แฟนกีฬาบาสฯ เตรียมมันไปกับความเกรียน ซ่า ฮา ป่วน จาก LINE Sticker 'Super Dunker' พร้อมชู้ทถล่มแชตแล้ว 1 มีนาคมนี้

ศุกร์ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๘:๕๗
แฟนกีฬาบาสเกตบอลเตรียมเฮ เมื่อการ์ตูนชื่อดัง 'Super Dunker สตรีทบอลสะท้านฟ้า' ปรับโฉมเอาใจสาวกสตรีทบอล สู่ LINE Sticker สุดเกรียน พร้อมให้โหลดไปถล่มแชตกันอย่างเมามันแล้วตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมเป็นต้นไป

เตรียมพบกับความเกรียน ซ่า ฮา ป่วน ด้วยการพลิกโฉมคาแรกเตอร์จากการ์ตูนยอดฮิต "Super Dunker สตรีทบอลสะท้านฟ้า" ของ 'ต้น-จักรพันธ์ ห้วยเพชร' นักวาดการ์ตูนไทยคนแรกที่ไปคว้ารางวัลโกลด์อวอร์ด (Gold Award) จากเวทีการประกวดการ์ตูนนานาชาติมังงะ ครั้งที่3 เมื่อปี 2552 (International MANGA Award 2009) จากประเทศญี่ปุ่น สู่ LINE Sticker 'Super Dunker'แล้ว 1 มีนาคมนี้นายจักรพันธ์ เจ้าของคาแรกเตอร์ Super Dunker พูดถึงคอนเซ็ปต์ของสติ๊กเกอร์ว่า สติ๊กเกอร์ชุดนี้ออกแบบมาจากตัวคาแรกเตอร์หลักสี่ตัวในหนังสือการ์ตูนโดย ดึงเอาแอคชั่นของความเกรียน ความสนุก อารมณ์ขันจากท่าทางและบุคลิกของคาแรกเตอร์ออกมา เพื่อสื่ออารมณ์ตื่นเต้นเร้าใจสไตล์วัยรุ่น ซึ่งตนหวังไว้ว่าอยากให้สติ๊กเกอร์ชุดนี้ช่วยให้ทุกคนมีแรงบันดาลใจ รู้สึกกระฉับกระเฉง สดในในชีวิตประจำวัน รวมถึงมีสปิริตน้ำใจนักกีฬา คาดว่าจะถูกอกถูกใจแฟนๆ การ์ตูนและแฟนๆ กีฬาแน่นอน

"คาแรกเตอร์หลักทั้งสี่ตัว จะมีอารมณ์ที่แตกต่างกันออกไป อย่างคาแรกเตอร์ของ 'โตโต้' ตัวเอกในการ์ตูน เป็นเด็กหนุ่มที่ตั้งใจจะเป็นนักกีฬาบาสฯ ให้ได้ ก็เป็นตัวแทนของคนมุ่งมั่นตั้งใจทำสิ่งต่างๆ โดยไม่ย่อท้อ มองโลกในแง่ดีและสนุกสนาน ' ไตเติ้ล' เพื่อนคนแรกของโตโต้เป็นตัวแทนของคน ยิ้มง่าย เป็นผู้นำ เป็นมิตร และแฝงไว้ด้วยความจริงจัง 'มนซี่' ขวัญใจหนุ่มๆ ตัวแทนของสาวเจ้าเสน่ห์ แสบซนและขี้เล่น เป็นสาวยุคใหม่ที่มั่นใจในตัวเอง และ 'ยักษ์' เด็กหนุ่มสุดเกรียน เพี้ยน ซ่าเป็นตัวแทนคนบ้าพลังเต็มที่กับสิ่งต่างๆ เกินร้อย ซึ่งคาแรกเตอร์ทั้งสี่นี้ทำให้สติ๊กเกอร์ชุดนี้ครบเครื่องเรื่องอารมณ์และความสนุกสนาน สื่อสารผ่านลายเส้นสุดกวนรับรองว่าใช้แชตกันมัน และเร้าใจแน่นอน" ต้นพูดทิ้งท้าย

ด้านนางสาวพิมพ์พิชา อุตสาหจิต ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท บันลือ พับลิเคชั่นส์ จำกัดบอกว่า สำหรับแฟนๆ ที่โหลดLINE Sticker 'Super Dunker' เตรียมพบกิจกรรมพิเศษให้ได้ลุ้นรับรางวัลลิมิเต็ดอีดิชั่นมากมาย ทั้ง Facebook.com/ KaiHuaRoh และ LINE Official Account 'KaiHuaRoh' รวมถึงในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติตั้งแต่ 26 มีนาคม - 6 เมษายนนี้ ที่บูธบันลือ (Banlue) X07 โซนเมนฟอร์เย่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทั้งนี้ LINE Sticker 'Super Dunker' มีขายใน Creators Market ชุดมาตรฐานจำนวน 40 คาแรกเตอร์ ในราคา 50 เหรียญหรือ 30 บาท ไม่มีวันหมดอายุ สามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2558 หรือวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา