'เอสเธอร์'ชวนฟิน 'Halloshow'แอพพลิเคชั่นใหม่มาแรง

พุธ ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๐๙
คุณ Recho He ผู้บริหาร บริษัท zteict technology (ประเทศไทย) และ คุณโรจนศักดิ์ กันพงษ์ หัวหน้า ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท zteict technology (ประเทศไทย) จัดงานเปิดตัวแอพพลิเคชั่นน้องใหม่มาแรง “Halloshow” โดยมีนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ร่วมพูดคุยและแชร์ประสบการ์การใช้แอพพลิเคชั่น Halloshow ที่งาน ThailandGame Show 2014 เมื่อวันก่อน

ภายในงานมีการให้น้องๆและเหล่าคนรักเกมส์ที่มาเดินชมงานได้เข้ามาทดลองแอพพลิเคชั่นน้องใหม่ Halloshow ที่บูธ zteict โดยมีเหล่าดีเจสาวสวยน่ารักมาร่วมให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการเล่น พร้อมทั้งมีการเล่นเกมส์กับนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และรับของรางวัลมากมาย

สำหรับแอพพลิเคชั่น Halloshow เป็นแอพพลิเคชั่นที่จะมาสร้างความเอนเตอร์เทนให้กับวัยรุ่นยุคใหม่ ทำให้คุณได้ฟินเวอร์กันแบบจัดเต็ม! ทั้งแชท ทั้งโชว์กันแบบสดๆของเหล่าดีเจมากความสามารถ และ เหล่าเน็ตไอดอลคนดัง เป็นแหล่งรวมความบันเทิง ที่มากกว่าการแชท เพราะมีลูกเล่นอีกมากมาย เช่น ระบบ Family,การส่งของขวัญด้วยไอคอลน่ารักๆ หรือ สิทธิพิเศษของเหล่า VIP ให้ได้มาลองสัมผัสกันกับความสนุกสุดเพลินแบบ Non-Stop ตลอด 24 ชั่วโมง

ด้านเอสเธอร์เผยถึงความรู้สึกว่า "สนุกมากเลยค่ะ คนเยอะมาก กว่าจะเข้ามาในงานได้ก็เล่นเอาเหนื่อยเหมือนกัน แต่ก็ได้เห็นน้องๆและคนที่รักการเล่นเกมส์มากันเยอะมาก ที่บูธ zteict วันนี้ก็คึกคักค่ะ สนุกสนานกันเลยทีเดียว แถมเอสเธอร์ได้ลองเป็นดีเจของ Halloshow ด้วยค่ะ ก็เข้าไปทักทายกับเพื่อนๆที่ออนไลน์อยู่ ณ ขณะนั้น ติดใจเลยค่ะเพราะปกติก็จะเล่นแต่พวกโซเชียลเน็ตเวิร์คทั่วไปอย่างอินสตาแกรม ทวิตเตอร์ แต่วันนี้ได้ลองมาแชทมาทักทายกับเพื่อนๆใน Halloshow แล้วสนุกดี แถมเมื่อกี้เข้าไปเห็นมีเหล่าดีเจน่ารักๆหลายสิบคนเลย เล่นง่ายด้วยค่ะ ก็เหมือนเราเล่นแชทปกติแต่สามารถเลือกแชทกับดีเจแต่ละคนได้เพราะดีเจก็จะมีบุคลิกและเชี่ยวชาญแต่ละเรื่องแตกต่างกันไป ถ้าเป็นตัวเอสเธอร์จะชอบเรื่องแฟชั่นก็จะเลือกคุยกับดีเจที่เป็นกูรูแฟชั่นค่ะ สนุกมาก อยากให้เพื่อนๆได้มาลองเล่นกัน"

ถ้าอยากรู้ว่าฟินเวอร์เป็นยังไง ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/Halloshow หรือ www.Halloshow.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ