Assistance Software เปิดตัว PSA Lite for Microsoft Dynamics CRM

พฤหัส ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๐๙:๐๐
-- บริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ให้อยู่หมัดด้วย PSA Lite for Microsoft Dynamics CRM

Assistance Software มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัว PSA Lite for Microsoft Dynamics CRM ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมบริการวิชาชีพโดยเฉพาะ และจะช่วยพลิกโฉมโซลูชั่นการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) มาตรฐานไมโครซอฟท์ ด้วยการสร้างโอกาสที่ดีขึ้นและโซลูชั่นการบริหารงานโครงการ อาทิ Time Entry ทั้งนี้ PSA Lite for Microsoft Dynamics CRM จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฎาคม 2558

Assistance Software เชื่อว่า PSA Lite for Microsoft Dynamics CRM จะเปิดทางให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการคาดการณ์และโครงการต่างๆได้มากยิ่งขึ้น โดยมีฟีเจอร์สำคัญดังต่อไปนี้

- ผู้ใช้สามารถคาดการณ์และวางงบประมาณสำหรับโอกาสที่เล็งเห็น

- พลิกโอกาสที่ถูกปิดกั้นให้กลายเป็นโครงการ ด้วยทีมงามและงบประมาณของคุณในระยะเวลาไม่กี่ชั่วโมงและตามจำนวนเงินที่วางไว้

- PSA Lite เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี และสามารถอัพเกรดได้อย่างง่ายดาย ในกรณีที่ผู้ใช้ต้องการ PSA Suite เวอร์ชั่นเต็มที่มีฟังก์ชั่นการทำงานมากขึ้น

PSA Lite for Microsoft Dynamics CRM เตรียมจัดแสดงในการประชุม Microsoft Worldwide Partner ที่เมืองออร์แลนโด (12-16 กรกฎาคม) หากต้องการรับชมข้อมูลเพิ่มเติม ลงทะเบียนเข้าร่วมการสัมมนาออนไลน์ หรือดาวน์โหลดโซลูชั่น กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.assistancesoftware.com/psalite

แบร์รี พาร์คินสัน กรรมการผู้จัดการ สถาบันฝึกสอนผู้บริหารและความเป็นผู้นำ Institute of Executive Coaching and Leadership แสดงความเห็นว่า

“โซลูชั่นทางเลือกสำหรับการบริหารโครงการนั้นดูเหมือนกันไปหมด และดูเหมือนจะไม่มีโซลูชั่นใดที่สามารถให้ในสิ่งที่ผมมองหา จนกระทั่งได้มาเจอ Assistance PSA ผมประหลาดใจมากที่ไม่มีใครในสายงาน CRM ทำโซลูชั่นนี้มาก่อน ซึ่งถือเป็นช่องโหว่ขนาดใหญ่มากในตลาด ปัจจุบันไม่มีระบบใดที่ครบวงจรจนสามารถติดตามตั้งแต่ลูกค้าที่มุ่งหวังไปจนถึงโอกาส การเสนอราคา การทำโครงการ ใบกำกับราคา และปิดท้ายด้วยการทำบัญชี”

เกี่ยวกับ Assistance Software

Assistance ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2533 จากนั้นในปี 2554 Assistance ได้เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ ได้แก่ Assistance PSA Suite ซึ่งต่อยอดและผลิตขึ้นเพื่อใช้ร่วมกับ Microsoft Dynamics CRM ต่อมาบริษัทได้รับเลือกให้เข้าร่วมใน Microsoft President's Club และเป็นผู้เข้ารอบสุดท้ายรางวัล Worldwide Business Solutions Award

Assistance Software Group BV เป็นบริษัทแม่ของบริษัทในเครือ 4 แห่งซึ่ง Assistance Software Group BV ถือครองหุ้นทั้งหมดผ่านผู้ถือหุ้น 3 ราย บริษัทนำเสนอโซลูชั่น PSA แก่ผู้ใช้มากกว่า 25,000 รายทั่วโลก โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเขตเกรทเทอร์อัมสเตอร์ดัม และมีสำนักงานการตลาดในเมืองแทมปา รัฐฟลอริดา

อินเทอร์เน็ต: http://www.assistancesoftware.com

แหล่งข่าว: Assistance Software

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา