ICC เตรียมความพร้อมเปิดให้บริการปลดล็อกดาวน์ของภาครัฐ ตรวจสุขภาพพนักงานขายทั่วประเทศกว่า 3,000 คน เพื่อกลับสู่การให้บริการลูกค้าอีกครั้ง

พุธ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๓๙
จากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ หรือ "โควิด-19"(COVID-19) ที่เกิดขึ้น ทำให้ห้างสรรพสินค้าปิดชั่วคราวกว่า 2 เดือน โดยล่าสุดได้มีกำหนดมาตรการปลดล็อกดาวน์ของภาครัฐ อนุญาตให้เปิดห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า ร้านค้า ในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ หรือ จนกว่าจะมีการแจ้งเปลี่ยนแปลงจากภาครัฐ
ICC เตรียมความพร้อมเปิดให้บริการปลดล็อกดาวน์ของภาครัฐ ตรวจสุขภาพพนักงานขายทั่วประเทศกว่า 3,000 คน เพื่อกลับสู่การให้บริการลูกค้าอีกครั้ง

บุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในเครือสหพัฒน์ ผู้นำธุรกิจการจัดจำหน่ายสินค้าทั้งในไทยและต่างประเทศ กว่า 100 แบรนด์ อาทิเล่น ผลิตภัณฑ์ผู้ชาย DAKS(แด็กซ์) , Guy Laroche (กี ลาโรช), LACOSTE(ลาคอสท์), ARROW(แอร์โรว์), Mizuno (มิซูโน่) ฯลฯ ผลิตภัณฑ์ผู้หญิง ELLE(แอล), Becky Russell(เบ็คกี้ รัสเซลล์), Minna (มินน่า) ฯลฯ ผลิตภัณฑ์เด็ก Enfant(อองฟองต์), Little Wacoal(ลิตเติ้ล วาโก้), Absorba (แอบซอร์บา), St.Andrew(เซนต์ แอนดรูว์) ฯลฯ เครื่องสำอาง BSC Cosmetology(บีเอสซี คอสเมโทโลจี), Arty Professional(อาร์ตี้ โปรเฟสชั่นแนล), SHEENE (ชีเน่), Pure Care(เพียว แคร์) ฯลฯ ได้เห็นถึงความสำคัญในการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าว มอบหมายให้ส่วนงานสำนักงานบริษัทฯ ตรวจสุขภาพพนักงานขายทั่วประเทศกว่า 3,000 คน เพื่อเตรียมพร้อมกลับสู่การให้บริการลูกค้าอีกครั้งด้วยความปลอดภัยอย่างที่สุด

สำหรับพนักงานขายในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล บริษัทฯ ได้จัดตั้งจุดตรวจขึ้น ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) รับการตรวจโดยโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งจะได้รับผลตรวจภายใน 3 วัน

และได้มอบหมาย ให้พนักงานขายที่อยู่ในเขตพื้นที่ต่างจังหวัดทุกคน เข้ารับการตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลประจำจังหวัด และส่งมอบผลตรวจ เพื่อยืนยันสุขภาพของตนเองกลับมาทางส่วนกลางอย่างเคร่งครัด

บริษัทฯ เชื่อว่ามาตรการนี้จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าที่เข้ารับบริการ ถึงความปลอดภัยของพนักงานขายจากทุกแบรนด์สินค้าของบริษัทฯที่มีมากกว่า 100 แบรนด์ ในทุกห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ICC เตรียมความพร้อมเปิดให้บริการปลดล็อกดาวน์ของภาครัฐ ตรวจสุขภาพพนักงานขายทั่วประเทศกว่า 3,000 คน เพื่อกลับสู่การให้บริการลูกค้าอีกครั้ง ICC เตรียมความพร้อมเปิดให้บริการปลดล็อกดาวน์ของภาครัฐ ตรวจสุขภาพพนักงานขายทั่วประเทศกว่า 3,000 คน เพื่อกลับสู่การให้บริการลูกค้าอีกครั้ง ICC เตรียมความพร้อมเปิดให้บริการปลดล็อกดาวน์ของภาครัฐ ตรวจสุขภาพพนักงานขายทั่วประเทศกว่า 3,000 คน เพื่อกลับสู่การให้บริการลูกค้าอีกครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา