เคอรี่ สยามซีพอร์ต เปิดตัวระบบบรรจุตู้สินค้าอัตโนมัตินวัตกรรมใหม่ OneShot เพื่อส่งเสริมศักยภาพผู้ส่งออกไทย

พุธ ๐๘ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๓
บริษัทเคอรี่ สยามซีพอร์ต จำกัด ภายในกลุ่มบริษัทเคอรี่ โลจิสติกส์ ประกาศเปิดตัวระบบบรรจุตู้สินค้าอัตโนมัตินวัตกรรมใหม่ OneShot ผ่านทางออนไลน์ไลฟ์สด เนื่องจากการเพิ่มขึ้นของปริมาณการส่งออกและความต้องการด้านความปลอดภัย รวมถึงประสิทธิภาพในการดำเนินงาน ออโตเมทโซลูชั่นหรือระบบการทำงานแบบอัตโนมัติ มีความสำคัญเป็นอย่างมากในการดำเนินงานขนส่งโลจิสติกส์
เคอรี่ สยามซีพอร์ต เปิดตัวระบบบรรจุตู้สินค้าอัตโนมัตินวัตกรรมใหม่ OneShot เพื่อส่งเสริมศักยภาพผู้ส่งออกไทย

และด้วยนวัตกรรมใหม่นี้ ลูกค้าของบริษัทเคอรี่ สยามซีพอร์ต โดยเฉพาะผู้ส่งออกสินค้าในประเทศไทย จะได้รับความสะดวกรวดเร็วในการบรรจุสินค้าเข้าตู้คอนเทนเนอร์ และเป็นส่วนสำคัญในการช่วยพัฒนาขีดความสามารถของผู้ส่งออกไทย ให้ล้ำหน้า เหนือกว่าคู่แข่งอยู่ตลอดเวลา ในโลกนี้ มีเพียงแค่ท่าเรือเคอรี่ สยามซีพอร์ต เท่านั้น ที่มีนวัตกรรมนี้ในการดำเนินงาน ถือเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ในการเข้าสู่ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงด้านดิจิทัลอย่างแท้จริง

มากไปกว่านั้น ลูกค้าของบริษัท เคอรี่ สยามซีพอร์ต ยังจะได้รับประโยชน์สุงสุด จากการที่มาใช้บริการของเรา เนื่องจาก เราเป็น “Best Innovative Port Solution” ที่มีบริการแบบครบวงจร ทั้งท่าเทียบเรือ คลังสินค้า ลานตู้เปล่า รถขนส่ง พร้อมทั้งยังสามารถเช็คข้อมูลทั้งหมดผ่านทาง KSSP Digital Port Application ของเราอีกด้วย

คลิกที่ลิงค์นี้ https://youtu.be/67tMhsMWmgQ เพื่อชมวีดิโอไลฟ์สดย้อนหลัง

และคลิกที่ลิงค์นี้ https://rb.gy/uahbob เพื่อดูข้อมูลสำหรับ Best Innovative & Competitive Export Solution

หากลูกค้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือสนใจในการใช้บริการ ติดต่อสอบถามได้แล้ววันนี้

เกี่ยวกับ เคอรี่ สยามซีพอร์ต

ท่าเรือเคอรี่ สยามซีพอร์ต ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองศรีราชา ซึ่งเป็นประตูสู่กลุ่มประเทศลุ่มแม่น้ำโขงของประเทศไทย บริษัทเคอรี่ สยามซีพอร์ตให้บริการท่าเรือน้ำทะเลลึกและบริการขนส่งระดับโลกทั้งทางบกและทางน้ำอย่างครบวงจร นอกจากนี้ บริษัทยังให้บริการท่าจอดเรือขนาดใหญ่ การปฏิบัติการเกี่ยวกับตู้คอนเทนเนอร์และการจัดเก็บสินค้าในทำเลที่ดีที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา