คิงส์ตันเสนอยูเอสบีแฟลชไดรฟ์รุ่นพิเศษ DataTraveler 101 Rachel Limited Edition พร้อมรับคอนเทนต์สุดพิเศษก่อนใครจาก”ราเชล เหลียง“

จันทร์ ๒๗ ตุลาคม ๒๐๐๘ ๑๕:๕๗
Kingston Technology Company, Inc. ผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลกจับมือซุปเปอร์สตาร์สาว “ราเชล เหลียง” ผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของรายการ One Million Star ร่วมด้วยค่ายเพลง Universal Music Taiwan ประกาศเปิดตัว DataTraveler 101 Rachel Limited Edition ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์รุ่นพิเศษผลิตในจำนวนจำกัด พร้อมฟรีคอนเทนต์ที่เลือกสรรมาทั้งเพลง ภาพวิดีโอ ภาพวอลเปเปอร์ และริงโทนสำหรับโทรศัพท์มือถือบรรจุอยู่พร้อมในตัวไดรฟ์ กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 22 ตุลาคม 2551

ราเชล เหลียง นับเป็นดาวเจิดจรัสที่ประสบความสำเร็จในการสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์และรอยยิ้มอันตรึงเสน่ห์น่าหลงใหล ในรายการประกวดร้องเพลง One Million Star Season 2 ที่ได้แพร่ภาพทางโทรทัศน์ในประเทศไต้หวัน เธอมักสร้างความประทับใจให้ผู้ชมทุกวัยเสมอด้วยสปิริตในด้านบวกและเสียงร้องที่น่าหลงใหล ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์รุ่น DataTraveler 101 Rachel ที่ผลิตจำนวนจำกัดจะทำให้คุณเป็นเจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด รวมทั้งวอลเปเปอร์และริงโทนมือถือของราเชล

นาธาน ซู ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์แฟรช เมโมรี่ ประจำภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิคของ Kingston กล่าวว่า “Kingston ตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับราเชล เหลียง ในส่วนของยูเอสบีแฟลชไดรฟ์ที่ผลิตขึ้นจำนวนจำกัดรุ่นล่าสุดนี้ และยังนำเสนอซิงเกิ้ลล่าสุดของเธอ นอกจากปริมาณความจุที่เพิ่ม Kingston ยังเพิ่มความสนุกนานให้กับผู้บริโภค และนำเสนอคุณค่าของผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมให้คุณสัมผัสคอนเทนต์ระดับคุณภาพในรูปแบบของบทเพลง ภาพวิดีโอ และวอลเปเปอร์ โดยหลังจากที่ประสบความสำเร็จกับชุดเมโมรี่คิทของริกกี้ มาร์ตินซึ่งผลิตออกมาก่อนหน้านี้ Kingston ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์การผสมผสานกันระหว่าง ศิลปะ การดำเนินธุรกิจ และเทคโนโลยีรวมถึงความสนุกสนานสำหรับผู้บริโภคต่อไป”

ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัด สีสันสดใสมีให้เลือกถึงสามเฉดสี ได้แก่ ไซแอน (เขียวอมน้ำเงิน) ชมพู และเหลือง) รวมถึงคอนเทนต์มากมายที่บรรจุพร้อมอยู่ในตัว ทำให้ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์ DataTraveler 101 Rachel Limited Edition ขนาด 4 กิกะไบต์ของ Kingston เป็นอุปกรณ์เสริมที่บ่งบอกถึงบุคลิกภาพและรสนิยมส่วนตัวของคุณได้ดีมากที่สุด

คอนเทนต์ที่บรรจุอยู่พร้อมในตัวไดรฟ์

- ซิงเกิ้ลใหม่

- วิดีโอคลิปทักทายจากราเชล

- วิดีโอคลิปบทสนทนาของราเชล

- วอลเปเปอร์

- ริงโทน

- ไอคอนแสดงอารมณ์สำหรับ MSN

ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์ DataTraveler ของ Kingston มาพร้อมการรับประกันนาน 5 ปีเต็มและบริการสนับสนุนด้านเทคนิคที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Kingston ได้ที่ www.kingston.com/thailand

หรือสอบถามตัวแทนจำหน่าย อเมริกันเบสท์ 02-231-6452 อินแกรมไมโคร 02-793-1888 ซิลิคอนดาต้า 02-2192012 และ

ซินเน็ค 02-553-8888

หากต้องการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ที่บล็อกของ Kingston กรุณาเยี่ยมชมได้ที่www.kingston-blog.com หากต้องการตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นของแท้หรือไม่ Kingston ยังพร้อมนำเสนอเว็บไซต์สำหรับตรวจสอบผลิตภัณฑ์ผ่านทางออนไลน์ที่ www.kingston.com/asia/verify

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.

Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ Kingston ยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/thailand

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ

บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด

โทร: 02-158-9108

Website: www.prplus2.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ