การบินไทยเปิดตัวสติ๊กเกอร์ไลน์ชุดใหม่ พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีตั้งแต่ 19 พ.ค. นี้

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๔๕
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดให้ผู้ใช้แอพพลิเคชั่น LINE ดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์การบินไทยชุดใหม่ ซึ่งนับเป็นชุดที่สาม หลังจากที่สติ๊กเกอร์ชุดก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับและดาวน์โหลดจากผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก

เรืออากาศโท สุรพล อิศรางกูร ณ อยุธยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า การบินไทยประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งในฐานะที่เป็นองค์กรหรือ LINE Official Accounts กลุ่มแรกๆ ของประเทศไทย ที่จัดทำสติ๊กเกอร์ไลน์และเปิดให้ดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ได้ฟรี ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับในปีนี้ตรงกับวาระที่การบินไทยดำเนินกิจการมาครบ 55 ปี และเพื่อแสดงความขอบคุณแก่ลูกค้า สมาชิก และบุคคลทั่วไป รวมถึงเป็นการขยายช่องทางการสื่อสารบนสื่อออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สมาชิกรู้สึกใกล้ชิดและผูกพันกับการบินไทยมากขึ้น การบินไทยจึงได้จัดทำสติ๊กเกอร์ไลน์ชุดใหม่โดยใช้ชื่อว่า “THAI - Smooth as Silk” ประกอบด้วยการ์ตูนรูปนักบิน พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน และเครื่องบินโบอิ้ง 787 ของการบินไทย ในอิริยาบถต่างๆ จำนวน 16 แบบ มีอายุการใช้งาน 90 วัน สามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม 2558 จนถึงวันที่ 17 มิถุนายน 2558 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ได้ โดยเข้าแอพพลิเคชั่น LINE และเลือกหัวข้อ More และ Sticker Shop จากนั้นกดค้นหา THAI Official Accounts โดยพิมพ์ในช่องค้นหาว่า “Thai Airways” และกดเพิ่มเป็นเพื่อนเพื่อดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ THAI - Smooth as Silk นอกจากนั้นยังสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของการบินไทยผ่านสื่อออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.thaiairways.com และ www.facebook.com/ThaiAirways

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา