“เอซุส” เตรียมปล่อยของแรง “GeForce(R)GTX Titan” กราฟฟิกส์การ์ดที่การันตีความแรงในระดับเดียวกับซุปเปอร์คอมพิวเตอร์!

อังคาร ๐๙ เมษายน ๒๐๑๓ ๑๔:๕๐
“เอซุส” เตรียมปล่อยของแรง“GeForce(R)GTX Titan”กราฟฟิกส์การ์ดที่การันตีความแรงในระดับเดียวกับซุปเปอร์คอมพิวเตอร์!พร้อมทุบสถิติโลกล่าสุดบนโปรแกรม 3DMark ถึง 4 รายการ

สุดล้ำกับการ์ดจอแบบ Single-GPUที่ให้ความแรงทะลุพิกัดพ่วงเทคโนโลยีGPU Boost 2.0จาก NVIDIA(R) พร้อมหน่วยความจำขนาด 6GB GDDR5และยูทิลิตี้ ASUS GPU Tweak สำหรับจูนค่าต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

“เอซุส” ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ประกาศเปิดตัวการมาถึงของผลิตภัณฑ์กราฟฟิกส์การ์ดสุดแรง “ASUS GeForce(R) GTX Titan”ที่เหล่า เกมเมอร์ทั่วโลกต่างรอคอย โดยตัวการ์ดใช้โครงสร้างสถาปัตยกรรมตามแบบ NVIDIA(R) Tesla K20X ซึ่งให้อัตราการแสดงภาพกราฟฟิกส์นั้นแรงระดับเดียวกับซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ พรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยีอันโดดเด่นมากมาย อาทิ DirectX(R) 11.1 และ PCI Express 3.0มาพร้อมอัตราความเร็วในการโอเวอร์คล็อกแบบเต็มพิกัดของGPU ที่ 876เมกะเฮิร์ทซ์ ซึ่งเป็นผลของเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง GPU Boost 2.0 จาก NVIDIA(R) นอกจากนี้กราฟฟิกส์การ์ด “ASUS GeForce(R) GTX Titan” ยังมีหน่วยความจำในตัวขนาด 6GB GDDR5 ซึ่งถูกโอเวอร์คล็อกที่ความเร็ว 6,000 เมกะเฮิร์ทซ์ ทำให้ได้ประสิทธิภาพแบบทะลุพิกัดซึ่งการันตีด้วยผลงานล่าสุดในการทุบสถิติโลกจากการโอเวอร์คล็อกในโปรแกรม 3DMark ถึง 4 รายการโดยทีมวิจัยและพัฒนาของ ROG นำโดยนักโอเวอร์คล็อกซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง อังเดร หยาง และชามิโน่ ซึ่งโชว์ผลงานทำลายสถิติบนโปรแกรม 3DMark11 ด้วยคะแนนถึง 36,658 แต้มในโหมด Entry, 37,263 แต้มในโหมด Performance และ 22,076 แต้มในโหมด Extreme รวมถึงยังสร้างสถิติโลกใหม่บนโปรแกรม 3DMark Fire Strike ด้วยคะแนนสูงถึง 21,818 แต้ม ซึ่งเป็นสถิติที่ดีที่สุดเท่าที่เคยทำมาบนโปรแกรมจากค่าย Futuremark(R)ซึ่งเรียกได้ว่า ASUS GeForce(R) GTX Titanเป็นกราฟฟิกส์การ์ดที่แรงที่สุดในโลกในบรรดาการ์ดจอแบบเดี่ยว หรือ Single-GPUในตลาดขณะนี้

กราฟฟิกส์การ์ดรุ่นนี้ให้สมรรถนะความแรงในการประมวลผลภาพกราฟฟิกส์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับการเล่นเกมสุดระห่ำบนเครื่องพีซีและช่วยยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือชั้นกว่าให้กับบรรดาผู้ใช้งานด้านมัลติมีเดียอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยเทคโนโลยีภาพที่ล้ำหน้ายิ่งกว่าความคมชัดในระดับFull HD ที่ 1080p นอกจากนี้กราฟฟิกส์การ์ด ASUS GeForce(R) GTX Titanยังมาพร้อมยูทิลิตี้ที่ใช้งานได้อย่างสะดวกง่ายดายอย่าง GPU Tweakช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งประสิทธิภาพและจูนตั้งค่าในพารามิเตอร์ต่างๆ ผ่านอินเตอร์เฟซที่ไม่ซับซ้อน แต่คงไว้ซึ่งรายละเอียดสำคัญอย่างครบถ้วน

ผนึกกำลังเทคโนโลยีNVIDIA(R) GPU Boost 2.0 และASUS GPU Tweak ให้การจูนค่าที่แม่นยำดั่งใจสั่ง

กราฟฟิกส์การ์ด ASUS GeForce(R) GTX Titanใช้ GPU แบบเดี่ยวที่อัตราความเร็ว 876 เมกะเฮิร์ทซ์มาพร้อมเทคโนโลยี GPU Boost 2.0 จากNVIDIA(R) ที่ช่วยเร่งอัตราความเร็วสัญญาณนาฬิกา สร้างสปีดความถี่ของ Core ให้อยู่ในรอบที่สูงขึ้น อีกทั้งยังช่วยปรับปรุงเสถียรภาพและประสิทธิภาพในการควบคุมระดับอุณหภูมิ ผู้ใช้งานสามารถเช็ตเปลี่ยนค่าความเร็วต่างๆ ของนาฬิกา ตั้งปริมาณการจ่ายไฟภายในเครื่อง ไปจนถึงควบคุมอุณหภูมิของ GPU ผ่านทางอินเตอร์เฟซของ NVIDIA(R) GPU Boost 2.0ได้อย่างง่ายดาย

ยูทิลิตี้ GPU Tweakของเอซุสได้รับการบูรณาการเข้ากับสุดยอดกราฟฟิกส์การ์ดรุ่นนี้เพื่อมอบประสิทธิภาพในการแสดงรายละเอียดภาพกราฟฟิกส์ที่เหนือกว่า รวมทั้งให้ความยืดหยุ่นในการประมวลผลภาพในรูปแบบต่างๆ โดยผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าของ Core หน่วยความจำของนาฬิกา ค่าโวลต์เทจ และความเร็วพัดลม ไปจนถึงสร้างโปรไฟล์การตั้งค่าอัตโนมัติสำหรับการเล่นเกมและการใช้แอ็พพลิเคชั่นรูปแบบต่างๆ จากการพิสูจน์และทดสอบความสามารถของยูทิลิตี้ GPU Tweakเวอร์ชั่นใหม่ในกราฟฟิกส์การ์ดของเอซุส ปรากฎว่าผู้ใช้งานต่างชื่นชอบระบบอินเตอร์เฟซที่สามารถเข้าใจได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งานในระดับเบื้องต้น ไปจนถึงผู้มีทักษะและสนใจในด้านฮาร์ดแวร์ ก็สามารถควบคุมการทำงานของเครื่องพีซีได้อย่างเต็มประสิทธิภาพจากการใช้กราฟฟิกส์การ์ด ASUS GeForce? GTX Titan

ขุมพลังความแรงทะลุพิกัด ระดับเดียวกับซุปเปอร์คอมพิวเตอร์

กราฟฟิกส์การ์ด ASUS GeForce? GTX Titanใช้การดีไซน์ที่เป็นการต่อยอดมาจากเทคโนโลยี NVIDIA? Tesla K20Xโดยกราฟฟิกส์การ์ดในตระกูล Teslaจาก NVIDIA?เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในการใช้กับแอ็พพลิเคชั่นของซุปเปอร์คอมพิวเตอร์โดยนักออกแบบกราฟฟิกส์มืออาชีพ ดีไซน์เนอร์ ไปจนถึงนักวิจัยในทั่วโลก กราฟฟิกส์การ์ด ASUS GeForce? GTX Titanใช้ 2688 CUDA Coreและระบบอินเตอร์เฟซความเร็ว384 บิต สำหรับหน่วยความจำภาพวิดีโอขนาด 6GB GDDR5 ของตัวการ์ด โดยได้รับการโอเวอร์คล็อกที่ความเร็ว 6,000 เมกะเฮิร์ทซ์ ดังนั้น กราฟฟิกส์การ์ดรุ่นนี้จึงส่งมอบความแรงได้อย่างเต็มพิกัดและสามารถรองรับเกมที่สูบทรัพยากรเครื่องอย่างหนักหน่วงได้อย่างสบายๆ รวมไปถึงการใช้งานด้านมัลติมีเดียที่ต้องการความละเอียดที่สูงกว่าระดับ HD เช่น ภาพขนาด 2560 x 1600p ขึ้นไป นอกจากนี้ ยังเสริมประสิทธิภาพให้กับความไหลลื่นของภาพด้วยฟีเจอร์ DirectX? 11.1 ที่ไร้การสะดุดแม้ในการแสดงภาพที่เป็นสเปเชียลเอฟเฟ็คส์หรือกราฟฟิกส์เคลื่อนไหวรวดเร็วในระดับสูงสุด สำหรับคอเกมขาระห่ำและผู้ใช้งานด้านกราฟฟิกส์แบบมืออาชีพแล้ว ASUS GeForce? GTX Titanถือเป็นตัวเลือกของกราฟฟิกส์การ์ดที่ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงไปสู่ยุคเจนเนอเรชั่นใหม่อย่างแท้จริง

สร้างสถิติโลกใหม่4รายการรวด!

นักโอเวอร์คล็อกชั้นนำระดับโลก อังเดร หยาง ได้สร้างผลงานทุบสถิติใหม่บนโปรแกรม3DMark11โดยใช้ไฮโดรเจนเหลวในอุณหภูมิติดลบ ซึ่งฮาร์ดแวร์หลักในการโอเวอร์คล็อกครั้งนี้ประกอบด้วยกราฟฟิกส์การ์ด ASUS GeForce? GTX Titan2 ตัว เชื่อมต่อในแบบ SLIผนึกกำลังกับมาเธอร์บอร์ดสุดแกร่งอย่างROG Rampage IV Extreme รุ่นที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel? Core? i7-3970X สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและค่าทางสถิติต่างๆ เกี่ยวกับการโอเวอร์คล็อกทุบสถิติครั้งนี้ได้ที่ http://www.3dmark.com/hall-of-fame/

ในส่วนของการทำลายสถิติโลกบนโปรแกรม 3DMark Fire Strikeอังเดร หยาง และสมาชิกในทีมวิจัยและพัฒนาจาก ทีม ROG และนักโอเวอร์คล็อกขาระห่ำชื่อดังอย่างชามิโน่ ได้ใช้กราฟฟิกส์การ์ด ASUS GeForce? GTX Titan2 ตัวที่ใช้NVIDIA? SLI? โดยผสานกำลังกับมาเธอร์บอร์ด ROG Rampage IV ExtremeIntel? Core? i7-3970X จาก เอซุสเช่นเดียวกัน

ข้อมูลทางด้านเทคนิคของผลิตภัณฑ์*

Model name GTXTITAN-6GD5

Graphics engine GeForce? GTX Titan

CUDA cores 2688

Bus standard PCI Express 3.0

OpenGL OpenGL 4.3

Video memory 6GB GDDR5

GPU boost clock 876MHz

GPU base clock 837MHz

Memory clock 6000MHz (1500MHz GDDR5)

Memory interface 384-bit

Outputs 1 x dual-link DVI-I

1 x dual-link DVI-D

1 x HDMI

1 x DisplayPort

HDCP compliant

Dimensions 10.5-inch x 4.38-inch x 1.5-inch

สเป็คและฟีเจอร์ของผลิตภัณฑ์อาจเปลี่ยนแปลงโดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ประสิทธิภาพจริงของผลิตภัณฑ์อาจแตกต่างกันไปตามประเภทของแอ็พพลิเคชั่นที่ใช้ การใช้งาน สภาพแวดล้อม และปัจจัยอื่นๆ ต้องการดูสเป็คของผลิตภัณฑ์แบบเต็ม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.asus.com

พบกับสุดยอดกราฟฟิกส์การ์ด “GeForce? GTX Titan” จากเอซุสได้ที่แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศในราคาประมาณ 40,000บาท(ราคาที่แน่นอนโปรดสอบถามที่หน้าร้าน) ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ wError! Hyperlink reference not valid.พูดคุยผ่านทาง Facebook.com/ASUS.DIY

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก และเป็นหนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน สำนักงานและบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด กราฟิกการ์ด ออฟติคอลไดรฟ์จอดิสเพลย์ คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปออลอินวันพีซี โน้ตบุ๊ก เน็ตบุ๊ก เซิร์ฟเวอร์ โซลูชั่นมัลติมีเดียและโซลูชั่นไร้สาย อุปกรณ์เครือข่ายแท็บเบล็ต และสมาร์ทโฟน ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมและการคำนึงถึงคุณภาพทำให้เอซุสสามารถคว้ารางวัลถึง 4,168 รางวัลในปี 2012และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการปฏิวัติอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ด้วย Eee PCTMเอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 12,500 คน พร้อมทีมวิจัยและพัฒนาระดับโลกอันประกอบด้วยวิศวกรจำนวน 3,800 คน และเอซุสมีผลประกอบการในปี 2011ถึงกว่า 11,900 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา