มหาวิทยาลัยซีเอ็มเคแอล เปิดรับสมัครทุนระดับปริญญาเอก หลักสูตรวิศวกรรมไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์ จำนวน 9 ทุน

อังคาร ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๘
โอกาสมาถึงแล้ว CMKL เตรียมเปิดมอบทุน ป.เอก มหาวิทยาลัยซีเอ็มเคแอล (CMKL University) เตรียมเปิดมอบทุนสำหรับหลักสูตรปริญญาเอกหลักสูตรวิศวกรรมไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์ ให้กับผู้ที่สนใจจำนวน 9 ทุน โดยในหลักสูตรจะมุ่งเน้นไปที่ การเรียนรู้และสนับสนุนให้เกิดผลงานวิจัย เพื่อนำไปสู่การพัฒนาประเทศให้ก้าวเข้าสู่สังคมดิจิตัลอย่างเต็มที่ และมุ่งเน้นการผลิตบุคลากรยุคใหม่ด้านวิศวกรรมศาสตร์ ภายใต้แนวคิด "Enabling Endless Possibilities หวังให้นำความรู้ ความสามารถ บูรณาการให้พัฒนานำมาต่อยอดให้ใช้งานได้จริงในการทำงาน
มหาวิทยาลัยซีเอ็มเคแอล เปิดรับสมัครทุนระดับปริญญาเอก หลักสูตรวิศวกรรมไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์ จำนวน 9 ทุน

โดยมหาวิทยาลัยซีเอ็มเคแอล (CMKL University) เป็นความร่วมมือระหว่าง สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (KMITL) และ มหาวิทยาลัยคาร์เนกีเมลลอน (Carnegie Mellon University) สถาบันการศึกษาที่เชี่ยวชาญด้านหลักสูตรวิศวกรรมคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ของโลก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยความโดดเด่นของมหาวิทยาลัยซีเอ็มเคแอล คือการสร้างองค์ความรู้ด้านวิศวกรรมอย่างเป็นระบบ รวมถึงการเตรียมบุคลากรทางวิศวกรรมให้สามารถในการประยุกต์ใช้องค์ความรู้มาทำงานได้ทันทีนั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้รูปแบบการเรียนการสอนเชิงรุกที่เน้นการ จนทำให้ผู้เรียนมีศักยภาพสูงในการพัฒนาตนเอง ให้เข้ากับลักษณะงานทั้งด้านวิชาการ และวิชาชีพผ่านการเรียนและฝึกฝนทักษะในสถานประกอบการจริง

ผู้ที่สนใจสมัครทุนเพื่อศึกษาต่อในระดับปริญญาเอก มหาวิทยาลัยซีเอ็มเคแอล (CMKL University) ผู้สมัครจะต้องสมัครการคัดกรองเบื้องต้นจากมหาวิทยาลัยซีเอ็มเคแอลก่อน โดยสามารถสมัคร และศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับทุน ได้ที่ https://www.cmkl.ac.th/academic/scholarship หรือ สอบถามข้อมูลอื่นเพิ่มเติมที่ อีเมล [email protected] หรือ โทรศัพท์ 065 878 5000

เกี่ยวกับมหาวิทยาลัยซีเอ็มเคแอล

มหาวิทยาลัยซีเอ็มเคแอล (CMKL University) เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำด้าน AI Technology ระดับอาเซียน ภายใต้ความร่วมมือของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (KMITL) และ มหาวิทยาลัยคาร์เนกีเมลลอน (Carnegie Mellon University) สถาบันการศึกษาที่เชี่ยวชาญด้านหลักสูตรวิศวกรรมคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ของโลก ประเทศสหรัฐอเมริกา

ปัจจุบันเปิดหลักสูตรปริญญาโท และปริญญาเอก "วิศวกรรมไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์ (Electrical and Computer Engineering หรือ ECE)" ที่เน้นส่งเสริมการเรียนรู้และสนับสนุนให้เกิดผลงานวิจัย เพื่อนำไปสู่การพัฒนาประเทศให้ก้าวเข้าสู่สังคมดิจิตัลอย่างเต็มที่ และมุ่งเน้นการผลิตบุคลากรยุคใหม่ด้านวิศวกรรมศาสตร์ ภายใต้แนวคิด "Enabling Endless Possibilities หวังให้นำความรู้ ความสามารถ บูรณาการให้พัฒนานำมาต่อยอดให้ใช้งานได้จริงในการทำงาน และยังเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ ทักษะชีวิต ความคิดสร้างสรรค์ ที่จะนำไปสู่การสร้างนวัตกรรมใหม่ๆอีกด้วย โดยความโดดเด่นของมหาวิทยาลัยซีเอ็มเคแอล คือการสร้างองค์ความรู้ด้านวิศวกรรมอย่างเป็นระบบ รวมถึงการเตรียมบุคลากรทางวิศวกรรมให้สามารถในการประยุกต์ใช้องค์ความรู้มาทำงานได้ทันทีนั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้รูปแบบการเรียนการสอนเชิงรุกที่เน้นการ จนทำให้ผู้เรียนมีศักยภาพสูงในการพัฒนาตนเอง ให้เข้ากับลักษณะงานทั้งด้านวิชาการ และวิชาชีพผ่านการเรียนและฝึกฝนทักษะในสถานประกอบการจริง รวมทั้งศึกษาข้อมูลความต้องการบุคลากรทางด้านวิศวกรรม และความสามารถในการผลิตของภาคอุตสาหกรรมมาโดยตลอด และพยายามสร้างเครือข่ายพันธมิตรมากมาย ทั้งกับองค์กรธุรกิจระดับประเทศ และองค์กรระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญในสาขาอาชีพนั้น ๆ

เพิ่มเติม : www.cmkl.ac.th , โทรศัพท์ : 065 878 5000, อีเมล : [email protected]

มหาวิทยาลัยซีเอ็มเคแอล เปิดรับสมัครทุนระดับปริญญาเอก หลักสูตรวิศวกรรมไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์ จำนวน 9 ทุน มหาวิทยาลัยซีเอ็มเคแอล เปิดรับสมัครทุนระดับปริญญาเอก หลักสูตรวิศวกรรมไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์ จำนวน 9 ทุน มหาวิทยาลัยซีเอ็มเคแอล เปิดรับสมัครทุนระดับปริญญาเอก หลักสูตรวิศวกรรมไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์ จำนวน 9 ทุน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา