Audition คูณสนั่นรับปีแพะ EXPx2 ทุกเซิร์ฟเวอร์ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต พร้อมไอคอน Home Premium Mark

พฤหัส ๐๘ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๔:๑๘
Audition เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PlayPark.com ต้อนรับปีแพะ ด้วยการอัพเดท 5 เพลงใหม่ พร้อมไอคอน Home Premium Mark EXP x2 ให้เหล่าขาแดนซ์ได้มาซ้อมร้อง ซ้อมเต้นกันกับเพลงฮิต ติดกระแสในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็น ABC ชักกระตุก - OST. ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ / สุขาอยู่หนใด - 25hours / รักยังมีต่อ - Waii / แมนๆไปเลย (Now or Never) - Marc Kamikaze และ 12:30 - BEAST

โดยไอคอนสัญลักษณ์ใหม่ Home Premium Mark ที่จะมีคุณสมบัติเพิ่ม EXP x2, Den x1.5 และ +Bonus Couple point ให้แก่ผู้สวมใส่ และที่พิเศษสุด ๆ กับ EXP x3 ที่เซิร์ฟเวอร์ Beginner 1 และ Beginner2 ตั้งแต่วันนี้ – 14 มกราคมนี้นะจ้ะ ขาแดนซ์อย่าลืมเข้ามาแดนซ์เพลงใหม่และซื้อไอคอน x2 กันเยอะๆ น้าาา เพราะไอเทมใหม่มีอีกเพียบกว่า 50 ชิ้น รอให้เพื่อน ๆ ไปจับจองกันอยู่นะ

เพื่อน ๆ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/SzKASI และติดตามรายละเอียดเรื่องราว หรือ ข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหวได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และfacebook.com/AuditionThailand(Official Page)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567