วันพ่อปีนี้จัดเต็มกับ WD มาเตรียมของขวัญสุดเซอร์ไพรส์กันเถอะ

พฤหัส ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๔๒
เหลือเพียงแค่หนึ่งวันก็จะถึงวันพ่อแล้ว คุณเริ่มมองหาของขวัญให้คุณพ่อแล้วหรือยัง หลายท่านยังคิดไม่ออกว่าควรจะซื้ออะไรดี และหลายท่านต้องการฉีกแนวจากของขวัญประเภทซ้ำๆ “WD” ขอเป็นตัวแทนนำเสนอทางเลือกที่ไม่จำเจและเซอร์ไพรส์ให้คุณพ่อของคุณประทับใจมากขึ้นกับวันพ่อในปีนี้

สำหรับคุณพ่อที่ชอบการถ่ายรูป: ที่ผ่านมาคุณพ่อคุณอาจจะปวดหัวและไม่ค่อยสะดวกกับการหิ้วอุปกรณ์แกดเจ็ตจำนวนมากๆ พร้อมกัน และไม่ปลื้มกับภาวะที่การ์ดหน่วยความจำในกล้องถ่ายรูปเต็มกระทันหัน ทำให้เสียอารมณ์ขณะกำลังเก็บภาพช็อตสำคัญ นี่เลยของขวัญที่คู่ควร My Passport Wireless ฮาร์ดไดรฟ์ล่าสุดจาก WD สำหรับจัดเก็บข้อมูลที่ใช้เทคโนโลยี Wi-Fi™ โดยสามารถบันทึก เข้าถึง และแชร์ข้อมูลผ่านสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ หรืออุปกรณ์อื่นๆ ได้สะดวกง่ายดายโดยไม่ต้องใช้สายเชื่อมต่อ เหมาะสำหรับคุณพ่อนักถ่ายภาพที่ต้องปลื้มสุดๆ กับการออกภาคสนามโดยไม่ต้องกังวลกับภาวะไฟล์ภาพเต็มแบบฉับพลัน

(ราคา: ความจุ 1 TB ราคา 5,990 บาท, ความจุ 2 TB ราคา 7, 590 บาท)

สำหรับคุณพ่อนักท่องเที่ยว: เลือกหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณพ่อเดินทางท่องเที่ยวแบบสบายๆ และสนุกไปกับการท่องเที่ยวโดยไม่ต้องทนหนักอึ้งกับอุปกรณ์มากมายหลายชิ้น ของขวัญที่คู่ควรคือ My Cloud อุปกรณ์บันทึกข้อมูลส่วนบุคคลระบบคลาวด์ นี่คือโซลูชันที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณพ่อนักท่องเที่ยว สามารถเข้าถึง บันทึก แบ่งปัน และแบ็คอัพไฟล์ดิจิตอลจากอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นมือถือ แท็ปเลต หรืออื่นๆ ได้จากทุกหนทุกแห่งในโลกได้ง่ายดายเพียงแค่เชื่อมต่อ My Cloud เข้า

กับอินเทอร์เน็ต ผู้ใช้งานก็จะสามารถเข้าถึงอุปกรณ์ใดก็ตามได้จากทุกที่ที่สามารถเรียกใช้ข้อมูลได้จากระบบคลาวด์สาธารณะ โดยไม่ต้องควักเงินจ่ายค่าธรรมเนียมรายเดือน นอกจากนี้ My Cloud ยังทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางความบันเทิงดิจิตอลภายในบ้าน คุณพ่อของคุณจะเพลิดเพลินเต็มอิ่มกับภาพยนตร์และเพลงขนาดหลายเทราไบต์

(ราคา: ความจุ 2 TB ราคา 5,090 บาท, ความจุ 3 TB ราคา 6, 190 บาท, ความจุ 4 TB ราคา 7,990 บาท, ความจุ 6 TB ราคา 12,900 บาท)

สำหรับคุณพ่อผู้นิยมสีทอง: จะมีอะไรเลอค่าไปยิ่งกว่าทองคำ ซึ่งเป็นสีแห่งความสำเร็จและชัยชนะ ของขวัญที่จะเป็นสัญญลักษณ์แห่งความสำเร็จและชัยชนะให้แก่คุณพ่อ พร้อมมอบความหรูหรา ความเจริญรุ่งเรืองและมีคุณภาพ นี่เลย My Passport Ultra - Anniversary Edition ในรุ่นสีทองลิมิเต็ด ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษฉลองครบรอบหนึ่งทศวรรษของสายผลิตภัณฑ์ฮาร์ดดิสก์แบบพกพาของ WD ที่ยังยืนหยัดอยู่ในตลาดได้อย่างโดดเด่นจนถึงปัจจุบัน ฮาร์ดดิสด์รุ่นพิเศษนี้เคลือบพื้นผิวภายนอกด้วยโลหะ ความจุสูงถึง 2TB ดีไซน์ใหม่ขนาดบางลง ทั้งยังช่วยให้คุณพ่อของคุณเข้าถึงข้อมูลดิจิตอลได้จากทุกที่ด้วยคลาวด์

(ราคา: ความจุ 1 TB ราคา 2,990 บาท, ความจุ 2 TB ราคา 4,990 บาท)

ข้อมูลด้านข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อ:

บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด

โทร: +662-158-9107-8

เว็บไซต์ : www.prplus2.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา