโดยสารปลอดเชื้อ ก่อนที่จะเดินทางเข้าสู่ศูนย์การขนส่งเซี่ยงไฮ้ ซึ่งตามแผนที่ทางบริษัทฯได้เตรียมการไว้ พนักงานเหล่านี้จะต้องได้รับการกักตัวไว้เป็นเวลา 14 วันก่อนที่จะกลับเข้าไปทำงาน ซึ่ง “ความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานนับว่าเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกของเราและทางเรายินดีที่ได้เห็นพวกเขากลับมาที่เซี่ยงไฮ้อย่างปลอดภัย เราจะติดตามอาการของพวกเขาในระยะกักกันเป็นอย่างดี เพื่อให้แน่ใจว่าก่อนที่จะกลับไปทำงานนั้น พวกเขาจะไม่มีการป่วยหรือแสดงอาการป่วยใดๆ ออกมา” กล่าวโดยคุณเหมาจันเซียง ผู้จัดการทั่วไป เบสท์ อินช์ สาขาเซี่ยงไฮ้ การรับส่งในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในความพยายามของบริษัทที่ต้องการจะดำเนินไปตามแผนการปฏิบัติการไปทั่วประเทศจีน นับตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ ศูนย์การขนส่งของ เบสท์ เอ็กซ์เพรส ใน 29 จังหวัด (รวมเขตปกครองตนเองและเขตเทศบาล) ยกเว้นเมืองหูเป่ยและเขตปกครองตนเองเมืองซินเจียง อุยกูร์ ได้มีการกลับมาทำงานตามปกติแล้ว นอกจากนี้ยังมีการกลับมาทำงานแล้วตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมีพนักงานครึ่งหนึ่งกลับมาทำงานอย่างปกติแล้วที่ศูนย์ขนส่งเซี่ยงไฮ้กว่า 96% ของศูนย์บริการเบสท์ เอ็กซ์เพรส 181 แห่ง เพื่อเป็นการเร่งให้การทำงานกลับมาพร้อมอย่างเต็มรูปแบบ เบสท์ อิงซ เซี่ยงไฮ้ ได้มีการพิจารณาเพิ่มจำนวนรถโดยสารเหมาคันมากขึ้น เพื่อรองรับพนักงานที่อาศัยอยู่นอกท้องถิ่นที่อื่นๆ ที่กำลังประสบปัญหาในการกลับมาทำงาน มีรายงานว่า BEST Inc. (เบสท์ อิงซ) ในฐานะผู้นำด้านโลจิสติกส์ ยังคงให้การสนับสนุนเมืองต่าง ๆ ที่กำลังประสบปัญหาจากวิกฤตไวรัสโคโรนา ตั้งแต่ไวรัสเริ่มแพร่ระบาด ปัจจุบันได้มีการจัดเตรียมความพร้อมรถขนส่งแล้ว จำนวนกว่า 73 คัน เพื่อช่วยเหลือในการลำเลียงอุปกรณ์ทางการแพทย์ 640 ตัน ส่งไปช่วยเหลือเมืองต่าง ๆ ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส รวมมูลค่ากว่า 28 ล้านหยวน หรือ 126 ล้านบาท
BEST Inc. (เบสท์ อิงซ) บริษัทแม่ของ BEST EXPRESS ประเทศไทย อำนวยความสะดวกพนักงานเช่ารถโดยสารเหมาคัน ช่วยเหลือพนักงานท่ามกลางการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID19

ช่องทางติดต่อผ่านออนไลน์

- Facebook: BEST Express Thailand

- Instagram: BEST Express Thailand

- Line Official Account: BEST Express Thailand

- YouTube: BEST Express Thailand

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน BEST EXPRESS ได้ที่

- Android >> https://bit.ly/2CPZhMd

- iOS >> https://apple.co/2Uy86V7

Call Center: 02-108-8000

BEST Inc. (เบสท์ อิงซ) บริษัทแม่ของ BEST EXPRESS ประเทศไทย อำนวยความสะดวกพนักงานเช่ารถโดยสารเหมาคัน ช่วยเหลือพนักงานท่ามกลางการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๒ วัดไชยฯ ต้อนรับประชาชนนับหมื่นพร้อมใจเข้าชมการแสดงโขนประกอบแสงสี เรื่องรามเกียรติ์ ชุด สัจจะพาลี สืบสานวัฒนธรรมไทย
๑๗:๑๐ บุฟเฟต์อาหารทะเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหาร อเทลิเย่
๑๗:๒๐ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๖:๑๘ บทเพลงอันลึกซึ้งของ วงเฉลียง สู่ละครเวที นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล ที่ถูกนำมาให้คิดถึงกันอีกครั้ง! กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกของ 4EVE และ
๑๖:๔๐ ซีพีเอฟสานต่อโครงการ PARTNER TO GROWเติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน ต่อเนื่องปี 2 หนุนคู่ค้าธุรกิจสร้างห่วงโซ่อุปทานอาหารที่ยั่งยืน
๑๖:๔๘ กทม.เตรียมพร้อมระบบกล้อง CCTV พื้นที่จัดงานมหาสงกรานต์ 2567
๑๖:๑๑ กทม.จัด Big cleaning พื้นที่เสี่ยงทุกสัปดาห์-จ่ายยาทากันยุงให้ผู้ป่วยป้องกันการกระจายเชื้อสู่ชุมชน
๑๖:๕๕ วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด เมืองกลางใจ เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมเปิดไตรมาส 4
๑๖:๐๙ ซินโครตรอน กระทรวง อว. - MEA จับมือติดโซลาร์รูฟช่วยรัฐประหยัดค่าไฟปีละ 1.78 ล้านบาท
๑๕:๓๗ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน Generali Agency Annual Awards 2023 ฉลองความสำเร็จ ให้กับสุดยอดตัวแทน