โลจิเทคแจกโชค! ซื้อสินค้าวันนี้ ลุ้นชิง iPad Mini พร้อม Logitech Folio Case หนึ่งยอดซื้อสินค้าที่ร่วมรายการยังได้สมทบทุนเพื่อการกุศล

พุธ ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๒๔
ข่าวดีรับลมร้อน “โลจิเทค” วันนี้จัดโปรโมชั่นเพื่อมอบโชคให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้ากลุ่มไร้สาย กลุ่มเกม และกลุ่ม mobility จากทางร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมในรายการ โดยโชคชั้นที่ 1 ลูกค้าจะได้รับคูปองเพื่อกรอกชิงโชค ลุ้นรับรางวัลเป็น iPad Mini WiFi 16Gb พร้อม Logitech Folio Case จำนวน 3 รางวัล

พร้อมกันนี้ ลูกค้าที่ซื้อสินค้าโลจิเทคที่ร่วมในโปรโมชั่นดังกล่าว ยังจะมีโอกาสได้ร่วมทำการกุศลเหมือนเป็นโชคชั้นที่ 2 โดยสินค้าที่ได้รับคูปองชิงโชคทุกๆ หนึ่งรายการจะมียอดร่วมสบทบทุนเพื่อการกุศลจำนวน 20 บาท โดยโลจิเทคจะรวบรวมยอดเงินที่ได้ทั้งหมด เพื่อนำไปจัดซื้อเมาส์และคีย์บอร์ดใหม่เปลี่ยนให้กับโรงเรียนในต่างจังหวัด ซึ่งขาดแคลนทุนทรัพย์ด้านการจัดซื้ออุปกรณ์เมาส์และคียบอร์ดใหม่ จำนวนทั้งสิ้น 4 โรงเรียน

ด่วน! โปรโมชั่นนี้เริ่มแล้ววันนี้จนถึง 22 มิถุนายน 2557 โดยจะมีการจับรางวัลในวันที่ 22 มิถุนายน 2557 ณ บูธโลจิเทค ภายในงานคอมมาร์ต เน็กซ์เจน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.logitech.com/th-th

เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์โดย:

บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด

โทร: +662-158-9107-8 www.prplus2.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา