ร่วมลดไวรัสระบาด ซุปตาร์บาส NBA และ WNBA สอนทักษะบาสอยู่ที่บ้าน ในแคมเปญออนไลน์ Jr. NBA at Home

ศุกร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๓:๑๗
สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ (NBA) สมาคมบาสเกตบอลหญิงแห่งชาติ (WNBA) ร่วมกิจกรรมออนไลน์ Jr. NBA at Home ซึงเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ NBA Together NBA เพื่อส่งกำลังใจให้แฟนๆทั่วโลกขณะการแพร่ระบาดของไวรัส covid-19 โดยเหล่านักกีฬาที่โด่งดังทั้งชายและหญิง รวมทั้งนักบาสระดับตำนาน ออกมากแชร์ทักษะการเล่นบาสเก็ตบอลและการออกกำลังกาย เพื่อกระตุ้นให้เยาวชนและครอบครัวฟิตร่างกายให้แข็งแรงและสนุกสนานได้แม้จะอยู่ในบ้านก็ตาม
ร่วมลดไวรัสระบาด ซุปตาร์บาส NBA และ WNBA สอนทักษะบาสอยู่ที่บ้าน ในแคมเปญออนไลน์ Jr. NBA at Home

Dawn Smyth ผู้อำนวยการ NBA ฝ่าย International Grassroots Basketball Lead กล่าวว่า “แฟลตฟอร์มนี้จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนยังได้ติดต่อกับเพื่อนๆ ผ่านโลกออนไลน์ และสร้างความแอคทีฟทั้งร่างกายและจิตใจให้พวกเขา เป้าหมายหลักของ Jr. NBA คือการสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนมีความแอคทีฟและมีสุขภาพที่ดีได้ในทุกสถานการณ์ โดยเฉพาะขณะนี้ที่มีความท้าทายในการเล่นกีฬาและความแอคทีฟ เราจึงริเริ่มกิจกรรมออนไลน์ Jr. NBA at Home เพื่อช่วยให้เด็ก ๆ และครอบครัวได้ร่วมกิจกรรมซึ่งสามารถทำได้คนเดียวและแม้จะอยู่ในพื้นที่จำกัด ผมรู้สึกขอบคุณครอบครัว NBA และ WNBA ทั้ง ผู้เล่น โค้ช โค้ชบาสเก็ตบอลประเทศต่างๆ และผู้ฝึกสอน ที่แสดงความต้องการที่จะมีส่วนร่วมใช้แพลตฟอร์มของพวกเขาให้ความรู้และสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนครอบครัวและแฟน ๆ”

เหล่าซุปตาร์ NBA และ WNBA ต่างแชร์วิดีโอคลิบผ่านโซเชียลมีเดีย เพื่อเป็นกำลังใจและเรียนรู้ทักษะการเล่นกีฬาและฝึกฝนร่างกายให้แข็งแรงอย่างมือโปร ทั้ง Jaren Jackson จาก Memphis Grizzlies, Myles Turner จาก Indiana สอนเทคนิคฝึกการบาลานซ์ตัวขณะเลี้ยงบอล และ Jewell Loyd การ์ดจาก WNBA จาก Seattle Storm ออกแบบเช็ตออกกำลังกายชวนกันฟิต แม้แต่นักบาสในตำนานอย่าง Muggsy Bouges ก็ร่วมแชร์ทักษะ Ball Bouncing Drill ด้วยเช่นกัน

ร่วมลดไวรัสระบาด ซุปตาร์บาส NBA และ WNBA สอนทักษะบาสอยู่ที่บ้าน ในแคมเปญออนไลน์ Jr. NBA at Home ร่วมลดไวรัสระบาด ซุปตาร์บาส NBA และ WNBA สอนทักษะบาสอยู่ที่บ้าน ในแคมเปญออนไลน์ Jr. NBA at Home ร่วมลดไวรัสระบาด ซุปตาร์บาส NBA และ WNBA สอนทักษะบาสอยู่ที่บ้าน ในแคมเปญออนไลน์ Jr. NBA at Home

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา