Mobile Viewpoint เปิดตัวแพลตฟอร์ม WebStreamur ในงาน NAB 2015 เจาะตลาดสื่อสารมวลชนแบบไร้สาย

พุธ ๐๘ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๒:๔๘
Mobile Viewpoint เปิดตัว WebStreamur แพลตฟอร์มใหม่สำหรับการส่งไลฟ์วิดีโอคุณภาพสูงจากที่ใดก็ตามผ่านเว็บไซต์ WebStreamur ใช้เทคโนโลยีการเชื่อมต่อ (bonding technology) ที่เคยคว้ารางวัลมาแล้วของ Mobile Viewpoint ในการทำไลฟ์สตรีมจากสถานที่ใดก็ได้ด้วยการเชื่อมต่อช่องสัญญาณ IP ในงาน NAB 2015 ครั้งนี้ WebStreamur ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้แก่ แอปพลิเคชั่นสำหรับ MacBook, iPhone และแอนดรอยด์ รวมถึงอุปกรณ์เสริมของทั้ง 3 ระบบ WebStreamur ใช้งาน YouTube ในการส่งไลฟ์สตรีมผ่านช่องทางของ WebStreamur บนอุปกรณ์ชนิดใดก็ได้ และยังสามารถสร้างรายได้จากเหล่าสปอนเซอร์ นอกจากนี้ WebStreamur ยังใช้ทวิตเตอร์ในการประกาศข่าวหรือการให้ฟีดแบ็กแบบทันที ทั้งนี้ WebStreamur ยังสามารถใช้งานได้ในงานอีเวนท์ แต่จะเน้นที่การส่งคอนเทนต์การแข่งขันกีฬาระดับมหาวิทยาลัยไปทั่วโลก อุปกรณ์ถ่ายทอดสัญญาณวิดีโอไร้สายและแอปพลิเคชั่นของ WebStreamur จะช่วยปลดปล่อยพลังของการแข่งขันกีฬาต่างๆ ได้อย่างที่ไม่มีใครเหมือน ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดหรือเวลาใดก็ตาม

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150407/738861 )

Michel Bais ซีอีโอของ Mobile Viewpoint กล่าวว่า

“นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง Mobile Viewpoint เราให้ความสนใจกับการถ่ายทอดการแข่งกีฬาระดับเล็กกว่าแต่น่าสนใจผ่านทางอินเทอร์เน็ต ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของการชมวิดีโอออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งอย่าง YouTube, LiveStream, Meerkat และ Periscope ได้เปิดตลาดใหม่สำหรับการถ่ายทอดกีฬาแบบสดและงานอื่นๆ ที่ไม่ได้เผยแพร่ผ่านการถ่ายทอดทางโทรทัศน์ตามปกติ ด้วยปัจจัยเหล่านี้ เมื่อรวมเข้ากับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่แตกต่างของเรา จึงสามารถส่งมอบโซลูชั่นครบวงจรคุณภาพสูง และทำให้ WebStreamur แตกต่างจาก #mojo products (ผลิตภัณฑ์เพื่อการสื่อสารมวลชนแบบไร้สาย) อื่นๆ WebStreamur จึงมอบโอกาสให้แก่ผู้ผลิตคอนเทนท์ขนาดเล็กกว่าและทีมกีฬาในการเข้าถึงผู้ชมกลุ่มใหญ่กว่าและตลาดทั่วโลกเพื่อสร้างรายได้จากคอนเทนท์ของตนเอง”

เกี่ยวกับ Mobile Viewpoint

Mobile Viewpoint เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกซึ่งเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและการใช้โซลูชั่นต่างๆ ทั้งสำหรับธุรกิจการแพร่ภาพกระจายเสียงและการรักษาความปลอดภัย การใช้อุปกรณ์เข้ารหัส H.264 และ H.265 & VP-9 ร่วมกับเทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตรแล้ว ทำให้สามารถส่งวิดีโอความคมชัดสูงผ่านการเชื่อมต่อ IP ได้ ลูกค้าของบริษัทประกอบด้วยสำนักข่าวหรือองค์กรที่แพร่ภาพกระจายเสียงทางวิทยุหรือโทรทัศน์รายใหญ่ๆ เช่น BBC, Al-Arabiya, Sky Sports, NBC Sports

พบกับ Mobile Viewpoint และ Webstreamur ที่งาน NAB 2015 ห้องโถงกลาง บูธ 2807 http://www.mobileviewpoint.com / http://www.webstreamur.com

แหล่งข่าว: Mobile Viewpoint

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ