ZALORA จับมือ Virtusize นำเสนอโซลูชั่นลองเสื้อเสมือนจริง เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าระหว่างการช้อปปิ้ง

พุธ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๓๒
ZALORA ( http://www.zalora.com ) แหล่งรวบรวมแฟชั่นออนไลน์ชั้นนำของเอเชีย ได้ประกาศเป็นพันธมิตรกับ Virtusize โซลูชั่นสำหรับลองเครื่องแต่งกายแบบเสมือนจริงที่ได้รับรางวัลการันตีประสิทธิภาพมากมาย โดยโซลูชั่นลองเสื้อแบบออนไลน์นี้ จะอำนวยความสะดวกให้กับบรรดาลูกค้า ในการเลือกไซส์และทรงเสื้อที่เหมาะสมก่อนที่จะตกลงซื้อ

ปัจจุบัน Virtusize เปิดให้บริการกับแบรนด์ชั้นนำของ ZALORA เช่น แบรนด์ EZRA by ZALORA ของทาง ZALORA เอง ซึ่งโซลูชั่นดังกล่าวจะเปิดให้บริการสำหรับลูกค้า ZALORA ในสิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม ไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และฮ่องกง โดยลูกค้าสามารถเข้าถึงเครื่องมือลองเสื้อผ้านี้ได้ด้วยการคลิก 'Fit Visualiser' ซึ่งอยู่ถัดไปจากเมนูสำหรับเลือกไซส์

โซลูชั่นเปรียบเทียบเครื่องแต่งกายแบบสองมิติของ Virtusize นั้น แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างไซส์และทรงเสื้อแบบออนไลน์ เพื่อให้เหล่าช้อปเปอร์บนโลกออนไลน์สามารถเปรียบเทียบระหว่างเสื้อผ้าที่ต้องการซื้อ และเสื้อผ้าที่ตนเองมีอยู่แล้วที่บ้าน ผ่านการซ้อนโครงร่างของเสื้อทั้งสองตัว

บริการแนะนำทรงเสื้อที่เหมาะกับรูปร่าง นับเป็นสิ่งที่บรรดานักช้อปออนไลน์เรียกหามากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง โดยเสื้อผ้าที่ถูกส่งคืนกว่าครึ่งหนึ่งนั้นเป็นผลจากทรงและไซส์เสื้อที่ไม่พอดีตัว หรือผิดไซส์ ดังนั้นด้วยการกำจัดปัญหาความไม่แน่นอนเกี่ยวกับทรงเสื้อออนไลน์ Virtusize จึงช่วยให้เหล่าผู้ค้าปลีกสามารถลดอัตราการส่งคืนสินค้า พร้อมยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้ง สร้างเสริมความภักดีในสินค้า และกระตุ้นยอดขาย

มิเชล เฟอร์ราริโอ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคของ ZALORA กล่าวว่า: “การมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ถือเป็นหัวใจหลักของธุรกิจของเรา ด้วยบริการ Fit-Visualiser เราจึงสามารถส่งมอบความมั่นใจที่เหนือขึ้นอีกขั้นให้แก่ลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้า ขณะนี้ฟังก์ชั่น Fit Visualiser ได้เปิดให้บริการแล้วกับแบรนด์ Ezra by Zalora ของเรา เช่นเดียวกับแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ โดยเรามีแผนเดินหน้าบริการดังกล่าวให้ทั่วถึงขอบเขตการดำเนินงานทั้งหมดของเราในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้”

แอนเดรียส์ โอลอสสัน ผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Virtusize กล่าวว่า: “การร่วมเป็นพันธมิตรกับผู้ค้าปลีกแฟชั่นออนไลน์ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้น เป็นอีกก้าวย่างครั้งสำคัญในการนำเสนอบริการลองเสื้อเสมือนจริง สู่ตลาดอี-คอมเมิร์ซเอเชียที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เราหวังที่จะได้มีโอกาสต่อยอดข้อเสนอของเราที่ Zalora พร้อมเดินหน้าสานต่อการดำเนินงานของเรา ในนามของทั้งสองฝ่ายรวมถึงกลุ่มลูกค้า ด้วยการจัดตั้งมาตรฐานระดับนานาชาติเกี่ยวกับการทำความเข้าใจเรื่องไซส์และทรงเสื้อที่วางจำหน่ายบนโลกออนไลน์”

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: Zalora Thailand

พลอย เกรียงสิทธิเดช โทร 080-618-8525 อีเมลล์ [email protected]

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ZALORA.com

ZALORA เป็นแหล่งรวบรวมสินค้าแฟชั่นหลากสไตล์ เพื่อการช้อปปิ้งออนไลน์แบบไร้ขอบเขต โดยสามารถส่งคืนสินค้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้สูงสุด 100 วันหลังการซื้อขาย ด้วยระยะเวลาขนส่งสินค้าที่รวดเร็วถึง 3 ชั่วโมงภายในบางประเทศ ค่าขนส่งสินค้าฟรีเมื่อมียอดซื้อถึงที่กำหนด และสามารถชำระค่าสินค้าได้หลากหลายช่องทาง รวมถึง ชำระเป็นเงินสด ณ จุดรับสินค้า

แหล่งข่าว ZALORA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา