โพลีคอมประกาศความพร้อมการเป็นเจ้าแรกในวงการ: Polycom RealPresence CloudAXIS Suite

พุธ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๒๙
โพลีคอมประกาศความพร้อมการเป็นเจ้าแรกในวงการ: Polycom RealPresence CloudAXIS Suite เพื่อขยายขีดความสามารถในการทำงานร่วมกันผ่านทางวิดีโอระดับองค์กรที่ปลอดภัยผ่านเว็บเบราเซอร์

*Polycom RealPresence CloudAXIS Suite เป็นชุดซอฟต์แวร์ส่วนขยายของ Polycom RealPresence Platform ที่ช่วยให้เข้าถึงการทำงานร่วมกันผ่านทางวิดีโอระดับองค์กรได้อย่างทั่วถึงทั้งแบบธุรกิจกับธุรกิจ หรือธุรกิจกับผู้บริโภคที่ระดับความปลอดภัยความน่าเชื่อถือ และคุณภาพสูงสุด

*ด้วย Polycom RealPresence CloudAXIS Suite ผู้ใช้เพียงส่งลิงค์ URL ในอีเมล์หรือปฏิทินเชิญให้ยังทุกคนที่มีเบราว์เซอร์และกล้องเว็บแคม ทำให้สามารถเข้าร่วมการประชุมผ่านทางวิดีโอที่มีคุณภาพระดับองค์กรได้อย่างปลอดภัยโดยใช้สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ หรือระบบห้องวิดีโอได้

*โพลีคอมเท่านั้นที่นำเสนอซอฟต์แวร์โซลูชั่นประเภทนี้เป็นรายแรกที่ยอมให้ผู้ใช้นำรายชื่อผู้ติดต่อจากแอพพลิเคชั่นสังคมออนไลน์ เช่น Skype, Facebook และ Google Talk รวมถึงป้อนอีเมล์แอดเดรสทางธุรกิจเข้าไปในส่วนของการทำงานร่วมกันผ่านทางวิดีโอระดับองค์กรของโพลีคอม

*นอกจาก CloudAXIS โพลีคอมยังได้ประกาศตัวข้อเสนอ Video SmartStart โซลูชั่นแบบเทิร์นคีย์ที่เรียบง่าย และรวมทุกอย่างเอาไว้ด้วยกันในราคาพิเศษซึ่งรวมทุกอย่างที่ลูกค้ารายใหม่จำเป็นต้องใช้ในการปรับใช้ Polycom RealPresence CloudAXIS Suite รวมทั้ง Polycom RealPresence Platform และบริการด้านการติดตั้ง และการปรับใช้งาน

วันนี้โพลีคอมอิงค์ (Nasdaq: PLCM) ผู้นำระดับโลกด้านการทำงานร่วมกันและการติดต่อสื่อสารแบบเบ็ดเสร็จตามมาตรฐานแบบเปิดได้ประกาศวางตลาด Polycom RealPresence CloudAXIS Suite เพื่อขยายขีดความสามารถในการทำงานร่วมกันผ่านทางวิดีโอระดับองค์กรที่มีคุณภาพสูง เชื่อถือได้ และปลอดภัยสำหรับทุกคนที่มีเว็บเบราเซอร์ และเว็บแคม RealPresence CloudAXIS Suite เป็นซอฟต์แวร์ส่วนขยายของ Polycom RealPresence Platform โดยตรงที่ช่วยให้ผู้ใช้หลายร้อยล้านคนสามารถเข้าถึงระบบเพื่อการทำงานร่วมกันผ่านทางวิดีโอระดับองค์กรได้อย่างทั่วถึง ช่วยให้ลูกค้าสามารถประชุมแบบต่อหน้าระหว่างธุรกิจต่อธุรกิจ (B2B) หรือผู้บริโภค (B2C) ได้ง่ายไม่ว่าจะเป็นบนเครื่องพีซี อุปกรณ์พกพา หรือระบบห้องวิดีโอ นอกจากนี้โดยการผนวกเข้ากับรายชื่อผู้ติดต่อของ Skype, Facebook และ Google Talk ในไดเรกทอรีส่วนตัวที่จะช่วยให้สามารถติดต่อสื่อสาร และได้รับการตอบรับอย่างรวดเร็วได้ทั่วโลกเป็นรายแรกของวงการซึ่งโซลูชั่นนี้เป็นการผสมผสานการคลิกเพื่อเชื่อมต่ออย่างสะดวกสบายของเว็บแอพพลิเคชั่นเข้ากับประสบการณ์ในการใช้งานที่ปลอดภัยระดับองค์กรที่จำเป็นสำหรับธุรกิจใช้ในการขยายระบบเพื่อรองรับผู้ใช้วิดีโอหลายร้อยหรือหลายพันคน

ภาพหน้าจอของ Polycom RealPresence CloudAXIS Suite แสดงให้เห็นผู้ใช้ในส่วนของการทำงานร่วมกันผ่านทางวิดีโอระดับองค์กรที่ปลอดภัย ผู้ใช้งานสามารถเข้าร่วมได้จากเว็บเบราเซอร์บนอุปกรณ์พกพา เครื่องพีซี หรือจากระบบวิดีโอในห้อง และคุณสมบัติต่างๆ ที่ประกอบด้วย การสนทนาเป็นกลุ่ม การแบ่งปันเนื้อหา และความสามารถในการบันทึกการประชุม

"Polycom RealPresence CloudAXIS Suite ช่วยทำให้ธุรกิจทำงานร่วมกันได้ง่ายในแบบการพบปะพูดคุยผ่านทางวิดีโอกับเพื่อนร่วมงาน ลูกค้า คู่ค้า นักเรียน ผู้ป่วย และผู้บริโภคทั่วโลกได้อย่างปลอดภัย เชื่อถือได้ มีความสามารถในการขยายระบบ และคุณภาพเช่นเดียวกับโซลูชั่นระดับองค์กร” มร. แอนดี้ มิลเลอร์ ประธาน และซีอีโอของโพลีคอมกล่าว "ด้วยการวางตลาด Polycom RealPresence CloudAXIS Suite เรากำลังส่งมอบวิสัยทัศน์และสัญญาของเราที่จะทำให้การทำงานร่วมกันผ่านทางวิดีโอระดับองค์กรแพร่หลาย และทุกคนสามารถใช้งานได้ ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยผลักดันให้เกิดผลกระทบต่อระบบเครือข่ายวิดิโอ ในการเปลี่ยนวิธีที่ผู้คน และอุตสาหกรรมใช้ในการทำงานร่วมกัน”

Video SmartStart : โซลูชั่นแบบเทิร์นคีย์ที่รวมทุกอย่างเอาไว้ด้วยกันในราคาพิเศษที่ให้บริการด้านการติดตั้ง และการปรับใช้งานสำหรับลูกค้ารายใหม่ เพื่อลูกค้าติดตั้ง Polycom? RealPresence? CloudAXIS? Suite ได้ง่ายในราคาไม่แพง วันนี้โพลีคอมได้ประกาศ Video SmartStart ข้อเสนอใหม่ที่มีทุกรวมทุกอย่างแบบเทิร์นคีย์ที่ให้ทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับลูกค้าที่ต้องการปรับใช้ Polycom? RealPresence? CloudAXIS? Suite รวมทั้ง Polycom RealPresence Platform และบริการด้านการติดตั้ง และการปรับใช้ Video SmartStart มีให้เลือกใช้ได้ 2 ขนาด ตือ Video SmartStart 100 (รองรับผู้ใช้วิดีโอได้ถึง 100 คน) และ Video SmartStart 500 (รองรับผู้ใช้วิดีโอได้ถึง 500 คน) โดยขณะนี้ Video SmartStart พร้อมที่จะให้ลูกค้าได้ใช้งานแล้วในราคาพิเศษ และสามารถซื้อขาดตามรายการที่กำหนด (ค่าใช้จ่ายในการลงทุน-CAPEX) หรือทำสัญญาเช่า 3 ปี (ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน-OPEX)

"การที่ธุรกิจต่างๆ หันมาใช้ระบบเพื่อการทำงานร่วมกันผ่านทางวิดีโอเพิ่มมากขึ้น จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งในตลาดวิดีโอสำหรับเทคโนโลยีที่ใช้เชื่อมต่อผู้คนภายในองค์กรกับคนที่อยู่ภายนอกไฟร์วอลล์ได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย ริชาร์ด คอสเตลโล นักวิเคราะห์วิจัยอาวุโสฝ่ายโครงสร้างพื้นฐานด้านการสื่อสารสำหรับองค์กรของไอดีซีกล่าวว่า " Polycom RealPresence CloudAXIS Suite เป็นประเภทของนวัตกรรมที่จะกำหนดวิธีการที่ธุรกิจทั่วโลกใช้ในการทำงาน โดยยอมให้ลูกค้าสามารถปรับใช้ และขยายเทคโนโลยีด้านการประชุมผ่านทางวิดีโอได้ง่ายโพลีคอมทำให้มันเป็นไปได้สำหรับองค์กรที่จะเชื่อมต่อทุกคนเข้าด้วยกันเพื่อให้พวกเขาสามารถเพิ่มผลผลิตในการทำงาน รวมถึงการใช้ประโยชน์จากการทำงานร่วมกันผ่านทางวิดีโอสำหรับกรณีการใช้งานและแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ "

สำหรับองค์กรที่ปรับใช้คลาวด์ส่วนตัว คุณสมบัติของ Polycom RealPresence CloudAXIS Suite ประกอบด้วย:

*คุณภาพ ความน่าเชื่อถือ และความปลอดภัยในระดับองค์กร — เป็นส่วนขยายซอฟต์แวร์ของ Polycom. RealPresence. Platform — ซอฟต์แวร์โครงสร้างพื้นฐานที่สามารถขยายได้ น่าเชื่อถือ ปลอดภัย ทำงานร่วมกันได้ที่ที่สุดของวงการสำหรับการทำงานร่วมกันผ่านทางวิดีโออย่างทั่วถึง - Polycom RealPresence CloudAXIS Suite ช่วยให้ธุรกิจเชิญผู้ใช้ภายนอกไฟร์วอลล์เข้ามาในส่วนของการทำงานร่วมกันผ่านทางวิดีโอระดับองค์กรของพวกเขาซึ่งมีการตั้งค่าชั้นการรักษาความปลอดภัยเดียวกันองค์กรที่เป็นเจ้าภาพมีการสร้างไว้ใน RealPresence Platform ของพวกเขาเรียบร้อยแล้ว

*Global Presence-Aware Directory - คุณสมบัติเฉพาะนี้ใช้ได้เฉพาะจากโพลีคอมเท่านั้นที่ยอมให้ผู้ใช้เพิ่มรายชื่อผู้ติดต่อจากแอพพลิเคชั่นทางสังคมที่ประกอบด้วย Skype, Google Talk และ Facebook รวมถึงป้อนอีเมล์แอดเดรสทางธุรกิจของพวกเขาเข้าไปในส่วนของการทำงานร่วมกันผ่านทางวิดีโดใดๆ ก็ได้ ผู้นัดหมายการประชุมสามารถคลิกเพื่อเชื่อมต่อจากไดเรกทอรีที่ถูกผนวกเข้าด้วยกัน การส่งการเชื่อมโยงการประชุมผ่านทางวิดีโอผ่านทางปฏิทินเรียนเชิญ ข้อความแบบโต้ตอบฉับพลันผ่านแอพพลิเคชันทางสังคมหรือแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจ หรืออีเมล์ ผู้ใช้สามารถเข้าร่วมประชุมก่อนกำหนด หรือเฉพาะกิจได้โดยเพียงแค่คลิกที่ URL ที่ส่งมาจากผู้นัดหมายการประชุม

*ประสบการณ์ในการทำงานร่วมกันผ่านทางวิดีโอที่คุ้นเคยและง่ายดาย — การเข้าร่วมสนทนาผ่านทางวิดีโอระดับองค์กรในฐานะผู้ที่ได้รับเชิญทำได้ง่ายๆ เพียงแค่คลิก URL ที่ส่งมาจากผู้นัดหมายการประชุมซึ่งเปิดการประชุมที่ปลอดภัยในบราวเซอร์ของผู้ที่ได้รับเชิญที่ให้ประสบการณ์ซึ่งใช้ประโยชน์จากวิดีโอคุณภาพสูง และเทคโนโลยีเสียงคมชัดสูงที่เป็นตำนานของโพลีคอม ระบบติดต่อผู้ใช้ซึ่งทำงานบนบราวเซอร์ที่คุ้นเคยทำให้การมีส่วนร่วมในการประชุมผ่านทางวิดีโอทำได้ง่าย และมีคุณสมบัติเช่นการสนทนาแบบกลุ่ม การแบ่งปันเนื้อหา การปิดเสียงชั่วคราว /การควบคุมหน้าจอ และความสามารถในการบันทึกการประชุม

*ปกป้องการลงทุน — นอกจากนี้ Polycom RealPresence CloudAXIS Suite ยังช่วยให้องค์กรใช้ประโยชน์จากระบบวิดีโอมาตรฐานที่ได้ลงทุนไปแล้ว ซึ่งผู้ประกอบโซลูชั่นด้านการทำงานร่วมกันผ่านทางวิดีโอแบบห้อง/กลุ่ม แบบตั้งโต๊ะ หรือแบบพกพาสำหรับในส่วนของการแบ่งปันเนื้อหา และการทำงานร่วมกันผ่านทางวิดีโอ โดยผู้ใช้สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android หรือ iOS สามารถเข้าร่วมประชุมได้โดยคลิกที่ URL ที่ส่งมาจากเจ้าภาพการประชุมซึ่งจะเปิดแอพพลิเคชั่น Polycom RealPresence ขึ้นมาบนอุปกรณ์ของพวกเขา

Polycom RealPresence CloudAXIS Suite ถูกออกแบบเพื่อให้ทำงานเป็นรุ่นเสมือนจริงบนฮาร์ดแวร์มาตรฐานอุตสาหกรรมและถือก้าวสำคัญในการส่งมอบการทำงานร่วมกันผ่านทางวิดีโอที่ถูกทำเวอร์ชวลไลเซชั่นจากศูนย์ข้อมูล

ขอบเขตการใช้งานระบบเพื่อการทำงานร่วมกันผ่านทางวิดีโอบนเบราว์เซอร์

Polycom RealPresence CloudAXIS ช่วยยกระดับความสามารถในการใช้งาน และการขยายระบบสำหรับฟังก์ชันการทำงานทางธุรกิจและอุตสาหกรรมในแนวตั้ง ปัจจุบันร้านค้าปลีกและถาบันการเงินสามารถติดต่อแบบเห็นภาพกับลูกค้าของพวกเขาเพื่อปรับปรุงระดับการให้บริการและขยายการเข้าถึงบริการ ผู้ผลิตสามารถทำงานร่วมกับผู้ค้าและ ซัพพลายเออร์จากระยะไกลเพื่อกระบวนการเป็นไปอย่างไหลลื่นและลดระยะเวลาในการนำสินค้าออกสู่ตลาด ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและองค์กรสามารถสัมภาษณ์ผู้สมัครแบบตัวต่อตัวโดยไม่ต้องสนใจว่าจะอยู่ที่ไหนเพื่อช่วยประหยัดเวลา และทำให้การตัดสินใจจ้างงานทำได้ที่ดีขึ้น ส่วนสถาบันการศึกษาในขณะนี้ก็สามารถเชื่อมต่อครูกับนักศึกษาเพื่อปรับแต่งและเสริมสร้างประสบการณ์การเรียนรู้โดยรวมที่เหมาะสม

สำหรับองค์กรด้านการดูแลสุขภาพ เช่น National Health Service (NHS) Lothian ซึ่งให้บริการด้านการดูแลสุขภาพสำหรับประชากรราว 8 แสนคนที่อาศัยอยู่ในเมืองที่มีประชากรมากที่สุดเป็นอันดับสองของสกอตแลนด์ Polycom RealPresence CloudAXIS Suite จะช่วยให้แพทย์ทำการตรวจประเมินทางการแพทย์แก่ผู้ป่วยผ่านทางวิดีโอ "Polycom RealPresence CloudAXIS Suite จะช่วยให้แพทย์มีวิธีการติดต่อสื่อสารกับผู้ป่วยซึ่งอยู่ที่บ้านผ่านทางอุปกรณ์ของพวกเขาได้อย่างปลอดภัยและใช้งานง่าย - เช่น เช่น แท็บเลต หรือพีซี - และซอฟต์แวร์ที่พวกเขาคุ้นเคยอยู่แล้ว" เอียน โรเบิร์ตสัน หัวหน้าฝ่ายโครงสร้างพื้นฐาน และปฏิบัติการด้านไอทีที่ NHS Lothian กล่าว "ผู้ป่วยจะไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาคลินิกของโรงพยาบาล และ มีการประชุมผ่านทางวิดีโอตามตารางเวลาที่กำหนดไว้ล่วงหน้า และพนักงานคลินิกของเราจะเริ่มต้นการให้คำปรึกษาโดยการส่ง URL ไปให้ผู้ป่วย ซึ่งรูปแบบ 'คลินิกเสมือนจริง' นี้จะเปลี่ยนวิธีที่เราใช้ในการดูแลผู้ป่วยให้ง่าย และมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยการสร้างระบบขึ้นมาบนความสามารถด้านวิดีโอที่องค์กรมีอยู่แล้ว"

กำหนดวางจำหน่าย

Polycom RealPresence CloudAXIS Suite เริ่มวางจำหน่ายให้ลูกค้าองค์กรตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม โดยในระยะแรก Polycom RealPresence CloudAXIS Suite จะมีให้ใช้งานบนคอมพิวเตอร์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows เท่านั้น ส่วนบน Mac จะออกตามมาเร็วๆ นี้ นอกจากนั้นขณะนี้ Polycom RealPresence CloudAXIS Suite ที่ทำงานเข้ากันได้กับแอพพลิเคชั่น Polycom RealPresence Mobile 2.3 มีให้ใช้งานบนแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android แล้ว ส่วนข้อเสนอ Video SmartStart มีเฉพาะในบางประเทศตั้งแต่วันที่ 19 เมษายนในราคาพิเศษ สำหรับโซลูชั่นอาจจะแตกต่างกันไปตามประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.polycom.com หรือโทร 1-800-POLYCOM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3