อวาย่าได้รับรางวัล Thailand Contact Center Applications Vendor of the Year Award จาก ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน

อังคาร ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๗:๑๙
- อวาย่าได้รับการยกย่องในฐานะผู้นำทางด้านคอนแท็กเซ็นเตอร์แอพพลิเคชั่นด้วยผลงานที่ได้รับการจดบันทึกไว้ทางด้านการวิจัยและนวัตกรรม รวมถึงโซลูชั่นแบบครบวงจร

- คอนแท็กเซ็นเตอร์โซลูชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับตลาดขนาดกลางที่มาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นล้ำสมัยช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับพอร์ตโฟลิโอทางด้านการบริหารประสบการณ์ลูกค้าของอวาย่า

- โซลูชั่น Inbound Contact Routing ของอวาย่าได้รับการปรับแต่งให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าสำหรับการสื่อสารแบบหลากหลายช่องทาง - รวมถึงแพลทฟอร์มวิดีโอและโซเชียลมีเดีย

อวาย่า, ผู้ให้บริการระดับโลกทางด้านระบบการสื่อสารองค์กร ซอฟต์แวร์และบริการ ประกาศถึงผลสำเร็จที่อวาย่า ประเทศไทย ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ 2014 Thailand Contact Center Applications Vendor of the Year Award จาก ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน รางวัล ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ได้มอบให้แก่บริษัทที่มีผลงานแสดงถึงความเป็นเลิศทางด้านการวางและดำเนินกลยุทธ์ในการสร้างความเจริญเติบโต ระดับของความล้ำเลิศเหนือชั้นทางด้านนวัตกรรมสินค้าและเทคโนโลยี ความเป็นผู้นำในด้านการให้ความสำคัญแก่ลูกค้าและการเจาะตลาด เมื่อเทียบกับคู่แข่งรายอื่น ๆ ในภูมิภาค

จากรายงานผลการวิจัยทางสถิติของฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ชี้ให้เห็นว่าอวาย่ามีการเติบโตของส่วนแบ่งในตลาดคอนแท็กเซ็นเตอร์แอพพลิเคชั่นในประเทศไทยจาก 25.9% ในปี 2012 เป็น 34% ในปี 2013 – ซึ่งเป็นการเพิ่มแบบปีต่อปีที่สูงถึง 31% การเพิ่มขึ้นของส่วนแบ่งทางการตลาดโดยส่วนใหญ่เป็นผลมาจากการเติบโตแบบก้าวกระโดดของตลาด outbound systems ที่อวาย่ายืนหยัดเหนือคู่แข่งจำนวนมากโดยครองส่วนแบ่งทางการตลาดสูงถึง 65.8% นอกจากนั้นอวาย่ายังคงรักษาสถานะความเป็นผู้นำในตลาดหลักอย่าง Automatic Call Distribution (ACD) ไว้ได้อย่างเหนียวแน่นด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดถึง 29.4%

รายงานดัชนีผลการสำรวจประสบการณ์ลูกค้าของอวาย่าเอเชียแปซิฟิคประจำปี 2013* ได้ไฮไลท์ถึงผลกระทบของการให้บริการลูกค้าที่สัมพันธ์กับการจงรักภักดีในแบรนด์สินค้า โดยผู้ตอบแบบสอบ ถามกว่า 83% ระบุว่าเขาจะหลีกเลี่ยงการซื้อสินค้าจากบริษัทที่ให้บริการแย่ๆ รวมทั้งจะบอกต่อและแนะนำให้เพื่อนฝูงและบุคคลในครอบครัวทำเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ดัชนียังบ่งชี้ว่า 75% ของผู้ตอบแบบสอบถามชื่นชอบรูปแบบการให้บริการลูกค้าที่เปิดรองรับในหลากหลายช่องทาง อวาย่าได้รับการเชิดชูในแง่ของความเป็นผู้นำในตลาดคอนแท็คเซ็นเตอร์ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และในด้านการปรับปรุงการให้บริการลูกค้าแบบครบวงจรผ่านแพลทฟอร์มที่รองรับเทคโนโลยีหลากหลาย รางวัลที่ได้รับในปี 2014 เป็นผลพวงมาจากความสำเร็จที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์สินค้าในฐานะผู้นำแห่งวงการ ด้วยผลงานที่ได้รับการจดบันทึกไว้ทางด้านการวิจัยและการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่โดดเด่น

รางวัลที่อวาย่าได้รับจากฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวนเมื่อปีก่อนได้แก่ 2013 Southeast Asia Contact Center Applications Vendor of the Year Award, 2013 Asia Pacific Market Share Leadership Award สำหรับตลาด Inbound Contact Routing Systems และ 2013 Market Share Leadership Award สำหรับตลาด Self-Service Applications

คำพูดสนับสนุนอ้างอิง:

“ประสบการณ์ของลูกค้าคือศูนย์กลางของการขับเคลื่อนธุรกิจเรา นับตั้งแต่ผู้คนเริ่มมีวิถีทางใหม่ในการปฏิสัมพันธ์และเชื่อมโยงถึงกันผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียและโมบายแพลทฟอร์มต่าง ๆ ส่งผลให้แนวทางในการทำธุรกรรมเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว เพื่อที่เราจะอยู่ในสถานะที่ดีพร้อมตอบ สนองความต้องการในรูปแบบใหม่นี้ เราจึงมองหาพันธมิตรที่ทำให้เรามั่นใจได้ว่าสามารถจัดหาโซลูชั่นนวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับทั้งในปัจจุบันและในอนาคต

การติดตั้งระบบคอนแท็คเซ็นเตอร์ของอวาย่าช่วยให้เราสามารถพัฒนากลยุทธ์การบริหารจัดการการติดต่อของลูกค้าได้อย่างแข็งแกร่งมากขึ้น และมอบประสบการณ์แบบส่วนตัวให้แก่ลูกค้าคนสำคัญได้ดียิ่งขึ้น สถาปัตยกรรมทางระบบได้แสดงถึงความมีเสถียรภาพและความยืดหยุ่นสูง ซึ่งเป็นการวางรากฐานที่สำคัญสำหรับการต่อยอดในอนาคตเพื่อตอบสนองความต้องการใหม่ ๆ ของลูกค้า”

อัลเบิร์ต จอห์น ดิ เมาโร, ผู้อำนวยการอาวุโส CUSTOMER CONTACT CENTRE,

ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน), ประเทศไทย

“อวาย่ายังคงมุ่งเน้นในการจัดหาโซลูชั่นประสิทธิภาพสูงซึ่งสามารถเห็นผลสัมฤทธิ์ในเชิงธุรกิจได้อย่างรวดเร็วสำหรับลูกค้า ในขณะเดียวกันอวาย่าคอนแท็คเซ็นเตอร์แพลทฟอร์มที่มีความน่าเชื่อถือและได้รับการยอมรับ ช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพที่เหมาะสมเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า; กลยุทธ์ในการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง องค์ความรู้และความเข้าใจในตลาดอย่างถ่องแท้ และความสามารถในการปฏิบัติงานได้อย่างดีเยี่ยมส่งผลให้อวาย่าโดดเด่นเหนือคู่แข่งในตลาดคอนแท็คเซ็นเตอร์แอพพลิเคชั่นในประเทศไทย

อวาย่ามีลูกค้าชั้นนำมากมายในแทบทุกกลุ่มธุรกิจ และประสบความสำเร็จในการรักษาสัมพันธภาพกับลูกค้าที่มีอยู่ได้อย่างแน่นแฟ้นในช่วงระยะเวลาการประเมิน ความสำเร็จดังกล่าวคือนิมิตหมายอันดีที่สอดคล้องกับศักยภาพและชื่อเสียงที่ติดตลาดในประเทศไทย การได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มมากขึ้นภายใต้สภาพการแข่งขันสูงเป็นเครื่องยืนยันถึงความแข็งแกร่งของอวาย่าได้เป็นอย่างดี”

กฤษณะ บายด์ยา,ผู้จัดการฝ่ายวิจัย, ICT PRACTICE,

ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน เอเชีย แปซิฟิค

“บริษัทต่าง ๆ ในประเทศไทยต่างมองหาโซลูชั่นทางด้าน Customer Experience Management ที่มีความสลับซับซ้อนเพิ่มมากขึ้นเพื่อมอบให้แก่ลูกค้า โซลูชั่นที่รวมเอาความสามารถทางด้านการติดต่อผ่านหลากหลายช่องทาง รวมถึงวิดีโอและโซเชียลมีเดีย และความต้องการระบบ outbound ที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมเพื่อมอบบริการแบบส่วนตัวแก่ลูกค้า เริ่มที่จะได้รับความสนใจอย่างมาก จากรายงานผลการสำรวจทั่วโลกของอวาย่าฉบับล่าสุดทำให้เราพบว่ามีความเชื่อมโยงที่เกี่ยวเนื่องอย่างมีนัยสำคัญระหว่างบริษัทที่สามารถจัดหาบริการดังกล่าวได้ตามความคาดหวังของลูกค้า และระดับการใช้จ่าย การคงสถานะ และความพึงพอใจของลูกค้า”

บัณฑิต วงษ์บัณฑูรย์, ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย, อวาย่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา