เปิดแล้ว Clam9 เวบไซต์ประมูลสินค้ารูปโฉมใหม่

พุธ ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๑ ๑๓:๔๓
เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2554 ที่ผ่านมา Clam9 (www.clam9.com) เวบไซต์ประมูลสินค้าชั้นนำของประเทศไทยที่รวมระบบ e-commerce และความบันเทิงมาเข้าไว้ด้วยกัน ได้เปิดแถลงการณ์ว่า บริษัท Axion Venture Capital ของประเทศฮ่องกง ได้ร่วมลงทุน 9 ล้านบาทร่วมกับบริษัทฯ โดยในขณะนี้ทางเวบไซต์ของเรามีสมาชิกเข้าร่วมกว่า 15,000 คนหลังจากที่ทางเวบไซต์เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม 2554 ที่ผ่านมา เวบไซต์แคลม 9 ถือเป็นเวบไซต์ประมูลสินค้าที่มีวิธีการใกล้เคียงกับการประมูลของจริงมาก โดยทางเราจะนำสินค้าใหม่ๆที่มีการรับประกันจริง อาทิเช่น กระเป๋าหลุยส์ วิตตอง, กระเป๋าพราด้า, สินค้าแบรนด์แอปเปิ้ลทั้งไอโฟน ไอแพด แมคบุ๊ค, ทีวีจอแบนรุ่นใหม่,โน้ตบุ๊ค, นาฬิกาเรือนหรู รวมถึงทองคำแท้ มาร่วมประมูล โดยเมื่อผุ้เล่นที่กดประมูลในช่วงเวลาสุดท้าย ทางแคลม 9 ก็จะต่อเวลาให้เหมือนการประมูลจริง เพื่อให้ผู้เล่นท่านอื่นๆมีโอกาสในการชนะสินค้าไปอย่างเท่าเทียมกันทุกท่าน

คุณอาริยา มิลินธนาภา ผู้ก่อตั้ง และผู้อำนวยการสื่อสาร การตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ ได้กล่าวว่า “แคลม 9 ของเรา ต้องการเน้นเรื่องความโปร่งใสและความตื่นเต้นในการประมูลสินค้าให้แก่สมาชิกทุกท่าน โดยตั้งแต่ที่เวบไซต์ของเราเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา เราก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากผุ้เข้าใช้เวบไซต์ ซึ่งจะเห็นได้จากยอดผู้เข้าใช้แต่ละเดือนที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้ทางเราก็มีแผนที่จะขยายการตลาดให้ครอบคลุมไปทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียอีกด้วย”

คุณรัสรินทร์ บุญวัฒนพิศุทธิ์ หุ้นส่วนจากบริษัท Axion Venture Capital ประเทศฮ่องกง ได้เสริมว่า “clam9 เป็นธุรกิจที่สร้างสรรค์ ซึ่งจะสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอนในสื่อธุรกิจประเภทชอปปิ้งและบันเทิง นอกจากนี้ clam9 ยังเอาใจคนที่ชอบเรื่องการต่อรองราคาสินค้าและเรื่องความสนุกเข้าไว้ด้วยกันอีกด้วย รับรองว่าแคลม 9 จะสามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างแน่นอน”

Clam9 เป็นเวบไซต์ที่รวบรวมทั้งเรื่องของธุรกรรมออนไลน์และความบันเทิงเข้าไว้ด้วยกัน โดยลูกค้าจะพบทั้งความตื่นเต้นและประสบการณ์ที่แปลกใหม่ โดยปัจจุบัน แคลม 9 ได้เปิดให้บริการในประเทศไทยและประเทศลาว และเร็วๆนี้ก็กำลังจะขยายกิจการไปในประเทศแถบภูมิภาคเอเชียอีกด้วย เวบไซต์ของเราจะเน้นให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมในการประมูลและเมื่อชนะก็จะได้สินค้าที่มีคุณภาพดีและราคาถูกไปครอบครอง โดยแคลม 9 อยู่ภายใต้การบริหารงานของบริษัท Virus Interactive และผู้ร่วมสนับสนุนจากบริษัท Axion Venture Capital ประเทศฮ่องกง ออฟฟิศตั้งอยุ่ที่เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยขณะนี้มีทีมงานทั้งหมด 13 คน

ทางด้านบริษัท Axion Venture Capital ผู้ร่วมลงทุนนั้นได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2004 โดยประกอบด้วยธุรกิจหลายๆประเภทเข้าไว้ด้วยกันโดยมีผู้ร่วมลงทุนหลายรายที่เข้าร่วมลงทุนด้วย ซึ่งผู้ร่วมลงทุนเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นบริษัทที่มีมูลค่าตลาดรวมหลายพันล้านและสร้างรายได้มากกว่าหนึ่งพันล้านในรายได้ประจำปีทั่วโลก ซึ่งความสำเร็จเหล่านี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความน่าเชื่อถือของเทคโนโลยีต่างๆที่พวกเขาได้สร้างขึ้นอีกด้วย

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เจ้าหน้าที่ call center 02-690-7706 หรือ email [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา