Mondly จับมือ Oxford University Press เปิดตัวแบบทดสอบทักษะภาษาอังกฤษชุดใหม่ผ่านแอป รองรับผู้ใช้งาน 33 ภาษา

พฤหัส ๐๘ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๑๕

Mondly แพลตฟอร์มสอนภาษาออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ร่วมมือกับ Oxford University Press (OUP) สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดในโลก เปิดตัวแบบทดสอบทักษะภาษาอังกฤษชุดใหม่ผ่านแอป Mondly

ความร่วมมือระหว่าง Mondly กับ OUP ก่อให้เกิดการเรียนรู้ การประเมินผล และการทดสอบทักษะภาษาอังกฤษใน 33 ภาษา รวมถึงภาษาที่ไม่ค่อยแพร่หลายอย่างภาษาเดนมาร์ก เปอร์เซีย หรือฮิบรู แบบทดสอบชุดใหม่นี้สนับสนุนการเรียนรู้แบบเข้าถึงง่าย โดยมีคำถามมากกว่า 3,500 คำถาม และมีแบบทดสอบวัดระดับทักษะภาษาอังกฤษรวม 108 ชุดสำหรับแต่ละภาษา

ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ Mondly จะสอนภาษาโดยอ้างอิงจากแบบทดสอบ Oxford Practice Grammar และ Oxford 3000 ซึ่งสอดคล้องกับมาตรฐานวัดระดับทักษะภาษาอังกฤษ Common European Framework of Reference for Languages (CEFR) ระดับ B2, B1 และ A2 โดยแบบทดสอบเหล่านี้ยึดตามแนวทางของ CEFR และรวมเข้ากับหัวข้อการสอนเดิมของ Mondly

?เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ OUP นำเสนอเนื้อหาและแบบทดสอบจากสื่อการสอนภาษาอังกฤษที่ขึ้นชื่อระดับโลกของ OUP? Alexandru Iliescu ซีอีโอของ Mondly กล่าว ?ปัจจุบัน ทั่วโลกมีผู้เรียนภาษาอังกฤษมากกว่า 1.5 พันล้านคน ซึ่งรวมถึงผู้ใช้แอปของเรากว่า 25% ทั้งนี้ Mondly และ OUP เป็นทีมที่สมบูรณ์แบบที่สุดในการสนับสนุนและส่งเสริมการเรียนรู้แบบครบวงจร?

?เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับ Mondly ผู้ทุ่มเทพัฒนาโซลูชันการเรียนภาษามาตลอดหลายปี? Harry Cunningham ผู้จัดการฝ่ายนวัตกรรมและความร่วมมือของ Oxford University Press กล่าว ?การยกระดับการศึกษาทั่วโลก และการร่วมมือกับพันธมิตรนำเสนอคอนเทนต์ที่พัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อช่วยให้ผู้เรียนเข้าถึงสื่อการเรียนที่ต้องการ ถือเป็นส่วนสำคัญในการบรรลุพันธกิจของเรา?

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mondly.com

Mondly Press Kit: https://www.dropbox.com/sh/1boqtciplqs4wl0/AADSI8RkGwGNBijwYkelmsiaa?dl=0

เกี่ยวกับ Mondly

Mondly เป็นแพลตฟอร์มสอนภาษาออนไลน์ชั้นนำที่ช่วยให้ผู้ใช้งานกว่า 60 ล้านคนจาก 190 ประเทศได้เรียนภาษาต่าง ๆ มากถึง 41 ภาษา แอป Mondly เปิดตัวเมื่อปี 2557 และกลายเป็นแอปมือถือยอดนิยมอย่างรวดเร็ว โดยขึ้นแท่นแอปการศึกษาอันดับ 1 ในหลายประเทศทั่วยุโรป ลาตินอเมริกา และเอเชีย

แอป Mondly ได้รับคำชมจากสื่อทั่วโลก เช่น Business Insider, CNN และ Forbes โดยเป็นแอปแรกที่ใช้เทคโนโลยี VR และ AR ในการสอนภาษา รวมถึงเทคโนโลยีจดจำเสียงพูดและแชทบอท นอกจากนั้นยังครองตำแหน่ง ?App of the Year? จาก Facebook, ?Best New App? จาก Apple และ ?Editors? Choice? จาก Google Play

เกี่ยวกับ Oxford University Press

Oxford University Press (OUP) เป็นส่วนหนึ่งของมหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด ซึ่งทำหน้าที่สานต่อความเป็นเลิศด้านการวิจัย วิชาการ และการศึกษา ด้วยการตีพิมพ์และเผยแพร่ผลงานไปทั่วโลก OUP เป็นสำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดในโลก และดำเนินงานครอบคลุมทั่วโลก

ผู้คนหลายล้านทั่วโลกรู้จัก OUP จากผลงานตีพิมพ์ที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงงานวิชาการในทุกสาขาวิชา ไบเบิล หนังสือดนตรี ตำราเรียนสำหรับโรงเรียนและมหาวิทยาลัย หนังสือเด็ก สื่อการสอนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ หนังสือธุรกิจ พจนานุกรม หนังสืออ้างอิง และวารสารวิชาการ

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1252691/Mondly_Oxford_University_Press.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1252692/Mondly_Logo.jpg

ติดต่อ:
Alex Iliescu
โทร: +40 733 969 116
อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ