โปรเฟี้ยวๆ “ไอ-โมบาย” ราคาพิเศษพร้อมของแถมรวมกว่า 3,000 บาท ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 มหกรรมโทรศัพท์มือถือทีใหญ่ที่สุดของประเทศ

พฤหัส ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๒:๔๕
บมจ. สามารถ ไอ-โมบาย ขนสมาร์ทโฟนกว่า 25 รุ่น กระหน่ำ โปรสุดพิเศษ ทั้งโทรฟรี เน็ตฟรี และของแถมไม่อั้น ในงานThailand Mobile Expo 2015 มหกรรมโทรศัพท์มือถือทีใหญ่ที่สุดของประเทศ พบสมาร์ทโฟน ไอ-โมบายรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ มากมาย ทั้งรุ่นที่ รองรับ 4 G LTE หน้าจอภาพคมสีจัด Super Bright AMOLED ให้ความสว่างมากกว่าจอทั่วไป สามารถมองเห็นได้ชัดถึงแม้จะอยู่ในที่แสงสว่างจ้าสุดยอดด้วยคุณภาพกล้อง แสดงผลภาพถ่ายที่สีสวยสมจริง ในราคาไม่กี่พันบาท พร้อมรับของแถมโดนๆ สุดคุ้ม อาทิ พาวเวอร์แบงค์ 10000 มิลลิแอมป์ มัลติฟังก์ชั่น เซลฟี่ เซ็ต รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 3,000 บาท แถมมีโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าไอ-โมบาย และ ทรูมูฟ เอช “ซื้อ สมาร์ทโฟน ไอ-โมบาย ได้โปรโทรและเน็ตฟรี ทุกเครื่อง” สูงสุดกว่า3,000 บาท อีกด้วย

ผู้สนใจสมาร์ทโฟนในราคาสุดพิเศษจาก ไอ-โมบาย ได้ที่บู๊ธ ไอ-โมบาย ได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 ในวันที่12-15 กุมภาพันธ์ ศูนย์ฯสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น. คนชอบสมาร์ทโฟน ถูกและดี มีของแถมเพียบ ไม่ควรพลาดงานนี้.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา