สดชื่นทั่วหน้า กับ Maplestory Exclusive Party พร้อมปลุกชีพ Aran ฮีโร่พันธุ์ใหม่

ศุกร์ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๐:๐๓
สนุกคลายร้อนกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับงาน Maplestory Exclusive Party ที่ผ่านมา ณ สวนน้ำ เดอะมอลล์บางกะปิ ซึ่งงานปาร์ตี้ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อแฟนคลับเมเปิ้ลโดยเฉพาะ ให้ได้สัมผัสกับ Aran ฮีโร่ในตำนานก่อนใคร โดยสายอาชีพใหม่นี้จะมีการอัพเดทในวันที่ 17 มี.ค ที่จะถึงนี้ พร้อมร่วมรับประทานน้ำแข็งใสสุดสดชื่น Maple Ice Bla Bla และเล่นเกมประลองความฟิตพิชิต Aran ลุ้นรับโมเดลเมเปิ้ลน่ารักสไตล์เกาหลี ท่ามกลางบรรยากาศการพูดคุยอย่างเป็นกันเองและเสียงหัวเราะระหว่างทีมงานและผู้เข้าร่วมงาน

งานนี้ คุณพัชรีพร แซ่อึ้ง โปรเจคจากทีมเมเปิ้ล เป็นตัวแทนกล่าวขอบคุณชาวเมเปิ้ลที่ให้การสนับสนุนและติดตามเกมเมเปิ้ลมาด้วยดีโดยตลอด และแนะนำความพิเศษของ Aran ตัวละครใหม่ อีกหนึ่ง Class ของอาชีพ Warrior ที่จะพาเพื่อนๆ ร่วมผจญภัยไปในเมือง Rien เมืองหิมะอันหนาวเย็น พร้อมพกพาขวาน Polearm คู่ใจเป็นอาวุธ Aranมีจุดเด่นที่ระบบ Combo ซึ่งไม่มีในอาชีพอื่นๆ ยิ่ง Combo มากการโจมตีมอนสเตอร์ก็รุนแรงมากขึ้นไปด้วย อีกทั้งยังมีกิจกรรมดีๆต้อนรับมากมาย พร้อมแอบกระซิบว่าตลอดปีนี้เกมเมเปิ้ลพกพาความสนุกเต็มที่มาให้แฟนๆได้เฮแน่นอน

เซอร์ไพรซ์สุดๆ จากทีมงานเมเปิ้ล สำหรับเพื่อนๆ ทุกคนที่เข้าร่วมงานได้รับตุ๊กตาสุดแบ๊วจากเกาหลีกันทั่วหน้า และทีมงานเมเปิ้ลก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพมาบรรยากาศภายในงานมาให้ได้ดูกันจ้า

อย่าพลาด! ถ้าอยากได้ตุ๊กตาสุดแบ๊วจากเกาหลี แค่คลิกร่วมกิจกรรม Click กับ Aran วันนี้ ก็ลุ้นรับตุ๊กตา MapleStory และ Nintendo Ds Lite รวมทั้งรางวัลอื่นๆมากมาย ติดตามรายละเอียดได้ที่www.maplestory.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3