PlayFPS ยกขบวนพริตตี้สาวสวยสุดเอ็กซ์กว่า 30 ชีวิต ประกบสอนเล่นเกมตัวต่อตัว พร้อมระเบิดความมันส์กับเกมระดับตำนาน CS Online

พฤหัส ๑๒ มกราคม ๒๐๑๒ ๑๗:๐๒
โอกาสเดียว! ที่จะได้เล่นเกมท่ามกลางสาวสวยสุดเซ็กซี่กว่า 30 ชีวิต PlayFPS ทุ่มทุนสร้างยกขบวนสาวสวยสุดเอ็กซ์!! สไตล์ PlayFPS มาเกาะติดบูททดลองเล่น พร้อมเทรนเกม A.V.A และ S4 League กับเพื่อนๆ เกมเมอร์แบบตัวต่อตัว และที่พลาดไม่ได้กับการเปิดให้ลองเล่นเกม CS Online เกมระดับตำนาน FPS เป็นครั้งแรก ภายในงาน TGS 2012 ที่บูท Asiasoft

วงการเกม FPS ออนไลน์จะต้องสั่นสะเทือน! ครั้งแรกกับการเปิดให้เพื่อนๆ เข้ามาสัมผัสเกม FPS ระดับตำนาน Counter Strike Online ที่เคยโด่งดังและสร้างปรากฏการณ์จนเป็นที่ฮือฮาให้กับวงการเกมมาแล้วในร้านอินเตอร์เน็ต วันนี้เกม CS Online จะกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งในรูปแบบของเกมออนไลน์ พร้อมเต็มอิ่มกับเกมจาก PlayFPS ทั้ง A.V.A และ S4 League ที่เพิ่งเปิด Open Beta มาได้ไม่นาน งานนี้ยกขบวนมาให้สาวกเกมยิงวัยแสบได้ทดลองเล่นเกมลุ้นรับไอเทมและของรางวัลเด็ดๆ เพียบ! พบความมันส์แบบนี้ได้ที่ โซนทดลองเล่นบูทเอเชียซอฟท์!

สาวกเกมยิงห้ามพลาด! พบความมันส์! แบบจัดเต็มกับการแข่งขันเกม A.V.A ที่ทั้ง TtESPORTS และ Neolution ต่างเนรมิตรบูทให้กลายเป็นสนามแข่งอันร้อนแรงสุดตระการตา ร่วมชม ร่วมเชียร์ ตามเก็บเทคนิคการเล่นของเซียนเกม A.V.A ได้ที่บูทการแข่งขันของพันธมิตรทั้ง 2 เจ้าภายในงานจ้า

ตบท้ายด้วยไอเทมเจ๋ง! หาได้ที่นี่เท่านั้นในราคาสุดพิเศษ! ปืนถาวรแบบ Limited Edition จาก A.V.A และ S4 League ขนมาเปิดขายในงานด้วยราคาเบาๆ ใครอยากมีปืนใหม่ เท่ห์ ไม่เหมือนใคร ก็รีบมาจับจองได้ที่บูท Grand sale ได้เลย!

วันเด็กนี้รีบพาเพื่อนๆ น้องๆ พี่ๆ มาเที่ยวชมเกมมันส์ๆ ร่วมกิจกรรมสนุกๆ แจกของรางวัลเพียบ! ได้ที่งาน “มหกรรมเด็กเล่นเกม ครั้งที่ 6” Thailand Game Show 2012 บูทเอเชียซอฟท์ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 13-14-15 มกราคมนี้นะจ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud