ร่วมฉลองวัน World Earth Day กับ WD

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๔:๓๑
วันที่ 22 เมษายนเป็นวัน World Earth Day ในทุกๆปีจะเป็นวันที่ผู้คนทั่วโลกพร้อมใจกันร่วมทำกิจกรรมเพื่อรณรงค์ส่งเสริมและสนับสนุนให้มีการตระหนักในเรื่องสิ่งแวดล้อมและสร้างแรงบันดาลใจให้ร่วมกันรักษาโลกใบนี้ให้คงอยู่ตลอดไป

Western Digital? ผู้นำโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก และผู้ริเริ่มนำเสนอโซลูชั่นฮาร์ดไดรฟ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยส่งฮาร์ดไดรฟ์ WD Caviar? Green? ร่วมรณรงค์ให้ลูกค้าทุกท่านตระหนักถึงความจำเป็นในการรักษาและปกป้องทรัพยากรธรรมชาติที่สำคัญของโลก ทั้งนี้ บริษัทเชื่อว่าการเป็นพลเมืององค์กรที่ดีและเป็นเพื่อนบ้านร่วมประเทศที่ดี นั่นคือ การร่วมรักษาหรือช่วยปรับปรุงความสะอาดของอากาศ น้ำ และพื้นดินของสถานที่ที่บริษัทได้ดำเนินธุรกิจอยู่

เพื่อฉลองวัน World Earth Day บริษัทเชิญชวนทุกท่านร่วมสนับสนุนเรื่องสิ่งแวดล้อมเพื่อปกป้องทรัพยากรธรรมชาติของโลก โดยขณะนี้ บริษัทกำลังจัดการประกวด WD World Earth Day Regional Contest ในระดับภูมิภาค ซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 6 พฤษภาคม 2555 เชิญทุกท่านร่วมแบ่งปันไอเดีย นวัตกรรมใหม่ๆ และแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดในการปกป้องทรัพยากรของโลกและการอนุรักษ์พลังงาน โดยนำเสนอแนวคิดที่เป็นข้อความน้อยกว่า 300 คำ โดยผู้เข้าร่วมประกวดแบ่งปันแนวความคิดเกี่ยวกับการอนุรักษ์จะมีโอกาสคว้ารางวัลชนะเลิศเป็นแพ็คเกจเดินทางท่องแดนแอฟริกาใต้ รวมมูลค่ารางวัลสูงถึง 15,000ดอลลาร์สหรัฐ บวกเงินสดอีก 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ ข้อมูลเพิ่มเติม เชิญแวะ http://www.wdthepowerofchoice.com/earth_day/campaign เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม พร้อมศึกษาข้อกำหนดและเงื่อนไขของการประกวด

นอกจากนี้ WD ยังได้จัดโปรโมชั่น Earth Day Redemption เพื่อฉลองวัน World Earth Day ในประเทศออสเตรเลีย, อินโดนีเซีย, นิวซีแลนด์, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, ไทย และเวียดนาม โดยลูกค้าที่ซื้อฮาร์ดไดรฟ์ WD Caviar Green (ความจุ500GB หรือมากกว่า) ตั้งแต่วันที่ 22-28 เมษายน 2555 จะได้รับเสื้อยืดรักษ์โลกดีไซน์สุดเก๋และผลิตในจำนวนจำกัดฟรี โดยสามารถแลกรับเสื้อยืดได้ง่ายๆ ผ่านทาง SMS หรือออนไลน์ รายละเอียดโปรโมชั่นและการแลกรับเสื้อยืด เชิญแวะที่http://www.wdthepowerofchoice.com/earth-day/redemption

WD ตระหนักถึงความจำเป็นในการรักษาและปกป้องทรัพยากรธรรมชาติที่สำคัญของโลก บริษัทรู้ว่าฮาร์ดไดรฟ์ไม่ได้เป็นเพียงแค่อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลเท่านั้น แต่มันมีความสำคัญส่วนหนึ่งในชีวิตผู้คน และนั่นคือเหตุผลที่ WD ได้ออกแบบและผลิตฮาร์ดไดรฟ์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมความน่าเชื่อถือและความคุ้มค่า

ข้อมูลเกี่ยวกับ WD

เวสเทิร์น ดิจิตอล (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก WD จัดจำหน่ายสินค้าและบริการให้แก่บุคคลทั่วไป รวมทั้งองค์กรที่ต้องการรวบรวม จัดการ และใช้ข้อมูลดิจิตอล WD เป็นผู้ผลิตฮาร์ดไดรฟ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ซึ่งช่วยในการเก็บรักษา ป้องกันการสูญหายของข้อมูลและเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ WD ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2513 โดยผลิตภัณฑ์ด้านจัดเก็บข้อมูลของเวสเทิร์น ดิจิตอลถูกจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ผลิตระบบและผู้ขายปลีกระดับชั้นนำที่ได้รับการคัดสรร ภายใต้แบรนด์เวสเทิร์น ดิจิตอล และดับบลิวดี สำหรับข้อมูลในส่วนนักลงทุน เยี่ยมชมเว็บไซต์ (www.westerndigital.com) เพื่ออ่านข้อมูลนักลงทุนและข้อมูลด้านการเงินต่างๆ

เฟซบุ๊คแฟนเพจในประเทศไทย คลิก http://www.facebook.com/wdcthailand หรือค้นหา “WD Thailand”

Western Digital, WD, สัญลักษณ์ WD และ WD Caviar เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ Green เป็นเครื่องหมายการค้าของ Western Digital Technologies, Inc ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ เครื่องหมายการค้าอื่น ๆ และชื่อผลิตภัรฑ์ทั้งหมดที่กล่าวถึงในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง หน่วยวัดความจุ 1 กิกะไบต์ (GB) = 1 พันล้านไบต์ , 1 เทราไบต์ (TB) = 1 ล้านล้านไบต์ ความจุทั้งหมดที่สามารถเข้าถึงได้ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมในการปฏิบัติงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา