เปิดแล้ว…ร้านกะเพราธรรมดาที่ไม่ธรรมดา EASY! BUDDY ร้านกะเพราสูตรเด็ดกับร้านไอเดียเก๋ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

ศุกร์ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๑๙
จากความชอบกินข้าวคลุกกะเพรา ตั้งแต่รสชาติดั้งเดิมที่ต้องเติมพริกน้ำปลาเยอะๆ กลายมาเป็นกะเพราเวอร์ชั่นของตัวเองโดยในข้าวมีเนื้อคั่วกรอบๆ ผัดกับซอสสูตรเข้มข้น และ ท็อปด้วยเนื้อคุณภาพดี ทำให้ลูกค้าทานจนติดใจ เลยตัดสินใจลองเริ่มทำ delivery จากที่ครัวของ Buddy - Chef’s Table จนมี feedback ดีมากเลยตัดสินใจไปเปิดหน้าร้าน Buddy to go สาขาแรกในปี 2561 และเปิดร้านเต็มรูปแบบที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ได้จัดงาน Grand Opening เปิดร้านอย่างเป็นทางการ โดยมี คุณชนิภา ตฤณขจี, คุณชนิภรณ์ ตฤณขจี, คุณอิศเรศ จิราธิวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขาย ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ร่วมแสดงความยินดี อาทิ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล, ก้อง–กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี, ฟอร์ด - กุลวิทย์ เลาสุขศรี, จันทมน แย้มพันธุ์, นาม-ปรมา ไรวา, ณต-ปณต คุณประเสริฐ และอีกมากมาย
เปิดแล้วร้านกะเพราธรรมดาที่ไม่ธรรมดา EASY! BUDDY ร้านกะเพราสูตรเด็ดกับร้านไอเดียเก๋ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

EASY! BUDDY สร้างความแตกต่างจากผัดกะเพราแบบเดิมๆ หันมาเลือกใช้แต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นตัวข้าว หรือท็อปปิ้งเนื้อต่างๆ รวมถึงในข้าวเองก็มีเนื้อสับคั่วคลุกอยู่ จึงทำให้มีต้นทุนค่อนข้างสูง บวกกับการตั้งใจสร้างสรรค์เมนูให้มีหน้าตาและรสชาติที่แตกต่างเพื่อที่จะยกระดับอาหารไทย ซึ่งในปี 2563 ทางร้านไม่หยุดแค่ข้าวผัดกะเพราเท่านั้น แต่ได้เพิ่มเมนู “อาหารจานเดี่ยว” เช่นข้าวผัดกระเทียมพริกไทย ข้าวผัดแจ่ว และ “ขนมไทย” เช่นเต้าฮวยพานนาคอตต้ารสน้ำเต้าหู้เข้ามา ซึ่งเมนูเหล่านี้เรานำมาดัดแปลงให้มีรสชาติและหน้าตาที่ไม่เหมือนใคร แต่โดยรวมๆแล้วอาหารทุกเมนูมีความตั้งใจคิดค้นและพัฒนาอาหารภายใต้คอนเซปต์ 'Contemporary Thai Comfort Food’ ซึ่งจะเป็นอาหารรสชาติที่คนไทยคุ้นเคยอยู่แล้ว แต่ทำออกมาในรูปแบบใหม่ แตกต่าง และสนุกมากขึ้น ทำให้ร้าน EASY! BUDDY เป็นร้านข้าวผัดแบบใหม่จริงๆที่มีรสชาติเข้มข้น ท็อปด้วยท็อปปิ้งหลากหลาย สามารถ customize ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ และเป็นการผสมผสานแบบใหม่ แต่ก็ยังคงเป็นรสชาติที่คุ้นเคย โดยราคาไม่ได้แพงมากถ้าเทียบกับวัตถุดิบที่ใช้ทางร้านใช้ของดี ผ่านกระบวนการที่สะอาด มีความคุ้มค่า คุ้มราคา สามารถต่อยอดจากอาหารสิ้นคิดที่คนไทยชอบทานอยู่แล้ว เมนูยอดฮิต อาทิ ข้าวกะเพราไข่ หรือกะเพราหมูคั่วได้ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 89 บาทเท่านั้น และภายในร้านยังมีเมนูอาหารทานเล่นและเครื่องดื่มอื่นๆ อีกมากมาย

ร้าน EASY! BUDDY พร้อมเสิร์ฟกะเพราทุกเมนูเด็ดและขนมหวานสูตรพิเศษ ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซน Beacon ชั้น 7 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 065-634-5169

เปิดแล้วร้านกะเพราธรรมดาที่ไม่ธรรมดา EASY! BUDDY ร้านกะเพราสูตรเด็ดกับร้านไอเดียเก๋ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดแล้วร้านกะเพราธรรมดาที่ไม่ธรรมดา EASY! BUDDY ร้านกะเพราสูตรเด็ดกับร้านไอเดียเก๋ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดแล้วร้านกะเพราธรรมดาที่ไม่ธรรมดา EASY! BUDDY ร้านกะเพราสูตรเด็ดกับร้านไอเดียเก๋ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ