“เอซุส” โชว์เทพ!! “ไทชิ” นวัตกรรมอัลตร้าบุ๊ก ที่มาพร้อมหน้าจอ 2 ด้าน คมชัด ระดับฟูลไฮเดฟฟินิชั่น

จันทร์ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๓๒
บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มผลิตภัณฑ์ ซิสเต็มส์ บิสซิเนส ยูนิต ชวนสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมที่หรูเลิศและอลังการที่สุดของปี

“เอซุส” แนะนำ “ไทชิ” (Taichi) อัลตร้าบุ๊กรุ่นล่าสุด โดดเด่นด้วยหน้าจอ แบบ 2 ด้าน ขนาด 13.3 นิ้ว ให้ความละเอียดระดับ Full HD สะกดทุกสายตาด้วยพื้นผิวแบบกระจกเงาสีดำมันวาว หรูหรา และนวัตกรรมที่มาพร้อมฟีเจอร์ต่างๆ อย่างครบครัน ผสานคุณสมบัติแท็บเล็ต Windows 8 ขุมพลังจากหน่วยประมวลผล Intel? Core?

ทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เอซุสได้ออกแบบให้ไทชิมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและแตกต่างเพียงผู้ใช้ปิดฝาพับลง “ไทชิ” จะแปลงโฉมเป็นแท็บเล็ตที่มีประสิทธิภาพสูง ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจากหน่วยประมวลผล Intel? Core? i7 หรือ i5 และ SSD เพื่อความรวดเร็วในการจัดเก็บข้อมูล พร้อมด้วยระบบมัลติทัช 10 จุด เพื่อการใช้งาน Windows 8 อย่างง่ายดายและเป็นธรรมชาติ

และทันทีที่เปิดฝาพับกางออก “ไทชิ” จะสามารถให้ผู้ใช้เลือกทำงานได้ถึง 3 โหมด เริ่มจาก Notebook Mode ทำหน้าที่เป็นโน้ตบุ๊กที่เปี่ยมด้วยพลังและมุมมองรับชมกว้าง พร้อมคีย์บอร์ดที่มีไฟในตัว และทัชแพดขนาดใหญ่ ตามด้วย Mirror Mode ที่ไม่เหมือนใคร แสดงผลได้ทั้งจอภาพด้านในและด้านนอก เพื่อความสะดวกในการนำเสนองานและแบ่งปันความบันเทิง สำหรับโหมดสุดท้ายเรียกว่า Dual Screen Mode สามารถแยกการทำงานระหว่างจอภาพด้านในและด้านนอกออกจากกันได้อย่างอิสระ

“เอซุส ไทชิ” มาพร้อมกับคุณภาพเสียงระดับ SonicMaster เช่นเคย โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี IPS ให้ภาพคมชัด สดใส และมุมมองกว้างถึง 178 องศา พร้อม Dual-band Wi-Fi, Intel? WiDi และ Bluetooth 4.0 เพื่อการเชื่อมต่อแบบไร้สายอย่างเต็มประสิทธิภาพ และพอร์ต USB 3 สองพอร์ต โดยรองรับอุปกรณ์จัดเก็บภายนอกความเร็วสูงและการชาร์จอุปกรณ์อย่างรวดเร็ว และเทคโนโลยี ASUS Super Hybrid Engine II เพื่อการใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานถึงเจ็ดชั่วโมง และฟีเจอร์ท่องเว็บแบบ Wi-Fi ได้อย่างจุใจ

สำหรับแฟนๆ “เอซุส” ไม่ควรพลาด!! ที่จะมาร่วมสัมผัสความอัจฉริยะของอัลตร้าบุ๊กที่ผสมผสานความยืดหยุ่นแห่งแท็บเลตและประสิทธิภาพแห่งโน้ตบุ๊กไว้ในเครื่องเดียว ที่ยังสามารถตอบสนองการทำงานและความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบกับ “ASUS Taichi” ในสไตล์แบบที่คุณเป็น...สามารถรับชมประสิทธิภาพของ “ไทชิ” ได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=QFgUmiDX4Yo&feature=share&list=PLX-rttXK5OG1bCHXLTrAMOxIwPsUPxrAv และรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซด์ www.asus.co.th และ www.facebook.com/ASUSTHAILAND, www.twitter.com/ASUSTHAILAND หรือโทรสอบถามที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา