โอเล่ & Audition มันส์-สตรอเบอร์รี่-มาก!! รับไอเทมสุดน่ารักจาก Audition และ Audition World ฟรี

อังคาร ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๑๓
Audition และ Audition World เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก Playpark.com

ชวนเหล่าขาแดนซ์มาจี๊ดจ๊าด เปรี๊ยวๆ หวานๆ กับลูกอมโอเล่รสสตรอเบอร์รี่ กับแคมเปญ “โอเล่ & Auditionมันส์-สตรอเบอร์รี่-มาก!!”

เรียกได้ว่าเกมเค้าฮอต เกมเค้าฮิตติดลมบนจริงๆ สำหรับ Audition ที่ตอนนี้เปิดให้บริการมา 9 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงความแรงไม่มีตก ล่าสุดจับมือกับลูกอม โอเล่สตอเบอรรี่ เจาะกลุ่มวัยรุ่น มุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้ง ด้วยลายคาแรคเตอร์บนซองตอนนี้ถือว่าเป็นกระแสตามล่าหาซองลูกอมโอเล่สตรอเบอร์รี่ลาย Audition ที่ 7-11 ก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะได้สะสมซองและเม็ดลูกอมลาย Audition ซึ่งเป็นคอลเล็คชั่นสุดลิมิเต็ดแล้ว เมื่อนำใบเสร็จที่ซื้อครบ 3ซอง/ใบเสร็จ จาก 7-11

มาลงทะเบียนที่ Audition.Playpark.com/OLE ก็ได้ไอเทมโค้ด OLE Strawberry Set ระยะเวลา14 วัน จากเกม Audition และ Audition World ไปแบบฟรีๆ หากเป็น 1 ใน 300 อันดับแรก ที่มียอดสะสมจำนวนซองสูงสุด

ก็รับไอเทมระยะเวลาถาวรไปเลย!! และนอกจากนี้ในเกม Audition World ยังมีสเตจโอเล่ให้ได้แดนซ์มันส์กันอีกด้วย

ส่วนขาแดนซ์คนไหนที่ยังไม่ได้ร่วมแคมเปญนี้ ก็อย่ารอช้า เดินเข้า 7-11 มุ่งหน้าหาลูกอมโอเล่รสสตรอเบอร์รี่ ซอง 10 บาท ได้เลย

แล้วอย่าลืมนำใบเสร็จมาลงทะเบียนที่หน้ากิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 20 กันยายน 2558 และประกาศผล 300 อันดับแรกที่มียอดสะสมจำนวนซองสูงสุดวันที่ 30 กันยายน 2558 ที่ AUDITION.PLAYPARK.COM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3