อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ได้รับเสนอชื่อจาก CIO Choice ให้เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการ DCIM ระดับแนวหน้าเปิดให้บรรดา CIO และผู้จัดการศูนย์ข้อมูลในเอเชียโหวตแล้ววันนี้จนถึง 13 สิงหาคม

พุธ ๑๓ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๓๘
อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ ซึ่งเป็นธุรกิจหนึ่งของอิเมอร์สัน (NYSE:EMR) และผู้นำระดับโลกในการเพิ่มความเชื่อถือได้ สมรรถภาพ และประสิทธิภาพของโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญให้สูงสุดได้รับเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการการจัดการโครงสร้างศูนย์ข้อมูล (DCIM) ชั้นนำในรางวัล CIO Choice Awards 2014. CIO และผู้จัดการศูนย์ข้อมูลที่มีคุณสมบัติครบถ้วนทั่วเอเชียสามารถลงชื่อโหวตได้ที่ www.cio-choice.sg ซึ่งตอนนี้เปิดให้โหวตแล้วจนถึงวันที่ 13 สิงหาคม

CIO Choice Awards ที่สิงคโปร์คัดเลือกผู้ค้าไอทีชั้นนำต่างๆที่มีความมุ่งมั่นเป็นเลิศในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ บริการและโซลูชั่นที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในสภาวะแวดล้อมทางธุรกิจในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

โซลูชั่น DCIM ชั้นนำของอุตสาหกรรมจากอิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์มอบข้อมูลเชิงลึกที่ชาญฉลาดให้กับศูนย์ข้อมูลด้วยการสังเกตการณ์ เก็บและวิเคราะห์ข้อมูลแบบ real-time สามารถให้ข้อมูลภายในศูนย์ข้อมูลอย่างต่อเนื่องและแม่นยำช่วยให้ผู้จัดการไอทีสามารถทำงานอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้แน่ใจว่าโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีของพวกเขาทำงานได้ในระดับที่มีเหมาะสมที่สุด แพลตฟอร์มTrellis™ ของอิเมอร์สันเป็นโซลูชั่น DCIM ไดนามิกที่เชื่อมช่องว่างระหว่างไอทีและศูนย์ปฏิบัติการไอที ทำให้การจัดการเป็นไปอย่างครอบคลุม real-time เพื่อการทำงานที่ให้ประโยชน์สูงสุด

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โซลูชั่น DCIM ต่างๆของอิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ได้ที่ www.EmersonNetworkPower.Asia.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา