เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ผสานพลังภาครัฐ เอกชน และประชาชน ร่วม Support Local จัดกิจกรรมเพื่อสังคม ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๐
ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมและฟื้นฟู เพื่อเป็นกำลังใจและบรรเทาความเดือดร้อนให้ผู้ที่กำลังได้รับผลกระทบทั้งต่อภาคเศรษฐกิจและสังคมไทย ไม่ว่าจะเป็น การท่องเที่ยว การผลิต ส่งออก ไปจนถึงการใช้จ่ายในประเทศ ด้วยการเดินหน้าสานต่อเจตนารมณ์ในการดำเนินธุรกิจเพื่อสังคม พร้อมส่งเสริมและสนับสนุนคุณภาพชีวิตของคนไทย ควบคู่ไปกับการมอบบริการที่ปลอดภัยตามมาตรการต่างๆ ให้กับลูกค้า โดยได้เตรียมเปิดพื้นที่ทั่วศูนย์การค้าฯ ให้เหล่าผู้ประกอบการกว่า 250 ร้านค้า นำสินค้ามาออกบูธเพื่อเสนอขายสินค้า ตลอดจนพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงาน พร้อมผนึกกำลังกับภาครัฐ เอกชน และภาคประชาชน จัดกิจกรรม
เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ผสานพลังภาครัฐ เอกชน และประชาชน ร่วม Support Local จัดกิจกรรมเพื่อสังคม ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

เพื่อสังคมต่างๆ มากมาย ระหว่างวันที่ 26 สิงหาคม ถึง 13 กันยายน 2563

โดยมีกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสังคมเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินโครงการ ซึ่งประกอบไปด้วยกิจกรรมการกุศล กิจกรรมบันเทิง และกิจกรรมส่งเสริมการตลาด เพื่อช่วยกระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจภายในประเทศ และเป็นการแสดงพลังความร่วมมือร่วมใจของคนไทย ที่จะช่วยเหลือและสนับสนุนคนไทยด้วยกัน พร้อมจะนำรายได้จากการจัดงานสมทบทุนมูลนิธิและองค์กรการกุศลต่างๆ ต่อไป

บรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เผยว่า “เซ็นทรัล เอ็มบาสซี มีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านค้าภายในศูนย์ฯ และร้านค้าอื่นๆ รวมถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 และร่วมฟื้นฟูเศรษฐกิจภายในประเทศ โดยได้เปิดพื้นที่ภายในศูนย์การค้าฯ เพื่อเป็นช่องทางให้กับผู้ประกอบการต่างๆ ได้มีโอกาสนำเสนอธุรกิจและจำหน่ายสินค้าของตนเอง รวมทั้งยังเป็นการสร้างบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยให้คึกคักและเกิดการกระจายรายได้มากขึ้น โดยกิจกรรมต่างๆ ในครั้งนี้ เราได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจากหน่วยงานทั้งภาครัฐ องค์กรเอกชนชั้นนำต่างๆ รวมถึงภาคประชาชน โดยมุ่งหวังว่าการร่วมแรงร่วมใจช่วยเหลือกันและกันจากทุกภาคส่วนนี้ จะเป็นอีกหนึ่งพลังที่จะสามารถขับเคลื่อนและช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้กลับมาคึกคัก พร้อมเป็นกำลังใจให้คนไทยสู้ต่อ จนสามารถผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปด้วยกันในที่สุด”

สำหรับหลากหลายกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสังคมที่กำลังจะเกิดขึ้น ประกอบด้วย

งาน “CHEERITY: Let’s Cheer up together at Central Embassy” ระหว่างวันที่ 26-30 สิงหาคม 2563 และ 7-13 กันยายน 2563

โดยในเฟสแรก ชวนทุกคนมาร่วมช้อป แชร์ และเชียร์ เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้ประกอบการธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ให้เดินหน้าต่อไปได้ในงาน “CHEERITY: Let’s Cheer up together at Central Embassy” ระหว่างวันที่ 26-30 สิงหาคม 2563 โดย เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้เปิดพื้นที่ภายในศูนย์การค้าฯ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในการเช่าพื้นที่ ให้กับเหล่าผู้ประกอบการ พร้อมจับมือกับ 6 กลุ่มพันธมิตร ได้แก่ นิตยสารแพรว, BKKMENU, SpicyDisc, Intersect Design & Factory, นิสิตนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยต่างๆ รวมถึงภาคประชาชน ร่วมด้วย ตลาดรวมใจ ไทยช่วยไทยโดย กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกันสร้างโอกาสและสนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจ ทั้งรายใหญ่และรายย่อย รวมถึงผู้ประกอบการเอสเอ็มอี กลุ่มเกษตรกร และชุมชน กว่า 150 ร้านค้า ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 นำสินค้ามาออกบูธ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษจากศูนย์การค้าฯ เฉพาะภายในงาน

อีกทั้งพบกับร้านค้าจากเหล่าเซเลบริตี้คนดังมากมายที่พร้อมใจกันนำของรักของหวงมาร่วมจัดจำหน่าย, กิจกรรมระดมทุนจากเหล่าศิลปินชื่อดัง ตลอดจนการร่วมบริจาคของร้านค้าและประชาชนเพื่อสมทบทุนเข้าโครงการเซ็นทรัลทำ เพื่อพัฒนาสังคม ริเริ่มโดยกลุ่มเซ็นทรัล พร้อมเพลิดเพลินกับช่วงเวลาสนุกๆ จากหลากหลายศิลปินที่มาร่วมส่งมอบความสุขและความสนุกบนเวที

นอกจากนี้ ในเฟสสองยังมีอีกหนึ่งงานไฮไลท์กับงาน “SACICT เพลิน CRAFT” ระหว่างวันที่ 7-13 กันยายน 2563 โดย ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) หรือ SACICT ร่วมกับ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และกลุ่มศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป เปิดพื้นที่ให้กลุ่มครูศิลป์ของแผ่นดิน ครูช่างศิลปหัตถกรรม ทายาทช่างศิลปหัตถกรรม นักสร้างสรรค์งานหัตถกรรมร่วมสมัยของ SACICT นำความงดงามของศิลปหัตถกรรมไทยที่ถูกประยุกต์ให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตคนเมือง ได้นำงานหัตถกรรมทั้งแบบดั้งเดิมที่มีความประณีต สวยงาม และงานคราฟต์ร่วมสมัยมาจำหน่ายในงานนี้ ตลอดทั้งงานจะจัดให้มีเวิร์คช็อปเพื่อให้ผู้ซื้อได้สร้างสรรค์งานคราฟต์ประเภทต่างๆด้วยตนเอง ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างโอกาสและเพิ่มช่องทางกระจายสินค้าหัตถกรรมไทย ตลอดจนเป็นการเชื่อมโยงเครือข่ายและต่อยอดการค้าให้ผู้สร้างงานหัตถกรรมไทยที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 เพื่อกระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจและมีการใช้จ่ายภายในประเทศ

งาน “The World in One Bite” ระหว่างวันที่ 10-13 กันยายน 2563

เทศกาลอาหารนานาชาติครั้งยิ่งใหญ่ประจำปีจากกว่า 40 ภัตตาคารชื่อดังและร้านอาหารชั้นชื่อดังที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ในฐานะที่เป็น Food Destination แถวหน้าของกรุงเทพฯ ในมุมมองของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเปิดประสบการณ์ความอร่อยใหม่ๆ ให้กับเหล่านักชิมและนักช้อป ที่คัดสรรเมนูพิเศษอร่อยเด็ดมาเสิร์ฟภายในงาน อีกทั้งเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ อาทิ ฟู้ดเทสติ้ง ฟู้ดเวิร์กช็อป พร้อมโปรโมชั่นพิเศษและข้อเสนอจากบัตรเครดิตชั้นนำมากมายให้ลูกค้าได้อิ่มแบบสุดคุ้มตลอดงาน อีกทั้งยังได้มอบสิทธิพิเศษแก่ทีมแพทย์และบุคลากร เป็นส่วนลดสูงสุด 20% จากร้านอาหารชั้นนำภายในศูนย์การค้าฯ อีกด้วย

พร้อมกันนี้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยังได้อุดหนุนร้านอาหารชั้นนำภายในศูนย์การค้าฯ ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เพื่อนำอาหารกว่า 1,600 กล่อง มูลค่ากว่า 300,000 บาท ส่งมอบให้กับมูลนิธิ Scholars of Sustenance Foundation หรือโครงการรักษ์อาหาร เพื่อนำไปแจกจ่ายตามชุมชนรายได้ต่ำ สถานสงเคราะห์ และ บ้านเด็กกำพร้า ที่กำลังประสบปัญหาขาดแคลนอาหารอีกด้วย

ตลอดจนยังมีกิจกรรมเพื่อสังคมอื่นๆ ที่จะจัดขึ้นในช่วงปลายปีนี้ โดยทุกๆ กิจกรรม เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้จัดขึ้นภายใต้ความตั้งใจดีที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม รวมถึงหลากหลายธุรกิจร้านค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 โดยการจัดเตรียมงานต่างๆ ได้คำนึงถึงมาตรการตามแนวทางของกระทรวงสาธารณสุขอย่างรัดกุม เพื่อให้ทั้งผู้ประกอบการร้านค้า และผู้ที่มาร่วมงาน วางใจได้ถึงความปลอดภัย และสามารถร่วมมือร่วมใจ พร้อมเป็นกำลังใจให้คนไทยสู้ต่อ จนผ่านพ้นทุกปัญหาไปด้วยกันได้ในที่สุด

เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ผสานพลังภาครัฐ เอกชน และประชาชน ร่วม Support Local จัดกิจกรรมเพื่อสังคม ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ผสานพลังภาครัฐ เอกชน และประชาชน ร่วม Support Local จัดกิจกรรมเพื่อสังคม ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ