หลักสูตร “ทาร์ต ขนมอบสุดคลาสสิค” ที่ วิทยาลัยดุสิตธานี

จันทร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๑๕
ทาร์ต ได้ถือกำเนิดขึ้น โดยการดัดแปลงมาจากพาย แต่ทาร์ตให้ความเป็น High Cuisine คือมีความหรูหรา หน้าตาสวยงามงามกว่าพาย มีความประดิดประดอย ใส่ใจทุกรายละเอียด
หลักสูตร ทาร์ต ขนมอบสุดคลาสสิค ที่ วิทยาลัยดุสิตธานี

เน้นความอร่อยตั้งแต่ตัวครัสท์ ไปจนถึงไส้ และมักเป็นของหวาน เช่นผลไม้ หรือคัสตาร์ด

ทาร์ตให้ความรู้สึกหรูหรา สวยงาม บรรจงสร้าง มีความประดิดประดอย เน้นรสชาติที่อร่อย มีการบาลานซ์ระหว่างสัดส่วนและรสของฐานที่เป็นครัสท์และตัวไส้ ทาร์ตจึงมักอร่อยทั้งครัสท์และไส้ อาจจะมีไขมันหรือน้ำตาลมากกว่า

ด้วยความที่ทาร์ตเน้นการบาลานซ์ของรสชาติ ดังนั้นฐานครัสท์จะบางและไส้ทาร์ตมักจะเตี้ย ไม่สูงมาก เพื่อให้กินกับฐานแล้วให้ความรู้สึก “พอดี” ไม่มากหรือน้อย เมื่อเน้นความสวยงาม พิมพ์สำหรับทาร์ตเป็นพิมพ์ที่ถอดก้นได้ เวลาเสริ์ฟขนม สามารถตกแต่งบนจานได้อย่างสวยงาม

วิทยาลัยดุสิตธานี ได้จัดให้มีการเปิดสอนในหลักสูตร “ทาร์ต ขนมอบสุดคลาสสิค” ขึ้นมาเพื่อเรียนรู้การทำทาร์ตที่จะทำให้ผู้เรียนได้เพลิดเพลินไปกับทาร์ต 3 แบบ 3 สไตล์ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ฝึกสอนอย่างละเอียดในทุกขั้นตอนและเทคนิคการลงมือปฏิบัติ โดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำเบเกอรี่ เมนูต่าง ๆ ที่ผู้เรียนจะได้เรียนรู้อย่างละเอียดประกอบไปด้วย คาราเมลช็อกโกแลตทาร์ต (Caramel Chocolate Tart) เลมอนเมอร์แรงทาร์ต (Lemon Meringue Tart) ช็อกโกแลตมูสราสเบอรี่เจลลี่ทาร์ต (Chocolate Mousse and Raspberry Jelly Tart)

หลักสูตร “ทาร์ต ขนมอบสุดคลาสสิค” เป็นหลักสูตรการอบรม 1 วัน เปิดสอนในวันที่เสาร์ที่ 28 มีนาคม 2563 เริ่มเรียนตั้งแต่เวลา 09.00 - 16.00 น. ที่ วิทยาลัยดุสิตธานี ในราคาอบรมเพียงแค่ท่านละ 5,990 บาท

หมายเหตุ: ราคานี้รวมวัตถุดิบ ผ้ากันเปื้อน เอกสารประกอบการสอน และภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

อบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองโปรแกรมที่ กรุณาติดต่อสำนักบริการวิชาการ วิทยาลัยดุสิตธานี โทร. 0-2721-8469-72 หรืออีเมล [email protected]

หลักสูตร ทาร์ต ขนมอบสุดคลาสสิค ที่ วิทยาลัยดุสิตธานี หลักสูตร ทาร์ต ขนมอบสุดคลาสสิค ที่ วิทยาลัยดุสิตธานี หลักสูตร ทาร์ต ขนมอบสุดคลาสสิค ที่ วิทยาลัยดุสิตธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา