แจ้งเลื่อนการจัดงาน INTERMAT ASEAN 2020 และงาน CONCRETE ASIA 2020

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๐:๒๙
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ร่วมกับสมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และสมาคมคอนกรีตแห่งประเทศไทย มีกำหนดจัด INTERMAT ASEAN 2020 งานแสดงสินค้าด้านอุตสาหกรรมการก่อสร้างและระบบโครงสร้างพื้นฐานระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ CONCRETE ASIA 2020 งานแสดงสินค้าด้านอุตสาหกรรมคอนกรีต เครื่องจักรหนัก และการประชุมระดับนานาชาติ คณะผู้จัดงานมุ่งหวังว่า INTERMAT ASEAN 2020 และ CONCRETE ASIA 2020 จะเป็นแพลตฟอร์มในการต่อยอดและสร้างโอกาสทางการค้าเพื่ออุตสาหกรรมก่อสร้างและคอนกรีตของประเทศไทยเพื่อไปสู่ตลาดอาเซียน ในระหว่างวันที่ 9 – 11 กันยายน 2563 ณ อาคาร 9 - 10 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี
แจ้งเลื่อนการจัดงาน INTERMAT ASEAN 2020 และงาน CONCRETE ASIA 2020

แต่จากการติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดจากพันธมิตรทั่วโลกถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา COVID-19 และข้อจำกัดในการเดินทางเข้าประเทศไทย รวมถึงมาตรการการเว้นระยะห่างทางสังคม คณะผู้จัดงานฯ มีการร่วมประชุมเพื่อหารือกับทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาควิชาการ และภาคธุรกิจที่สนับสนุนการจัดงานฯ ตลอดจนความคิดเห็นของผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมก่อสร้าง และคอนกรีต มีความเห็นตรงกันว่าคณะผู้จัดงานฯ ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยทางด้านสุขภาพของผู้ร่วมงาน และทีมงานเป็นสำคัญ จึงจำเป็นต้องประกาศเลื่อนการจัดงาน INTERMAT ASEAN 2020 และงาน CONCRETE ASIA 2020 ในปี 2563 ออกไปจนกว่าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง สำหรับผู้ที่ต้องการติดตามความคืบหน้าในการจัดงานดังกล่าว สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ https://asean.intermatconstruction.com/ และ https://concrete-asia.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567