ซีเอ เทคโนโลยีเป็นผู้นำตลาดโซลูชั่น DCIM จัดการดาต้าเซ็นเตอร์ ได้รับการจัดอันดับโดดเด่นด้านวิสัยทัศน์ ขีดความสามารถใช้งาน รองรับ ความต้องการลูกค้าในปัจจุบันและอนาคต

พฤหัส ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๐๔
ซีเอ เทคโนโลยี เผยได้รับการจัดลำดับโดยบริษัทวิจัยชั้นนำ การ์ตเนอร์ ให้เป็นผู้นำในด้านโปรแกรมทูลบริหารจัดการโครงสร้างพื้นฐานของศูนย์ฯดาต้าเซ็นเตอร์ ในรายงานการศึกษาที่ใช้ชื่อภาษาอังกฤษว่า ?“Magic Quadrant for Data Center Infrastructure Management Tools” พร้อมชี้ว่า "บริษัทต่างๆ ที่เป็นผู้นำในการจัดอันดับครั้งนี้ได้มีฟังก์ชั่นการใช้งาน และขีดความสามารถต่างๆ อย่างกว้างขวางครอบคลุม"

ระบบโซลูชั่นที่ได้รับการประเมินผลสมรรถนะการใช้งานในการศึกษาครั้งนี้ คือ CA Data Center Infrastructure Management (DCIM) ซึ่งเป็น โซลูชั่นแบบรวมศูนย์ในการมอนิเตอร์ติดตามการใช้พลังงาน ระบบการทำความเย็นและตัวแปรด้านสภาพแวดล้อมอื่นๆ ในศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ และในระบบไอทีรวมทั้งบริหารจัดการการใช้พื้นที่ว่างและอายุการใช้งานของระบบ อุปกรณ์ต่างๆ ที่ประกอบขึ้นเป็นโครงสร้างพื้นฐานหลักของศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์

ในรายงานฉบับนี้บริษัทการ์ตเนอร์ได้ย้ำว่า บริษัทต่างๆที่ได้รับการจัดอันดับนำต่างก็แสดงให้เห็นวิสัยทัศน์ที่เหนือกว่าและการบริหารจัดการที่ตอบสนองความคาดหมาย และความต้องการในปัจจุบันของลูกค้า รวมทั้งยังได้รับฟีดแบคในเชิงบวกในการใช้งานระบบDCIM ขนาดใหญ่ ที่ซับซ้อน รวมทั้งพิจารณาเซอร์วิสต่างๆและการสนับสนุนที่เกี่ยวข้อง

"ยุคที่ทุกวันนี้มีการใช้แอพพ์มากมากมาย บริษัทต่างๆถูกบีบให้ต้องเปิดตัวแอพพ์หรือเซอร์วิสต่างๆ บ่อยครั้งขึ้นและรวดเร็ว ไวขึ้นกว่าที่เคยเป็น ซึ่งเรื่องนี้ไปสร้างแรงกดดันให้กับฝ่ายไอทีและระบบที่มีอยู่ในการทำงานร่วมกันเพื่อให้มั่นใจได้ว่า จะนำเสนอบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพรวดเร็ว และพร้อมปรับเปลี่ยนตามความต้องการเสมอ" สตีเฟน ไมลส์ รองประธานฝ่ายบริหารจัดการเอนเทอร์ไพรซ์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น บริษัทซีเอ เทคโนโลยี กล่าว

"เราเชื่อว่าการยอมรับจากบริษัทการ์ดเนอร์ให้ ซีเอ เทคโนโลยีเป็นผู้นำครั้งนี้คือ เครื่อง ยืนยัน ความมุ่งมั่นของเราในการช่วยให้ลูกค้าได้ใช้ประโยชน์สูงสุดจากศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ที่สามารถรองรับการเติบโตทางธุรกิจเพื่อให้สามารถลดค่าใช้จ่ายและนำเสนอบริการเซอร์วิสที่แตกต่างที่เหนือกว่าซึ่ง จะนำไปสู่รายรับที่เพิ่มขึ้นตามมาในที่สุด"

นอกจากนี้ทางการ์ดเนอร์ได้ระบุไว้ในรายการด้วยว่า “ผู้จัดการดาต้าเซ็นเตอร์ และผู้จัดการอาคารสถานที่ๆเกี่ยวข้องทุกคน รวมทั้งผู้นำที่มีอำนาจตัดสินใจในด้านโครงสร้างพื้นฐานและการปฏิบัติงานที่มีศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ใช้งานในขนาดพอสมควร น่าจะพิจารณาลงทุนในด้านโซลูชั่นDCIM ได้แล้ว”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา