ค็อกเน็กซ์ เปิดตัวเครื่องอ่านบาร์โค้ดแบบมือถือ DataMan 8050 Series อ่านได้แม้แต่บาร์โค้ดที่อ่านยากที่สุด

พฤหัส ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๒๒
DataMan 8050 เครื่องอ่านบาร์โค้ดแบบมือถือมาพร้อมกับอัลกอริธึ่มการอ่านบาร์โค้ดระดับโลกของค็อกเน็กซ์ และได้รับการออกแบบมาให้มีความทนทานต่อสภาพแวดล้อมการทำงานภายในโรงงานที่หนักหน่วง สุดยอด อัลกอริธึ่มในการถอดรหัสที่ดีที่สุดสามารถถอดรหัสบาร์โค้ดที่ยากที่สุดได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย รวมถึงรหัสที่พิมพ์บนชิ้นงานโดยตรง Direct Part Mark (DPM) และการออกแบบชิ้นส่วนแบบโมดูลาร์ที่มีความยืดหยุ่นสูงช่วยเพิ่มความมั่นใจเครื่องอ่านบาร์โค้ด DataMan 8050 พร้อมตอบสนองความต้องการทางด้านการสื่อสารที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

มีให้เลือกใน 2 รุ่น

• เครื่องอ่านบาร์โค้ดรุ่น DataMan 8050X อ่านรหัส 2-D DPM และรหัสฉลาก 1-D and 2-D ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

• เครื่องอ่านบาร์โค้ดรุ่น DataMan 8050 ได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับการอ่านบาร์โค้ดแบบ 1-D และ 2-D บนฉลากด้วยประสิทธิภาพการอ่านสูงสุด

คุณสมบัติของเครื่องอ่านบาร์โค้ดรุ่น DataMan 8050 Series: ประสิทธิภาพการอ่านที่รวดเร็วและเชื่อถือได้

• 1DMax+ เทคโนโลยี Hotbars :สำหรับบาร์โค้ด 1-D, อัลกอริธึ่ม 1DMax+ พร้อมเทคโนโลยี Hotbars™ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในการวิเคราะห์ภาพช่วยให้เครื่องอ่านรหัส DataMan มีประสิทธิภาพในการอ่านรหัสที่อ่านได้ยากหรือรหัสที่มีการชำรุดเสียหายได้อย่างหาใครเทียบยาก

• เทคโนโลยีการอ่านรหัส 2-D Code : สำหรับรหัส 2-D, อัลกอริธึ่มขั้นสูงในการอ่านรหัส 2-D ได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับความเร็วและความทนทานในการอ่านสัญลักษณ์ของรหัสได้แทบทุกประเภทและอ่านได้ทุก ๆ ครั้ง

การสื่อสารแบบโมดูล่าร์เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นสูงสุด

เครื่องอ่านบาร์โค้ดสำหรับอุตสาหกรรม DataMan 8050 Series มีคุณสมบัติการสื่อสารแบบโมดูลซึ่งสามารถแลกเปลี่ยน field ระหว่างกันได้ และเปิดให้เครื่องอ่านสามารถได้รับการปรับแต่งหรือกำหนดค่าเพื่อรองรับความต้องการในการสื่อสารแบบเฉพาะเจาะจงได้

ได้รับการออกแบบมาเพื่อทนทานต่อการใช้งานในภาคอุตสาหกรรม

เครื่องอ่านบาร์โค้ด DataMan 8050 ได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อรับมือกับสภาพแวดล้อมที่หนักหน่วงที่สุด โดยมีคุณลักษณะทางอุตสาหกรรม อาทิ: ตะขอเชือกเส้นเล็กเพื่อยึดกับ retractor ได้ง่ายขึ้น, ตัวเล็งเป้าส่วนกลางที่ส่องสว่างเพื่อการเล็งเป้าหมายได้ชัดเจนขึ้น, beeper ที่ให้เสียงเตือนดัง และไฟเตือนเพื่อรอการตอบกลับจากผู้ปฏิบัติงาน

ข้อมูลเกี่ยวกับค็อกเน็กซ์

ค็อกเน็กซ์ คือผู้ออกแบบ, พัฒนาและผลิตระบบแมชชีนวิชั่น และเครื่องอ่านรหัสระดับอุตสาหกรรมชั้นนำของโลก รวมถึงอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับ “การมองเห็น” ระบบวิชั่นและเครื่องอ่านรหัสถูกนำไปใช้ในอุตสาหกรรมการผลิตและจัดจำหน่ายทั่วโลกสำหรับงานตรวจสอบ งานบ่งชี้และนำทาง ปัจจุบันค็อกเน็กซ์ผลิตและจำหน่ายระบบ machine vision ไปแล้วกว่า 900,000 ระบบ โดยมีรายได้สะสมคิดเป็นมูลค่าสูงกว่า 3.5 พันล้านยูเอสดอลล่าร์นับตั้งแต่จัดตั้งบริษัทในปี ค.ศ. 1981 สำนักงานใหญ่ค็อกเน็กซ์ตั้งอยู่ที่เมืองเนทิค มลรัฐแมสซาชูเสส สหรัฐอเมริกาและมีสำนักงานระดับภูมิภาคและตัวแทนจำหน่ายทั่วอเมริกาเหนือ, ยุโรป, เอเชีย, ญี่ปุ่นและละตินอเมริกา ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cognex.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567