ราคูเท็น เอ็กซ์โป 2013 มอบรางวัลร้านค้าอีคอมเมิร์ซแห่งปี งานประกาศผลรางวัลร้านค้าอีคอมเมิร์ซที่ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งปี

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๗:๔๑
ราคูเท็น ตลาดดอทคอม มอบรางวัลแก่ร้านค้าอีคอมเมิร์ซที่มีผลงานการขายที่โดดเด่นผ่านเว็บไซต์ Rakuten TARAD.com ในรอบปีที่ผ่านมาในงาน Rakuten Expo 2013

ภาวุธ พงษ์วิทยุภานุ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการราคูเท็น ตลาดดอทคอม กล่าวว่า “ปี 2014 จะเป็นปีที่น่าจับตามองของวงการอีคอมเมิร์ซไทยอีกปีหนึ่งเนื่องจากจำนวนตัวเลขของผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตผ่านโทรศัพท์มือถือเพิ่มขึ้น ทำให้การซื้อขายออนไลน์พัฒนาไปอย่างมาก ส่งผลให้แบรนด์ที่เป็นที่รู้จักดีหันเข้ามาทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้นเพื่อเพิ่มยอดขายและสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์มากยิ่งขึ้น มีร้านค้าจำนวนมากที่ทำยอดขายได้อย่างสวยงาม และเราก็มีความยินดีที่จะมอบรางวัลให้กับร้านค้าเหล่านั้นเพื่อแสดงออกถึงความชื่นชมในผลงาน ราคูเท็น เอ็กซ์โป จัดขึ้นติดต่อกันเป็นปีที่ 7 แล้ว ความสำเร็จของผู้ประกอบการค้าแต่ละรายมีความสำคัญมากกับ ราคูเท็น ตลาดดอทคอม และเรามีความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่จะแนะนำโครงการใหม่ ๆ และสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจของร้านค้าในทุกๆด้านควบคู่ไปกับการทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้กับร้านค้าทุกร้านค้าของเรา” ความมุ่งมั่นทุ่มเทและความคิดสร้างสรรค์บรรดาร้านค้าทำให้ยอดขายสินค้าบนราคูเท็น ตลาดดอทคอมในปี 2556 นี้มีอัตราการขยายตัวกว่า 42%

ผู้ประกอบการร้านค้าของ ราคูเท็น ตลาดดอทคอมนั้น ให้บริการสินค้าหลากหลายประเภท เพื่อตอบสนองความต้องการของนักช็อปออนไลน์ และผู้ชนะรางวัลในปีนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ความหลายหลายของเราได้เป็นอย่างดี เนื่องจากผู้ชนะแต่ละรายจำหน่ายสินค้าที่แตกต่างกัน อาทิ ผู้ขายสินค้าประเภทนาฬิกา ผู้ขายสินค้าประเภทอาหารและสุขภาพ หรือแม้กระทั่ง สินค้าเกี่ยวกับความงาม รวมทั้งอุปกรณ์ไอที gadget ต่างๆ

รางวัลในปีนี้แบ่งออกเป็น 5 สาขา อันได้แก่ ที่จะมอบให้กับผู้ชนะของแต่ละสาขา ในงานราคูเท็น เอ็กซ์โป มี 5 สาขาดังนี้

? รางวัลร้านค้าแห่งปี: มีร้านค้าที่ได้รับรางวัลจำนวน 3 ร้านตามลำดับ ได้แก่

1. อันดับหนึ่ง ร้าน Yr-request จำหน่ายสินค้าประเภท นาฬิกาและเครื่องประดับ

http://yr-request.tarad.com/

2. อันดับที่สอง ร้าน 1577 Home Shopping จำหน่ายสินค้าประเภท อาหารเพื่อสุขภาพ http://1577shop.tarad.com/

3. อันดับที่สาม ร้าน You are Spy จำหน่ายสินค้าประเภท อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ http://0853445511.tarad.com/

? รางวัลดาวเด่นแห่งปี ได้แก่ร้าน Brandsworld จำหน่ายสินค้าประเภท อาหารเพื่อสุขภาพhttp://brandsworld-online.tarad.com/

? รางวัลธุรกิจที่สร้างยอดขายผ่านโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม ได้แก่ร้าน Photo Hut Online จำหน่ายสินค้าประเภท กล้อง http://brandsworld-online.tarad.com/

? รางวัลยอดขายผ่านมือถือยอดเยี่ยม ได้แก่ร้าน You are Spy จำหน่ายสินค้าประเภท อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ http://0853445511.tarad.com/

? รางวัลแพ็คเกจสุดประทับใจ ได้แก่ร้าน Brand New Day จำหน่ายสินค้าประเภท นาฬิกาและเครื่องประดับhttp://brand-new-day.tarad.com/

ราคูเท็น ตลาดดอทคอม ทำให้การเปิดธุรกิจออนไลน์ของคุณง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการจัดหลักสูตรพิเศษในการให้ความรู้เกี่ยวกับการค้าออนไลน์ที่ มหาวิทยาลัยราคูเท็น ในขณะที่เครือข่ายอันกว้างขวางของที่ปรึกษาด้านธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ (ECC) จะคอยให้คำแนะนำและให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการเพื่อเพิ่มยอดขายและพัฒนาศักยภาพของธุรกิจออนไลน์ให้เติบโตยิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้ เพื่อเป็นการฉลองการจัดงาน Rakuten Expo 2013 ในปีนี้ ราคูเท็น ตลาดดอทคอมได้จัดโปรโมชั่น “กระหน่ำแจก Super Point 14 เท่าทั้งมอลล์ ฉลอง Rakuten Expo 2013” ระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2556 โดยสมาชิกจะได้รับคะแนนสะสมจากการซื้อสินค้าภายในมอลล์เพิ่มขึ้น 14 เท่าจากปกติ เพียงชำระค่าสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ อาทิ บัตรเครดิต บัตรเดบิต เพย์พาล เพย์สบาย และ เอ็มเปย์ เป็นต้น

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในการเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์สามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://www.tarad.com/ร้านค้าออนไลน์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ