WD เผยโฉมฮาร์ดไดรฟ์พกพารุ่นใหม่ เล็กกะทัดรัดเป็นพิเศษ

พฤหัส ๒๗ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๐:๑๙
WDเผยโฉมฮาร์ดไดรฟ์พกพารุ่นใหม่ เล็กกะทัดรัดเป็นพิเศษMy Passport Edgeให้ความเร็วสุดยอด แบ็คอัพข้อมูลอัตโนมัติ

ระบบป้องกันด้วยรหัสผ่านและเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ มอบความปลอดภัยเป็นเลิศ

WD? บริษัทในเครือของเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์เปอเรชั่น (WDC) ประกาศเปิดตัวฮาร์ดดิสก์รุ่น My Passport Edge? น้องใหม่ล่าสุดในกลุ่มฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพาในตระกูล My Passport? ผลิตภัณฑ์ใหม่นำเสนอรุ่น My Passport Edge สำหรับเครื่องพีซีและ My Passport Edge for Mac? สำหรับเครื่องแม็คอินทอช มาพร้อมความจุเต็มเหนี่ยวที่ 500 GB และใช้อินเทอร์เฟส USB 3.0 อ่าน/เขียนข้อมูลได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ช่วยให้ผู้ใช้ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนก็ตาม ก็สามารถจัดการข้อมูล แชร์และเพลิดเพลินกับดิจิตอลคอนเทนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดดเด่นด้วยการออกแบบพื้นผิวไดรฟ์มันวาวและขนาดบางเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มความสะดวกในการพกพา ขณะที่ฟีเจอร์การรักษาความปลอดภัยที่หลากหลายช่วยป้องกันการเข้าถึงคอนเทนต์ภายในไดรฟ์โดยไม่ได้รับอนุญาตได้อย่างดีเยี่ยม

ฮาร์ดไดรฟ์พกพารุ่น My Passport Edge for Mac ช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับดีไซน์ของคอมพิวเตอร์ MacBook? และ MacBook Air? ยอดนิยม ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ผลิตจากอลูมิเนียมทั้งหมด เพื่อป้องกันไดรฟ์และเนื้อหาที่บรรจุอยู่ภายในไดรฟ์จากการกระแทก My Passport Edge for Mac ยังสามารถใช้งานร่วมกับ Apple Time Machine? เพื่อเพิ่มความวางใจและทำงานร่วมกับเครื่องแม็คอินทอชได้อย่างราบรื่น

ฮาร์ดไดรฟ์พกพารุ่น My Passport Edge (สำหรับเครื่องพีซี) ได้รวมเอา WD SmartWare? ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์เพื่อการสำรองข้อมูลอย่างต่อเนื่องแบบอัตโนมัติเข้าไว้ด้วย สำหรับสร้างสำเนาของเนื้อหาในคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้ เพื่อให้มั่นใจว่าไฟล์ดิจิตอลส่วนตัวของผู้ใช้จะได้รับการแบ็คอัพและปกป้องในกรณีที่คอมพิวเตอร์สูญหายหรือถูกขโมย My Passport Edge ยังได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมใหม่ด้วยพื้นผิวคุณภาพระดับสูง เพื่อเพิ่มความมันวาวให้กับตัวไดรฟ์

“My Passport Edge สำหรับเครื่องแม็คอินทอชและพีซี นำเสนอความปลอดภัยระดับสูง ขนาดเล็กกะทัดรัด และดีไซน์ที่มีเสน่ห์สำหรับผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ ช่วยให้ทำงานหรือเล่นได้อย่างสะดวกไม่ว่าจะเป็นด้านส่วนตัวหรืองานธุรกิจในทุกๆ ที่ที่ผู้ใช้พกพาไดรฟ์รุ่นนี้ไปด้วย” มร. จิม เวลช์ รองประธานฝ่ายบริหารและผู้จัดการทั่วไปของฝ่ายผลิตภัณฑ์ฮาร์ดไดรฟ์แบบติดตั้งภายนอกและกลุ่มคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ของ WD กล่าวและเสริมว่า “เรารู้ดีว่าผู้ใช้ที่นำข้อมูลส่วนตัวและข้อมูลธุรกิจร่วมเดินทางไปนอกสถานที่ ต่างกังวลในเรื่องของความสามารถในการพกพา และการรักษาความเป็นส่วนตัว รวมทั้งการปกป้องข้อมูลให้ปลอดภัย เราจึงได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ตระกูล My Passport ให้มีขนาดเล็ก และยังตระหนักในเรื่องของความปลอดภัยและการปกป้องข้อมูลเป็นสำคัญ”

ราคาและการวางจำหน่าย

My Passport Edge และ My Passport Edge for Mac 500 GB มาพร้อมการรับประกัน 3 ปีเต็ม วันนี้มีจำหน่ายแล้วผ่านตัวแทนจำหน่ายของ WD ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ราคาแนะนำ My Passport Edge สำหรับพีซี 2,950 บาท และราคา My Passport Edge for Mac สำหรับเครื่องแม็คอินทอชอยู่ที่ 3,550 บาท ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม

เชิญแวะ http://www.wd.com/en/products/products.aspx?id=850 และhttp://www.wd.com/en/products/products.aspx?id=880

ข้อมูลเกี่ยวกับ WD

WD บริษัทในเครือของเวสเทิร์น ดิจิตอล หนึ่งในผู้บุกเบิกและผู้นำอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลกมายาวนาน บริษัทเป็นผู้ผลิตฮาร์ดไดรฟ์และโซลิด สเตท ไดรฟ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ บริษัทจัดจำหน่ายฮาร์ดไดรฟ์ให้แก่กลุ่ม OEMs รวมทั้งผู้ผลิตระบบและผู้ขายปลีกในกลุ่มคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป คอมพิวเตอร์เคลื่อนที่ ระบบคอมพิวเตอร์ระดับองค์กร ผู้บริโภคทั่วไป รวมทั้งองค์กรที่ต้องการนำเสนอระบบจัดเก็บข้อมูลดิจิตอลของตนเอง WD นำเสนออุปกรณ์และระบบจัดเก็บข้อมูลระดับชั้นนำ รวมทั้งอุปกรณ์ด้านเครือข่าย เครื่องเล่นสื่อ และซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานทั่วโลกสามารถบันทึก จัดเก็บ ปกป้อง และแบ่งปันข้อมูลดิจิตอลบนอุปกรณ์ที่หลากหลายได้ง่ายดาย WD ก่อตั้งขึ้นในปี 1970 และมีสำนักงานใหญ่ใน Irvine, California สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัท ที่ www.wd.com

สำหรับหน้าเฟซบุ๊คแฟนเพจในประเทศไทย คลิก http://www.facebook.com/wdcthailand

Western Digital, WD, สัญลักษณ์ WD และ My Passport เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน My Passport Edge เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Western Digital Technologies, Inc ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ Mac เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple, Inc เครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย อัตราหน่วยความจุ 1 กิกะไบต์ (GB) = 1 พันล้านไบต์ ความจุทั้งหมดที่สามารถเข้าถึงได้ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมในการปฏิบัติงาน ข้อมูลด้านประกันสินค้าและเงื่อนไขต่างๆ เชิญแวะ support.wdc.com

ติดต่อ:

พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ

บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด

โทร: 02-158-9108

www.prplus2.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๗ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นวิทยากรพิเศษ Brokerage and selling strategy ให้กับโครงการปริญญาโทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี
๑๖:๓๓ เจโทรฯ จัดงาน JAPAN PREMIUM HOTATE - From HOKKAIDO Ocean to your Table - ชูความสำเร็จ ดันส่งออกหอยเชลล์โฮตาเตะจากญี่ปุ่นมาไทย โตขึ้นเป็น 2.3
๑๖:๑๒ การ์ทเนอร์เผยคาดการณ์ 8 ไซเบอร์ซีเคียวริตี้ แห่งปี 2567
๑๖:๓๖ KGI จัดพิธีทำบุญบริษัท เปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่ One Bangkok ด้วยแนวคิดพื้นที่แห่งความยั่งยืน
๑๖:๓๕ LINE STICKERS เสิร์ฟฟีเจอร์ใหม่แกะกล่อง 'คอมบิเนชัน สติกเกอร์' ส่งสติกเกอร์หลายตัว ได้ในคราวเดียว เพิ่มความสนุกทวีคูณให้การแชท
๑๖:๕๔ 'จุฬาฯ' จับมือ 'ไอ ทู เอ็นเตอร์ไพรซ์' วิจัยและพัฒนาการจัดการกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ขับเคลื่อนสังคมคาร์บอนต่ำ
๑๖:๑๙ ประกาศ!! พร้อมจัดงาน PET Expo Thailand 2024
๑๖:๔๓ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวซอฟต์แวร์สำหรับการบริหารจัดการพลังงาน เพื่อความยั่งยืน ในงาน Future Energy
๑๖:๕๘ เตรียมสายจูงให้พร้อมแล้วพาน้องแมวน้องหมามาสนุกกันอีกครั้งกับ โรยัล คานิน ในงาน Pet Expo Thailand 2024
๑๕:๒๖ MAGURO หุ้นไอพีโอสุดฮอตจัดประชุมนักวิเคราะห์ ก่อนขาย IPO 34 ล้านหุ้นไตรมาสนี้