Invivoscribe เปิดให้บริการตรวจวินิจฉัยโควิด-19 พร้อมเสนอตัวเลือกสมัครเข้าร่วมโครงการพัฒนาวัคซีนและตรวจหาแอนติบอดีต่อไวรัส SARS-CoV-2

อังคาร ๒๘ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๗:๐๐
Invivoscribe, Inc. ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาและจัดจำหน่ายอุปกรณ์วินิจฉัยโรคที่มีความแม่นยำ ประกาศเปิดให้บริการตรวจหาเชื้อไวรัส SARS-CoV-2 โดยห้องปฏิบัติการอ้างอิง LabPMM ในเมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการทางคลินิกที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน CLIA/CAP จากรัฐนิวยอร์ก เพื่อให้ผู้ให้บริการด้านสุขภาพสามารถส่งตัวอย่างสิ่งส่งตรวจที่เก็บมาจากผู้ป่วยที่สงสัยว่าติดเชื้อโควิด-19 เข้ามารับการตรวจวินิจฉัยเพื่อยืนยันการติดเชื้อ พร้อมมอบข้อเสนอให้ผู้ป่วยที่ถูกส่งตัวอย่างเข้ามาตรวจในห้องปฏิบัติการทางคลินิกของบริษัท สามารถลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมในโครงการศึกษาวิจัยเพื่อเร่งความเร็วในการพัฒนาวิธีตรวจหาแอนติบอดีต่อเชื้อไวรัสและการพัฒนาวัคซีนด้วยวิธีการและแพลตฟอร์มชีวสารสนเทศที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Invivoscribe

การทดสอบเชื้อโควิด-19 ในห้องปฏิบัติการทางคลินิก LabPMM(R)

LabPMM เป็นห้องปฏิบัติการอ้างอิงชั้นนำของโลกที่ให้บริการตรวจวินิจฉัยระดับโมเลกุลและการร่วมตรวจวินิจฉัยสำหรับผู้ให้บริการด้านสุขภาพและโรงพยาบาล รวมถึงให้การสนับสนุนการทดลองทางคลินิกด้านต่าง ๆ การทดสอบโควิด-19 ของเราใช้วิธีการทดสอบปฏิกิริยาลูกโซ่พอลิเมอเรสแบบย้อนกลับ (Reverse Transcription Polymerase Chain Reaction: RT-PCR) เชิงคุณภาพแบบเรียลไทม์ในการระบุแม่แบบ RNA จากไวรัส SARS-CoV-2 ซึ่งเป็นวิธีการที่ได้รับการยอมรับว่าสามารถตอบสนองต่อการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ได้อย่างรวดเร็ว โดยจะรับตรวจตัวอย่างสิ่งส่งตรวจที่เก็บมาจากผู้ป่วยทั้งวิธีการ nasopharyngeal (NP) และ oropharyngeal (OP) ที่ส่งมาในภาชนะ universal transport medium นอกจากนี้ Invivoscribe ยังมีบริการจัดหาชุดเก็บรวบรวมสิ่งส่งตรวจ ซึ่งประกอบไปด้วย อุปกรณ์ตรวจ NP swab และ UTM เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่ประสบปัญหาขาดแคลนหรือไม่สามารถเข้าถึงอุปกรณ์ตรวจได้ พร้อมเปิดโอกาสให้บุคคลที่เป็นเจ้าของตัวอย่างสิ่งส่งตรวจสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการศึกษาวิจัยวิธีการตรวจหาภูมิคุ้มกันในเลือด โดยใช้ประโยชน์จากชุดข้อมูลที่เป็นมาตรฐานสากลของบริษัท ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการร่วมกับห้องปฏิบัติการทางคลินิกหลายร้อยแห่งทั่วสหรัฐอเมริกา, ยุโรป และเอเชีย

“ทีมของเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้สนับสนุนความพยายามระดับโลกในการรับมือกับไวรัส SARS-CoV-2 เราตระหนักถึงความจำเป็นอย่างมากที่จะยกระดับบริการทดสอบเพื่อช่วยบรรเทาผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการแพร่ระบาด ด้วยประสบการณ์ 25 ปีของเรา เรามีความยินดีที่จะเสนอบริการการทดสอบคุณภาพสูงที่มอบทั้งระยะเวลารอคอยผลและการสนับสนุนที่รวดเร็ว ขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับการมอบบริการทดสอบคนไข้ฉุกเฉินเพิ่มเติมซึ่งเป็นที่ต้องการอย่างเร่งด่วนในเวลานี้” ดร. Jeffrey E. Miller ซีเอสโอและซีอีโอของ Invivoscribe และ LabPMM กล่าว “ยิ่งไปกว่านั้น ชุดตรวจลำดับตัวรับภูมิคุ้มกันและซอฟต์แวร์ชีวสารสนเทศรุ่นใหม่ของเราที่ถูกนำไปใช้งานอยู่ทั่วโลกในปัจจุบัน ยังช่วยระบุและติดตามการตอบสนองของภูมิคุ้มกันในกลุ่มตัวอย่างผู้ติดเชื้อไวรัส SARS-CoV-2 ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการใช้ชุดข้อมูลระหว่างประเทศขนาดใหญ่ ทำให้เราสามารถระบุการสร้างตำแหน่งที่จับของแอนติเจน (paratope) ของแอนติบอดีเฉพาะที่ใช้ในการตอบสนองต่อไวรัสเพื่อปรับชุดของการวินิจฉัยและระบุตำแหน่งบนแอนติเจนที่สามารถทำปฏิกิริยากับแอนติบอดี (epitope) ที่ดีที่สุดสำหรับการผลิตวัคซีน”

เกี่ยวกับ Invivoscribe, Inc. และ LabPMM, LLC.

Invivoscribe เป็นบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพของเอกชนที่อุทิศตนให้กับการพัฒนาชีวิตด้วยการวินิจฉัยที่แม่นยำ (Improving Lives with Precision Diagnostics(R)) Invivoscribe และห้องปฏิบัติการทางคลินิก LabPMM ของบริษัท เป็นผู้นำอุตสาหกรรมในด้านโซลูชันการจัดหาผลิตภัณฑ์โมเลกุล บริการ และชีวสารสนเทศให้กับห้องปฏิบัติการทางคลินิกกว่า 700 แห่งในกว่า 160 ประเทศ Invivoscribe มีประวัติความร่วมมือที่ยาวนานกับบริษัทยาทั่วโลกที่สนใจในด้านการพัฒนาและการวินิจฉัยเชิงพาณิชย์ และมอบบริการด้วยความเชี่ยวชาญทั้งในด้านบริการข้อกำหนดและห้องปฏิบัติการ

ข้อมูลการทดสอบโควิด-19 แบบฟอร์มคำร้อง และเอกสารความยินยอมของผู้ป่วยเพื่อเข้ารับการทดสอบในการสนับสนุนการวิจัยโควิด-19 ที่ดำเนินการอยู่ที่ Invivoscribe และ LabPMM สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://catalog.invivoscribe.com/product/covid-19-test/ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ www.invivoscribe.com หรืออีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1019746/Invivoscribe_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น