TC Savlon เปิดตัวเจลล้างมือราคาย่อมเยาเพียงไม่ถึงเซนต์

อังคาร ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๕๙
โซลูชันใหม่ล่าสุดที่พัฒนาเพื่อให้มั่นใจว่าทุกคนจะสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์รักษาสุขอนามัยได้อย่างเท่าเทียมในราคาที่เอื้อมถึง

ในขณะที่โลกกำลังก้าวเข้าสู่ชีวิตวิถีใหม่และการรักษาสุขอนามัยของมือก็ได้กลายมาเป็นวิถีปฏิบัติที่มีความสำคัญระดับโลกเช่นทุกวันนี้ ความจำเป็นในการรักษาความสะอาดของมือแม้จะเป็นเรื่องที่ทุกคนรับรู้กันอยู่แล้วและมักจะถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงเสมอ ๆ แต่ยังมีอยู่บ่อยครั้งที่การเข้าถึงอุปกรณ์ทำความสะอาดมือกลับกลายมาเป็นเรื่องท้าทาย เนื่องจากการขาดแคลนทรัพยากรและปัจจัยเอื้ออำนวยต่อการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นเหล่านั้น ดังที่องค์การอนามัยโลก (WHO) และ องค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาติ (UNICEF) เคยออกมาคาดการณ์ไว้ว่า มีประชากรทั่วโลกเกือบ 3,000 ล้านคนที่ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อรักษาสุขอนามัยของมืออยู่ในบ้านของพวกเขา และปัญหาก็ยิ่งสำคัญมากขึ้นไปอีกเมื่อคนเหล่านั้นส่วนใหญ่มักเป็นกลุ่มที่อยู่ในครอบครัวที่มีรายได้ปานกลางหรือรายได้ต่ำซึ่งต้องออกจากบ้านมาทำงานเพื่อหาเงินเลี้ยงชีพ

ITC บริษัทชั้นนำในอินเดียที่ดำเนินธุรกิจในหลากหลายแวดวง และเป็นเจ้าของแบรนด์ Savlon ซึ่งเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อการรักษาสุขอนามัยชั้นนำที่เป็นที่ยอมรับในเรื่องของการกำหนดบรรทัดฐานใหม่อย่างเป็นเรื่องเป็นราว เพื่อก้าวต่อไปข้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจรมากขึ้นSavlon ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือในราคาเพียง 0.6 เซนต์ (ไม่ถึง 1 เซนต์ เทียบเท่ามูลค่า 0.50 รูปี หรือเพียงครึ่งนึงของอินเดียรูปีเท่านั้น) ในรูปแบบของเจลล้างมือที่บรรจุอยู่ในซองออกมา เพื่อให้ผู้คนได้มีโอกาสเข้าถึงผลิตภัณฑ์สำหรับรักษาสุขอนามัยของมือได้ในราคาที่ถูกที่สุดในโลกทั้งนี้ เจลล้างมือของ Savlon เกิดขึ้นมาจากความมุ่งมั่นทุ่มเทให้กับแนวคิดความรับผิดชอบต่อสังคม ท่ามกลางการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ในแบบที่ไม่เคยมีใครคาดคิดมาก่อน Savlon จึงคิดค้นเจลล้างมือบรรจุซองขึ้นมาเพื่อแก้ไขปัญหาเรื่องการเข้าถึง, ราคา และความยากลำบากในการหาซื้อ โดยออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานหนึ่งครั้งในราคาที่คุ้มค่า และเป็นวิธีการฆ่าเชื้อโรคบนมือที่เข้าถึงได้ง่ายแม้จะอยู่นอกบ้าน นอกจากนี้ เจลล้างมือบรรจุซองของ Savlon ยังถูกพัฒนามาโดยได้รับความช่วยเหลือจากผู้นำระดับโลกอย่าง Givaudan จึงทำให้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นที่มั่นใจได้ถึงคุณภาพที่ได้มาตรฐานระดับโลก และเป็นผลิตภัณฑ์ที่นับได้ว่ามีราคาถูกที่สุดสำหรับการทำความสะอาดมือในปัจจุบัน

Sameer Satpathy ผู้บริหารฝ่ายธุรกิจผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลส่วนบุคคลของ ITC Limitedกล่าวว่า “เรากำลังอยู่ท่ามกลางวิกฤตด้านสุขภาพระดับโลกที่ไม่มีใครคาดคิดและจำเป็นที่จะต้องเร่งความพยายามในการคิดค้นนวัตกรรมเพื่อมาสู้กับโรคระบาดครั้งนี้กันอย่างไม่หยุดหย่อน รวมถึงการใช้มาตรการระแวดระวังเรื่องของสุขอนามัยส่วนบุคคล ซึ่งได้กลายมาเรื่องสำคัญควบคู่ไปกับการเว้นระยะห่างทางสังคมที่ดำเนินการกันแพร่หลายทุกวันนี้เพื่อสกัดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยเหตุนี้ เราจึงเปิดตัวเจลทำความสะอาดมือบรรจุซองในราคาที่ถูกที่สุดในโลกนี้ออกมา ด้วยความพยายามที่จะทำให้ทุกคนจะสามารถเข้าถึงการรักษาสุขอนามัยของมือได้อย่างเท่าเทียม”

Ajit Pal ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์น้ำหอมประจำเอเชียใต้ของ Givaudanเสริมว่า “ชื่อของ Savlon นั้นเป็นเสมือนตัวแทนของความน่าเชื่อถือ และสอดคล้องคุณสมบัติทั้งหลายที่มาจากความทุ่มเทของ ITC ในการสร้างแบรนด์ที่ดีที่สุดในโลกซึ่งเป็นอะไรที่น่าชมเชยมากจริงๆ พวกเราที่ Givaudan รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในเส้นทางการสร้างความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์ของแบรนด์ Savlon ด้วยการเปิดตัวเจลล้างมือบรรจุซองสำหรับใช้ครั้งเดียวในราคาที่ถูกมาแบบไม่น่าเชื่อ ภายใต้มาตรฐานในเรื่องคุณภาพและความน่าเชื่อถือที่ Savlon ยึดมั่นอยู่เสมอ ขณะเดียวกันก็เป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ราคาถูกที่สุดเป็นครั้งแรกที่จะดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ อีกหลายล้านคน และเพื่อตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพและการรักษาความปลอดภัยในปัจจุบัน ทั้งยังถือเป็นการช่วยสนับสนุนการแก้ไขปัญหาระดับชาติในขณะนี้ด้วย”

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ITC ได้ที่: www.itcportal.com

สื่อติดต่อ:

Deepika Girdhar

PR Pundit

โทร: +91-9643470449

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1169315/ITC_Savlon_Hand_Sanitiser_Sachet.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง