3BB สนับสนุนการเรียนออนไลน์ จัดคอร์สเรียนกับ Edumal พร้อมส่วนลด 300 บาท

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๙:๐๒
ลูกค้า 3BB ปรับวิถีชีวิตรับ New Normal แล้วมาพัฒนาทักษะความรู้ใหม่ๆด้วยการเรียนออนไลน์กับ Edumall แพลตฟอร์มของการเรียนรู้ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่รวมคอร์สเรียนออนไลน์ระยะสั้นสำหรับคนที่ต้องการต่อยอดทักษะต่างๆ มีคอร์สให้เลือกเรียนมากกว่า 1,000 คอร์ส ครอบคลุมทุกสาขาที่ต้องการเรียนรู้ ทั้งวิชาการไม่ว่าจะเป็นวิทยาศาสตร์ สังคมศาสตร์ คณิตศาสตร์ ฯลฯ สำหรับนักเรียนในระดับเตรียมอุดมศึกษาขึ้นไป หรือด้านการตลาด ดนตรี เทคโนโลยีและซอฟต์แวร์ หรือจะเรียนภาษาต่างประเทศก็มีให้เลือกหลายภาษา เช่น เยอรมัน เกาหลี ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น อังกฤษ และคลังความรู้อื่นๆอีกมากมาย สอนโดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญกว่า 300 ท่าน เรียนได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านหลายช่องทาง บทเรียนออกแบบมาเพื่อให้เข้าใจง่าย และสามารถเรียนหรือทบทวนบทเรียนได้ตลอดเวลา
3BB สนับสนุนการเรียนออนไลน์ จัดคอร์สเรียนกับ Edumal พร้อมส่วนลด 300 บาท

3BB มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่สมัครเรียนคอร์สออนไลน์ราคา 990 บาทขึ้นไปรับส่วนลดทันที 300 บาท ง่ายๆเพียงใช้ Code ส่วนลด 3BBxedm300 และนำไปกรอกเมื่อสมัครเรียนที่ edumall.co.th ก็จะได้รับส่วนลด 300 บาททันที

สมัครเรียนออนไลน์อยู่ที่บ้านได้ทั้งความรู้และส่วนลด ที่ edumall.co.th สิทธิ์มีจำนวนจำกัด 500 สิทธิ์ ถึง 30 มิถุนายน 2563 เท่านั้น สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 3BB Contact Center โทร 1530

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา