เมซอง แบร์เช่ ปารีส ชวนเลือกของขวัญสุดล้ำค่า 12 คอลเลคชั่นที่สุดแห่งเครื่องหอมบ้านระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส

พุธ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๒๘

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ชวนเลือกของขวัญสุดล้ำค่า 12 คอลเลคชั่นที่สุดแห่งเครื่องหอมบ้านระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ชวนเลือกของขวัญสุดล้ำค่า 12 คอลเลคชั่นที่สุดแห่งเครื่องหอมบ้านระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส

ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เป็นอีกโอกาสพิเศษที่เราจะได้มอบของขวัญล้ำค่าให้เหมาะกับสไตล์ ความชื่นชอบ และความต้องการใช้งานของผู้รับ เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมบ้านระดับพรีเมียมจากฝรั่งเศส พร้อมสร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน ขอเชิญชวนทุกท่านมาเลือกซื้อชุดตะเกียงน้ำหอม และส่งมอบความหอมให้แก่คนที่คุณรักในโอกาสอันพิเศษนี้ ซึ่งเลือกของขวัญให้กับคนพิเศษ ถือว่าเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง นอกจากต้องคำนึงถึงประโยชน์ด้านการใช้งานแล้วควรสะท้อนบุคลิกลักษณะของผู้รับด้วย ถือเป็นการเพิ่มมูลค่าและสร้างความประทับใจให้แก่ผู้รับอย่างมิรู้ลืม

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ได้คัดสรรชุดตะเกียงน้ำหอมหลากหลายดีไซน์ที่ต่างสะท้อนรสนิยมของผู้ให้และผู้รับ เตรียมไว้ให้เลือกเป็นของขวัญเพื่อมอบให้แก่กันในเทศกาลปีใหม่นี้มากถึง 12 คอลเลคชั่น ได้แก่

  1. Art of Immersion ออกแบบให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ ได้แรงบันดาลใจจากระลอกคลื่นของสายน้ำ (Ripple)
  2. Art of Cercle ออกแบบด้วยหลักการ Distortion เปลี่ยนรูปทรงกลมธรรมดาให้น่าสนใจ มีมิติ มีเสน่ห์น่าค้นหาด้วยสีแดงพลัม หรูหราด้วยฝาครอบโปร่งสีทอง
  3. Art of Lolita Lempicka ผลงานร่วมกับแฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดัง โลลิต้า เลมพิคก้า โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ในรูปแบบของใบไอวี่ และแมลงปอสีทอง
  4. Art of Resonance แรงบันดาลใจในการออกแบบจากสัญลักษณ์ของคลื่นเสียง เป็นลายคลื่นดูมีมิติ
  5. Art of Ovale ตะเกียงทรงรีที่ไม่ธรรมดาด้วยเทคนิคการไล่สีแบบ Gradient และใช้เฉดสี 2 สีในตะเกียงเดียว
  6. Art of Temptation โดดเด่นด้วยฝาครอบโปร่งที่ได้แรงบันดาลใจจากกลีบดอกไม้ ที่มีความพริ้วไหว รับกับขวดตะเกียงรูปทรงโค้งมนอิสระ
  7. Art of Aroma ศาสตร์และศิลป์แห่งการบำบัดด้วยกลิ่นหอมของเอสเซนเชียลออยล์บริสุทธิ์ เพื่อคุณประโยชน์ในการบำบัดที่แตกต่างตามต้องการ เช่น ผ่อนคลาย เคลิบเคลิ้ม กระตืนรือร้นมีพลัง เป็นต้น
  8. Art of Matali ผลงานร่วมกับอินดัสเทรียลดีไซเนอร์ (industrial designer) ชื่อดัง มาตาลี คราเซต์ (Matali Crasset) ลวดลายตารางไขว้บนตะเกียง แรงบันดาลใจจากลายเส้นการถักทอของไส้ตะเกียง Catalytic Burner ภายใต้แนวคิดการหายใจและความบริสุทธิ์
  9. Art of Jonathan Adler มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ & MRS. Collection โดดเด่นด้วยการเลือกใช้สัญลักษณ์ที่เป็นทั้งคู่ตรงข้ามและสิ่งเติมเต็ม ผ่านสีดำและสีขาว กราฟฟิคลายหนวดผู้ชาย และลายริมฝีปากผู้หญิง และ Muse Collection จำลองมาจากแจกัน Muse อันโด่งดังของโจนาธาน แอดเลอร์   
  10. Art of Clarity แรงบันดาลใจจากลวดลายและเหลี่ยมของเพชร ผสานกลิ่นอายของศิลปะแบบชนเผ่า ให้ความระยิบระดับยามกระทบแสง ฝาสีทองแชมเปญ ฉลุลายแบบเดียวกับตัวตะเกียง
  11. Art of Aroma Mist นวัตกรรมสร้างความผ่อนคลายด้วยเครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ และเป็นได้ทั้งโคมไฟประดับห้อง สั่งงานง่ายด้วยรีโมทคอนโทรล
  12. Art of Clarity Mist เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติที่ออกแบบให้มีดีไซน์ทันสมัย ด้วยลายกราฟฟิครูปสายเหลี่ยม ดูเรียบหรู มีสไตล์ด้วยพื้นผิวแบบแมทท์

พิเศษเลือกซื้อตะเกียงน้ำหอมและน้ำหอมชนิดเติมตะเกียงขนาดใดก็ได้ หรือ ชุดตะเกียงน้ำหอม Maison Berger Select ชุดใดก็ได้ รับสิทธิ์บริการห่อของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟฟรีทันที ที่เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ทุกสาขา และที่ The Bedroom Company ถนนชิดลม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2564

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.maisonbergerthailand.com
Facebook https://www.facebook.com/maisonbergerthailand/
Instagram https://www.instagram.com/maisonbergerthailand
@line https://page.line.me/maisonbergerthai
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 254 2780

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา