“เอซุส” ส่งเราท์เตอร์ตัวแรง RT-N12HP Wireless-N300 High-power ส่งสัญญาณครอบคลุมมากขึ้น 300%

พฤหัส ๑๐ มกราคม ๒๐๑๓ ๑๒:๒๓
“เอซุส” ส่งเราท์เตอร์ตัวแรง RT-N12HP Wireless-N300 High-powerส่งสัญญาณครอบคลุมมากขึ้น 300% ด้วยเสาสัญญาณขนาด 9dBiผสานเทคโนโลยีขยายสัญญาณ เพื่อการใช้งานภายในบ้านและออฟฟิศ

“เอซุส” ผู้นำด้านนวัตกรรมแห่งยุคดิจิตอล นำเสนอผลิตภัณฑ์เร้าท์เตอร์ตัวแรงใหม่ล่าสุด “ASUS RT-N12HP wireless-N300 High-power” พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะเพื่อผู้ที่ต้องการใช้งานเครือข่ายไร้สายภายในบ้านหรือออฟฟิศที่กว้างกว่าเดิม มาพร้อมกับตัวเสาสัญญาณขนาด 9dBi ที่สามารถถอดออกได้ และฮาร์ดแวร์ขยายสัญญาณทรงพลัง (Signal power amplifier) ที่ช่วยให้สามารถส่งสัญญาณ Wi-Fi ได้แรงกว่าเดิมถึง 300% รวมฟังก์ชั่นการใช้งานแบบ 3-in-1 ไว้ในอุปกรณ์เดียวอย่างครบครันคือ ทำหน้าที่เป็นเราท์เตอร์ อุปกรณ์ปล่อยสัญญาณ (Access point) และอุปกรณ์ขยายสัญญาณ (Range extender) มาพร้อมหน้าจอปรับแต่งใช้งานได้อย่างสะดวกง่ายที่สามารถสร้างเครือข่ายไร้สายได้ถึง 4 เครือข่าย เอื้อประโยชน์ให้ผู้ใช้งานปรับแบนด์วิธและประสิทธิภาพในการเข้าถึงเครือข่ายตามต้องการ

เทคโนโลยี High-power ส่งสัญญาณไกลขึ้น 300%

เร้าท์เตอร์ ASUS RT-N12HP มาพร้อมกับฮาร์ดแวร์พิเศษที่ช่วยเพิ่มการรับส่งข้อมูลไร้สายสัญญาณ เสาสัญญาณขนาด 9dBi ที่ถอดออกได้ช่วยเพิ่มความแรงของสัญญาณ และตัวขยายสัญญาณเครือข่ายแยก ทั้งหมดนี้ช่วยเพิ่มขอบเขตสัญญาณไร้สายตามมาตรฐาน 802.11n ถึง 300% เมื่อเทียบกับเราท์เตอร์ N300 ทั่วไป ในขณะเดียวกับเร้าท์เตอร์รุ่นนี้ถูกสร้างขึ้นด้วยอุปกรณ์ที่ทนทานเพื่อการส่งสัญญาณที่คงที่ เร้าท์เตอร์ RT-N12HP นี้จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับการใช้งานภายในบ้านหรือออฟฟิศส่วนตัวที่ต้องการขอบเขตสัญญาณไร้สายที่กว้างขวางขึ้นภายในอุปกรณ์ชิ้นเดียว

EZ Switch ยืดหยุ่นควบคุมง่ายใน 3 โหมด: เราท์เตอร์, อุปกรณ์ปล่อยสัญญาณ (access point) และอุปกรณ์ขยายสัญญาณ (range extender)

ด้วยโปรแกรม EZ Switch ที่มีหน้าจอใช้งานง่ายช่วยสลับการทำงานใน 3 โหมดของเราท์เตอร์ RT-N12HP เพียงกดครั้งเดียวก็สามารถเลือกใช้งานเราท์เตอร์ตามปกติ เปลี่ยนเป็นตัวปล่อยสัญญาณ (ส่งสัญญาณ Wi-Fi ให้กับโมเด็มหรือเราท์เตอร์ที่มีอยู่) หรือทำงานเป็นตัวขยายสัญญาณที่ช่วยขยายขอบเขตสัญญาณให้เราท์เตอร์ตัวอื่น

สร้างหลายเครือข่ายด้วยเราท์เตอร์เพียงเครื่องเดียว แยกการตั้งค่าสัญญาณสำหรับเครือข่ายรอง

เร้าท์เตอร์ ASUS RT-N12HP สามารถรองรับเครือข่าย (ชื่อเครือข่ายหรือ SSID) แยกได้ถึง 4 เครือข่ายด้วยกัน โดยผ่านระบบใช้ Dynamic bandwidth allocation ที่ช่วยให้ผู้ดูแลควบคุมการเข้าถึงเครือข่ายแต่ละเครือข่าย รวมถึงโควต้าแบนด์วิธที่สามารถใช้งานได้ นั่นหมายถึงเครือข่ายหลักสามารถทำงานได้พร้อมๆ กับเครือข่ายรองโดยที่ความเร็วจะช้าลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ทั้งนี้ผู้ดูแลระบบสามารถตั้งค่าให้ผู้ใช้งานชั่วคราว หรือแขกเข้ามาร่วมใช้เครือข่ายและอินเตอร์เน็ตได้ตามระดับความปลอดภัยและสิทธิ์ที่กำหนดไว้ ตัวอย่างเช่น คอมพิวเตอร์หลัก/เครือข่ายหลักสามารถใช้งานสิทธิ์และแบนด์วิธอย่างเต็มที่ ในขณะที่เครือข่ายรองจะใช้งานได้จำกัด ส่วนการตั้งค่าที่ยืดหยุ่นคือไม่ต้องแชร์พาสเวิร์ด ผู้ดูแลมีสิทธิ์ควบคุมการตั้งค่าทั้งหมดอย่างง่ายดายผ่านทางหน้าจอ ช่วยให้การใช้งานง่ายขึ้น และใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการก็ตั้งค่าเครือข่ายได้ตามที่ผู้ใช้ต้องการ

พบกับเร้าท์เตอร์ ASUS RT-N12HP Wireless-N300 High-power ตั้งแต่วันนี้ในราคาเครื่องละ 2,150 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ที่ตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ สนใจข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.asus.co.th หรือพูดคุยผ่านทาง Facebook.com/ASUS.DIY

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก และเป็นหนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด กราฟิกการ์ด ออฟติคอลไดรฟ์จอภาพ คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป อีบ๊อกซ์ ออลอินวันพีซี โน้ตบุ๊ก เน็ตบุ๊ก แท็บเล็ต เซิร์ฟเวอร์ โซลูชั่นมัลติมีเดียและโซลูชั่นไร้สาย อุปกรณ์เครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพ ทำให้เอซุสคว้ารางวัลถึง 3,886 รางวัลในปี 2011 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการปฏิวัติอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ด้วย Eee PCTM เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 11,000 คน พร้อมทีมวิจัยและพัฒนาระดับโลกอันประกอบด้วยวิศวกรจำนวน 3,100 คน และเอซุสมี ผลประกอบการในปี 2011 ถึงกว่า 11,900 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3