ไมล์สโตนเตรียมเปิดตัวโซลูชั่นระบบควบคุมการเข้าออกเพื่อการรักษาความปลอดภัย ด้วยการผนวกรวมอินเทอร์เฟสวิดีโอวงจรปิด Milestone Xprotect ที่ใช้งานง่าย

ศุกร์ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๗:๓๓
งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมในสหรัฐและยุโรปจัดแสดงโซลูชั่น IP ที่มีความสามารถในการทำงานร่วมกับระบบอื่น

ซอฟต์แวร์บริหารจัดการวิดีโอ (VMS) ไอพีบนแพลตฟอร์มแบบเปิดของไมล์สโตน ซิสเต็มส์ (Milestone Systems) ซึ่งรวมระบบควบคุมการเข้าออกกับเหล่าพันธมิตรด้านโซลูชั่นของไมล์สโตน (Milestone Solution Partner) จะถูกนำไปจัดแสดงที่งานนิทรรศการอุตสาหกรรมด้านความปลอดภัย ในเดือนก.ย.นี้ ที่งาน SECURITY Essen ในเยอรมนี และ ASIS International เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจียของสหรัฐ

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130916/639134 )

พันธมิตรด้านโซลูชั่นหลายรายใช้ XProtect(R) Access Control Module 2014 รุ่นใหม่นี้ เพื่อรวมระบบควบคุมการเข้าออกที่รวมเป็นหนึ่งเดียวเข้ากับโซลูชั่นกล้องวงจรปิด Milestone XProtect(R) ความสามารถในการรวบรวมกิจกรรมการเข้าออกและวิดีโอเข้าไว้ด้วยกันนี้ ช่วยเพิ่มความเร็วและประสิทธิภาพของการตรวจสอบเหตุการณ์และการตอบสนอง

การเพิ่มฟังก์ชั่นการทำงานในส่วนของการควบคุมการเข้าออกหลักๆและใช้งานแพร่หลายที่สุดในฐานะที่เป็นส่วนสำคัญของอินเทอร์เฟส XProtect(R) Smart Client จึงทำให้ Milestone XProtect Access Control Module 2014 ขจัดขั้นตอนการทำงานร่วมกับระบบอิสระที่มีระบบการทำงานที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ XProtect(R) Smart Client ยังทำให้มีการรวมระบบควบคุมการเข้าออกได้ด้วยการติดตั้ง XProtect ของลูกค้ารายเดียวกัน

XProtect Smart Client มอบอินเทอร์เฟสที่เป็นหน่วยเดียวกัน เพื่อการบริหารจัดการระบบควบคุมการเข้าออกที่รวมเข้ากับฟังค์ชั่นการทำงานเฉพาะด้าน อาทิ การดูแลสอดส่องการเข้าออกด้วยการพิสูจน์ความถูกต้องจากภาพในกล้องวงจรปิด การช่วยดูแลการเข้าออกด้วยพนักงาน (อุปกรณ์ควบคุมประตูที่อาคารและประตูรั้ว) การตรวจสอบจุดเข้าออกเฉพาะแห่งหรือผู้ถือบัตรรายใดรายหนึ่ง การส่งภาพเหตุการณ์จากวิดีโอได้อย่างง่ายดาย และการจัดทำรายงาน วิดีโอบันทึกเหตุการณ์การเข้าออกจะช่วยยืนยันและชี้แจงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ด้วยภาพ เพื่อให้รับมือสถานการณ์ได้ดีขึ้น วิดีโอบันทึกเหตุการณ์การเข้าออกยังช่วยในเรื่องเอกสารประกอบการวิเคราะห์ การแก้ไขสถานการณ์ หรือการดำเนินคดี

เหล่าพันธมิตรไมล์สโตนทั่วโลกผนวกรวมระบบควบคุมการเข้าออกที่มีกว่า 30 รายการเข้ากับแพลตฟอร์มกล้องวงจรปิดของไมล์สโตน เพื่อตอบสนองความต้องการโซลูชั่นดังกล่าวนี้ในตลาด รูปแบบของการผนวกรวมที่ใช้ XProtect Access Control Module 2014 จะมีการจัดแสดงในงานด้วยเช่นกัน ดังนี้

SECURITY Essen – 23-26 กันยายน

Axis : ฮอลล์ 2 ซุ้มไมล์สโตนหมายเลข 216 และซุ้ม Axis หมายเลข 311 และ 507

Bosch Security Systems : ฮอลล์ 2 ซุ้มไมล์สโตนหมายเลข 216 และซุ้ม Bosch หมายเลข 216

KABA : ฮอลล์ 3, ซุ้ม Kaba หมายเลข 310

Suprema / Camsecure : ฮอลล์ 5, ซุ้ม Suprema หมายเลข 134

AxessTMC (Zucchetti Group): ฮอลล์ 2, ซุ้มไมล์สโตนหมายเลข 216

ASIS International – 29 กันยายน-1 ตุลาคม

Axis : บูธ Axis หมายเลข 1023 และ บูธ Anixter หมายเลข 1016

Bosch Security Systems : บูธ Bosch หมายเลข 3237

IMRON : บูธ Axis หมายเลข 1023 และ บูธ Anixter หมายเลข 1016

ISONAS : บูธไมล์สโตนหมายเลข 1043

Open Options : บูธ Open Options หมายเลข 2455

Siemens Building Technologies : บูธ Siemens หมายเลข 2525

ในบรรดาพันธมิตรโซลูชั่นด้านการควบคุมการเข้าออกเหล่านี้ ISONAS ถือเป็นรายแรกที่ได้รับ การรับรอง จากการผนวกรวม ISONAS ACX โดยใช้ XProtect Access Control Module นั้น ชี้ให้เห็นว่า โซลูชั่นที่รวมเข้ากับการควบคุมการเข้าออกแบบ pure-IP ของบริษัทดังกล่าว และสามารถทำงานร่วมกันได้จากภายในอินเทอร์เฟส XProtect Smart Client นั้น ได้รับการทดสอบ และผ่านการพิสูจน์แล้วว่าเป็นการใช้หลักการดำเนินการที่ดีที่สุด รวมทั้งการจัดเก็บข้อมูลการปรับตั้งค่าที่มีประสิทธิภาพดีขึ้น

“ปัจจุบัน Milestone XProtect สามารถควบคุมทั้งวิดีโอวงจรปิดและการเข้าออก การผนวกรวมระหว่างโซลูชั่นของ ISONAS และไมล์สโตนช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ระบบการควบคุมการเข้าออกได้อย่างราบรื่นด้วยโทโพโลจีเดียวกับกล้อง ส่งผลให้ลูกค้าไม่จำเป็นต้องติดระบบไฟฟ้าเพิ่มเติมที่ประตู ดังนั้นค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าของระบบจึงลดลงอย่างมาก นับเป็นโซลูชั่นที่ยืดหยุ่นและปรับขนาดได้มากขึ้น ในขณะเดียวกันก็ไม่จำเป็นต้องอบรบการใช้งานให้แก่ผู้ใช้ Milestone XProtect อีก การรวมระบบดังกล่าวนี้ถือเป็นการเปลี่ยนแนวทางการควบคุมภาพวิดีโอวงจรปิดและการเข้าออกอย่างพลิกฝ่ามือ ด้วยวิดีโอวงจรปิดชั้นเยี่ยมในฐานะฟรอนท์เอ็นด์” ร็อบ มอสส์แมน ซีอีโอของบริษัท ISONAS กล่าว

“Axis Communications เป็นอีกรายที่กำลังเข้าสู่ตลาดอุปกรณ์ควบคุมการเข้าออกในยุโรป ด้วยการนำเสนออุปกรณ์ควบคุมประตูแบบเครือข่ายที่มาพร้อมกับซอฟท์แวร์บนพื้นฐานของเว็บที่ติดตั้งในตัว A1001 Network Door Controller ช่วยเติมเต็มสายผลิตภัณฑ์วิดีโอวงจรปิดแบบเครือข่ายของ Axis รุ่นปัจจุบัน และยังช่วยสร้างโอกาสในการรวมระบบที่มีเอกลักษณ์สำหรับพันธมิตรและผู้ใช้งาน รวมถึงความสามารถในการร่วมทำงานผ่านทาง Milestone XProtect Access Control Module 2014

“ด้วยการยกระดับการทำงานแบบฝังตัวของ AXIS Entry Manager ทำให้ Milestone XProtect Access Control Module มีบทบาทสำคัญในการรวมระบบการยืนยันความถูกต้องด้วยภาพของการเข้าออกประตูเข้ากับ AXIS A1001 Network Door Controller” โจฮัน เลมเบอร์ ผู้อำนวยการด้านโซลูชั่นการจำหน่ายสากล แผนกธุรกิจองค์กรและตัวแทนของ Axis Communications

XProtect Access Control Module 2014 เป็นส่วนหนึ่งของ Milestone Integration Platform Software Development Kit (MIP SDK) ซึ่งเปิดจำหน่ายผ่านพันธมิตรช่องทางการจำหน่ายของไมล์สโตน สำหรับผลิตภัณฑ์นี้ ไมล์สโตน ซิสเต็มส์ จะจัดแสดงที่งาน Security Essen (ฮอลล์ 2 ซุ้มไมล์สโตนหมายเลข 216) และงาน ASIS International (บูธไมล์สโตนหมายเลข 1043) สำหรับผลิตภัณฑ์ที่รวมระบบควบคุมการเข้าออกของบรรดาพันธมิตรโซลูชั่นของไมล์สโตนเปิดจำหน่ายแล้วผ่านช่องทางการจำหน่ายของพันธมิตรรายนั้นๆ

เกี่ยวกับไมล์สโตน ซิสเต็มส์

ไมล์สโตน ซิสเต็มส์เป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์บริหารจัดการวิดีโอผ่านไอพีแบบระบบเปิด ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2541 และปัจจุบันดำเนินกิจการในฐานะบริษัทอิสระในแคนอน กรุ๊ป เทคโนโลยีของไมล์สโตนนำเสนอระบบการตรวจตราที่ทรงพลังและบริหารจัดการได้ง่าย น่าเชื่อถือ และได้รับการพิสูจน์มาแล้วจากการติดตั้งโดยลูกค้าหลายพันรายทั่วโลก ด้วยการมอบทางเลือกที่ยืดหยุ่นในด้านฮาร์ดแวร์เครือข่ายและการรวมเข้ากับระบบอื่นๆ โซลูชั่นของไมล์สโตนจำหน่ายผ่านทางพันธมิตรในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก และช่วยให้องค์กรต่างๆบริหารความเสี่ยง ปกป้องผู้คนและทรัพย์สิน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และลดต้นทุนลง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.milestonesys.com

แหล่งข่าว: ไมล์สโตน ซิสเต็มส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ